Dạy học trực tuyến hiệu quả - đích đến và con đường

Tùng Bách | 01/10/2021, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Ngày 2/10/2021, Tổng công ty Viễn thông MobiFone tổ chức Hội thảo trực tuyến: "Dạy con học trực tuyến hiệu quả - đích đến và con đường" với sự góp mặt của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục.

z2803057371082_a2c169998fce0c7df6b2124076d421c2.jpg

Các thầy cô khi dạy trực tuyến gặp nhiều khó khăn bởi phải làm mới hoàn toàn cách tiếp cận học sinh, thực hiện quy trình mới cho việc lên lớp mỗi ngày.

Hiểu được khó khăn này, MobiFone đã kết hợp với các ban ngành, Sở GD-ĐT và Phòng GD-ĐT trên toàn quốc để tổ chức thường xuyên các buổi hội thảo nhằm giải đáp các thắc mắc và nâng cao năng lực dạy trực tuyến cho giáo viên. Trong bối cảnh diễn biến Covid phức tạp và quá trình chuyển đổi số giáo dục đang diễn ra mạnh mẽ thì việc này là cấp thiết.

Tại Hội thảo, chuyên gia sẽ trả lời những băn khoăn mà nhiều giáo viên, học sinh gặp phải trong quá trình dạy và học trực tuyến như:

- Với người thầy, đích đến thực sự của việc dạy và học là gì?

- Chân dung của người giáo viên hiệu quả sẽ như thế nào?

- Sức mạnh của công nghệ cho giáo dục nằm ở đâu?

- Đâu là tư duy chuyển đổi số của một giáo viên hiệu quả?

- 5 thuộc tính và 3 kĩ năng quan trọng “dẫn lối” cho giáo viên dạy học trực tuyến hiệu quả như thế nào?

- Các ứng dụng công nghệ nào đang được sử dụng phổ biến, ưu và nhược điểm thế nào?

- Làm thể nào ứng dụng công nghệ trong việc chuyển đổi số lâu dài cho trường học, giáo viên và học sinh?

Hội thảo có sự đồng hành của các chuyên gia có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giáo dục và ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dục như:

Ths. Phan Anh - 26 năm làm Công tác giáo dục. Bao gồm 5 năm làm Hiệu trưởng liên cấp Wellspring, 5 năm làm Hiệu trưởng & Giám đốc Khối Trung học miền Bắc hệ thống Giáo dục Vinschool. Ths. Phan Anh hiện đang là Giám đốc hệ thống giáo dục Genesis.

PGS.TS. Chu Cẩm Thơ - Trưởng ban Nghiên cứu đánh giá Giáo dục, Viện Khoa học giáo dục Việt Nam. Bà đã được tạp chí Forbes vinh danh là 1 trong 50 người phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam.

TS. Nguyễn Anh Tuấn – Nhà phát triển giải pháp mobiEdu. Anh sẽ giải đáp những băn khoăn về nền tảng số hóa và các phương pháp ứng dụng công nghệ trong dạy và học.

Hội thảo "Dạy con học trực tuyến hiệu quả - đích đến và con đường" dành cho khu vực miền Trung sẽ được tổ chức từ 09h00 - 11h30 ngày 2/10/2021 với hình thức thông qua nền tảng trực tuyến mobiEdu mSchool của MobiFone.

Để đăng ký tham gia, quý thầy cô vui lòng đặng ký tại link sau: https://forms.gle/Roc3bvgk5BSw... , đồng thời tải ứng dụng “mobiEdu – học viên” để đăng nhập vào hội thảo.

Để được trợ giúp trong quá trình trước, trong và sau hội thảo, quý thầy cô vui lòng tham gia Zalo group của Ban tổ chức để được hỗ trợ: https://zalo.me/g/mthlrt845 hoặc gọi điện tới Hotline: 0904893877

Bài liên quan
Ba cô gái Việt nhận học bổng IELTS Prize 2021 tổng trị giá 240 triệu đồng
(GDTĐ) - Tổ chức văn hóa và giáo dục quốc tế của Vương quốc Anh - Hội đồng Anh công bố danh sách các thí sinh xuất sắc đạt học bổng IELTS Prize 2021. Trong đó có 3 đại diện xuất sắc đến từ Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dạy học trực tuyến hiệu quả - đích đến và con đường