Nhiều trường nghề đang ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong giảng dạy và quản lý, mở ra cơ hội nâng cao chất lượng đào tạo, cá thể hóa quá trình học tập và tối ưu hóa các quy trình vận hành.
Đào tạo giáo viên mầm non đang đứng trước yêu cầu đổi mới toàn diện, từ chương trình, phương pháp giảng dạy, thực hành nghề đến chuẩn năng lực, nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển trong bối cảnh mới.
Hội nghị khoa học quốc tế về đánh giá công nghệ y tế (HTA) lần thứ III, diễn ra ngày 13 - 14/12 tại TP Hồ Chí Minh, tập trung thảo luận đào tạo HTA trong bối cảnh chuyển đổi số y tế và ra quyết định dựa trên bằng chứng.