Decumar THC - Giải pháp trị mụn từ nghệ Nano không màu

Quang Vũ, | 31/08/2023, 09:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Decumar THC là một trong những dòng sản phẩm ấn tượng của nhãn hàng Decumar - Thương hiệu chăm sóc da mụn từ thảo dược công nghệ cao khi ứng dụng Nano Tetrahydrocurcumin trong sản phẩm cho da mụn tuổi dậy thì.

Vẫn đi từ triết lý kinh doanh nâng tầm thảo dược truyền thống kết hợp công nghệ hiện đại, Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI tiếp tục đầu tư, nghiên cứu để cho ra đời những sản phẩm mang tính ứng dụng cao, an toàn, phù hợp với người dùng, đặc biệt là những bạn đang trong tuổi dậy thì. Điều này tiếp tục khẳng định vị thế và tầm nhìn của Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI trên thị trường Dược Việt Nam.

Decumar THC - Giải pháp trị mụn từ nghệ Nano không màu - Ảnh 1.

Decumar THC là giải pháp trị mụn từ nghệ nano không màu

Nối tiếp thành công của dòng Decumar advanced với các sản phẩm quen thuộc, Decumar THC tiếp tục phát huy tinh chất nghệ vàng truyền thống nhưng được loại bỏ màu vàng của nghệ để tạo ra Tetrahydrocurcumin (THC) với hoạt tính sinh học cao, khả năng chống oxy hóa và kháng viêm tốt. Cùng với công nghệ Nano tạo nên Nano Tetrahydrocurcumin (nano THC) mang đến khả năng thẩm thấu gấp hàng nghìn lần so với nghệ thông thường.

Decumar THC với chiết xuất từ nghệ Nano không màu THC cùng tinh chất dưỡng sáng từ Hàn Quốc mang đến khả năng hỗ trợ điều trị mụn, thâm, sẹo mạnh mẽ và toàn diện; đồng thời giúp kiểm soát nhờn, bảo vệ da khỏi tái mụn tối ưu.

Bộ sản phẩm Decumar THC từ siêu nghệ Nano không màu gồm:

Gel ngừa mụn Nano THC - với các thành phần ưu việt như: Nano THC, lá neem, lá chanh sim, hành tây đỏ,… không chỉ giúp kháng khuẩn, làm dịu, làm xẹp nốt mụn mà còn hạn chế tình trạng thâm, sẹo sau mụn hiệu quả với thời gian được rút ngắn chỉ khoảng 2 – 3 ngày.

Decumar THC - Giải pháp trị mụn từ nghệ Nano không màu - Ảnh 2.

Gel ngừa mụn Nano THC với chất gel trong không màu mang tính thẩm mỹ cao

Trong đó phải kể đến sự góp mặt của lá chanh sim (B.citriodora) đặc biệt giàu flavonoid (chất chuyển hóa trung gian của thực vật) và polyphenol (chất chống oxy hóa tự nhiên) mang đến khả năng kiểm soát dầu nhờn, giảm tích tụ bã nhờn trên bề mặt da một cách hiệu quả. Thể chất gel trong không màu THC mang tính thẩm mỹ cao, là điểm cộng lớn để khách hàng trung thành của Decumar thỏa sức lựa chọn sản phẩm ngừa mụn cho mình.

Sữa rửa mặt sáng da cho da mụn: Là sự kết hợp giữa siêu nghệ Nano không màu THC và chiết xuất hoa sơn trà Nhật Bản. Cùng với đó là tinh chất dưỡng sáng từ Hàn Quốc với các thành phần như Niacinamide, chiết xuất rau má, chiết xuất rễ cây dâu tằm,… tạo nên hiệu quả rõ rệt trong việc làm sạch và duy trì độ ẩm cho da, giúp da luôn sạch mịn, thông thoáng lỗ chân lông để ngăn ngừa mụn quay lại. Sữa rửa mặt sáng da cho da mụn Decumar THC đặc biệt dịu nhẹ cho làn da nhạy cảm.

Decumar THC - Giải pháp trị mụn từ nghệ Nano không màu - Ảnh 3.

Sữa rửa mặt sáng da Decumar THC giúp da luôn sáng sạch, thông thoáng lỗ chân lông

Kem chống nắng sáng da cho da mụn Decumar THC: Là bước bảo vệ da toàn diện. Nếu thiếu sự bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời, tia UV hay các tác nhân bên ngoài đều sẽ khiến làn da mụn, thâm, sẹo trở nên nghiêm trọng hơn. Lúc này, kem chống nắng vật lý lai hóa học Decumar THC sẽ là giải pháp lý tưởng cho làn da mụn.

Decumar THC - Giải pháp trị mụn từ nghệ Nano không màu - Ảnh 4.

Kem chống nắng sáng da cho da mụn Decumar THC

Sản phẩm là sự kết hợp bởi thành phần Nano THC cùng dưỡng chất sáng da từ Hàn Quốc mang đến khả năng bảo vệ da mụn khỏi ánh mặt trời, tia tử ngoại và bụi mịn. Đồng thời bổ sung hàng loạt tinh chất giúp kiểm soát bóng nhờn, góp phần ngăn ngừa mụn, mờ thâm sẹo cho da.

Để đo hiệu quả của bộ sản phẩm, nhãn hàng đã tiến hành khảo sát trên 200 bạn trẻ đang bị tình trạng mụn viêm và thâm sẹo trong 2 tuần. Kết quả mang lại khiến người dùng cảm thấy an tâm và hài lòng khi các nốt mụn viêm giảm rõ rệt, khả năng trị thâm, sẹo mang đến những cải thiện đáng kể, làn da trở nên sáng, mịn hơn. Decumar Advanced THC là giải pháp xử lý mụn từ nghệ không màu an toàn, hiệu quả, mang tính thẩm mỹ cao, chắc chắn sẽ đưa đến những trải nghiệm thú vị, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng về một làn da sạch mụn, sáng khỏe.

Decumar THC - Giải pháp trị mụn từ nghệ Nano không màu - Ảnh 5.

Hiện thương hiệu chăm sóc da mụn Decumar với 3 dòng sản phẩm chính gồm:

- Dòng Decumar Advanced (màu cam line xám) thành phần chính là Nano Curcumin với các sản phẩm tiêu biểu như: Gel Nano Curcumin giúp ngừa mụn mờ thâm tái tạo tế bào da mới, Gel rửa mặt giúp giảm nhờn, sạch dịu nhẹ, giúp ngăn ngừa mụn quay lại, Kem chống nắng kiểm soát nhờn cho da mụn giúp chống nắng, kiểm soát dầu nhờn, giúp ngăn ngừa tác hại môi trường, không nhờn rít. Ngoài ra Decumar Advanced vừa cho ra mắt các sản phẩm mới như: Tẩy trang giúp làm sạch bã nhờn, dịu mát da, ngăn ngừa mụn, Toner giúp ngăn ngừa mụn trên da, Viên uống Decumar Advanced(*), Sữa tắm giúp làm sạch, loại bỏ bã nhờn, ngăn ngừa mụn và duy trì độ ẩm.

- Dòng Decmar THC (màu cam live vàng) thành phần từ nghệ Nano không màu THC, bổ sung tinh chất sáng da với các sản phẩm: Gel Nano THC giúp ngừa mụn, Sữa rửa mặt sáng da cho da mụn giúp sạch da, ngừa mụn, dịu nhẹ cho da nhạy cảm, da sáng mịn, Kem chống nắng sáng da cho da mụn giúp chống nắng cho da, kiểm soát bóng nhờn, giúp ngăn ngừa tác hại môi trường, không nhờn rít, sáng da.

- Dòng Decumar Promax (màu xanh) với các sản phẩm phù hợp mụn viêm nặng gồm: Kem ngừa mụn Decumar Anti-acne Promax, Gel rửa mặt Decumar Anti Acne Promax và Kem chống nắng Decumar Anti-acne Promax.

Decumar có bán tại hơn 20.000 cửa hàng trên toàn quốc và các trang thương mại điện tử chính hãng Shopee, TikTok Shop.

Xem thêm thông tin về sản phẩm: https://decumar.vn/ | Hotline: 18008179

Đơn vị phân phối: Công ty cổ phần Dược mỹ phẩm CVI

Địa chỉ: Lô đất CN1-08B-3 Khu công nghiệp công nghệ cao 1 – Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Km 29 đại lộ Thăng Long, Xã Thạch Hoà, Huyện Thạch Thất, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Decumar THC - Giải pháp trị mụn từ nghệ Nano không màu