Darwin Nunez dùng tiểu xảo khiến cầu thủ Ghana nổi giận

03/12/2022, 08:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cựu tiền đạo Benfica dùng tiểu xảo trong trận thắng 2-0 của Uruguay trước Ghana tại bảng H World Cup đêm 2/12.

Tiểu xảo khiến đối thủ nổi giận của Nunez.

Phút 20, Ghana được hưởng quả phạt đền. Cầu thủ của "Ngôi sao đen" ngay lập tức tiến vào vùng cấm bảo vệ điểm đặt bóng để tránh nguy cơ bị Uruguay dùng gót phá.

Darwin Nunez đứng ở phía ngoài nhưng vẫn chọc chân vào với ý định khiến điểm đặt bóng không còn bằng phẳng. Hành động của tiền đạo trẻ đang chơi cho Liverpool bị phát hiện. Hai cầu thủ của Ghana đã nổi giận và đẩy Nunez ra xa. Tình huống diễn ra ngay trước mắt trọng tài chính. Ông Siebert đã rút thẻ vàng cho Nunez.

Cầu thủ Ghana bảo vệ được điểm đặt bóng nhưng vẫn không thể ghi bàn. Người nhận trọng trách đá phạt đền, Andre Ayew dứt điểm quá nhẹ và bị thủ môn Rochet dễ dàng cản phá.

Cơn ác mộng penalty với Ghana lại tái diễn. Cách đây 12 năm, đại diện châu Phi cũng được hưởng penalty khi đối đầu Uruguay và cũng đá hỏng, để rồi phải nhận thất bại cay đắng.

Sau pha hỏng ăn của Ayew, "Ngôi sao đen" mất tinh thần và để Uruguay chọc thủng lưới 2 lần, đều sau những pha dứt điểm chuẩn xác của Giorgian de Arrascaeta.

Đại diện Nam Mỹ thắng 2-0, nhưng chừng đó là không đủ để giúp họ đi tiếp. Uruguay có cùng 4 điểm, hiệu số ngang với Hàn Quốc nhưng xếp sau do ghi ít bàn hơn (2 so với 4). Sau trận đấu, cả Uruguay và Ghana đều phải xách vali về nước. Trong khi Bồ Đào Nha và Hàn Quốc là hai đại diện của bảng H giành vé đi tiếp.

Highlights Ghana 0-2 Uruguay Chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Ghana ở lượt trận cuối bảng H là không đủ để giúp tuyển Uruguay giành vé vào vòng loại trực tiếp World Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Darwin Nunez dùng tiểu xảo khiến cầu thủ Ghana nổi giận