Đêm rằm Trung thu của thiếu nhi quận Ba Đình

Hải Danh | 08/09/2022, 08:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tối 7/9, tại Cung Thể thao Tổng hợp Quần Ngựa, UBND quận Ba Đình đã tổ chức Lễ hội Đêm rằm Trung thu năm 2022 cho thiếu nhi quận Ba Đình.

_mg_1766.jpg
Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc tại Đêm hội.

Tham dự Đêm hội có Bí thư Quận ủy Ba Đình Hoàng Minh Dũng Tiến, ông Tạ Nam Chiến - Chủ tịch UBND quận Ba Đình, ông Hoàng Thanh Thái – Phó Giám đốc Sở LĐTB&XH Hà Nội, ông Nguyễn Văn Quảng – Phó Giám đốc Trung tâm Công tác Xã Hội và quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội cùng các lãnh đạo quận Ba Đình…

Ngoài ra, đêm hội còn có sự có mặt của hơn 600 em nhỏ thiếu niên nhi đồng đến từ 14 phường trong quận.

_mg_1788.jpg
Các đại biểu tại buổi lễ.

Em Thảo Nhi – học sinh lớp 3A2 trường TH Đại Yên ríu rít nói: “Em rất vui và háo hức khi được tham dự Đêm hội trăng rằng ngày hôm nay. Ở nhà, bố mẹ đã mua cho con đèn ông sao và cho con ăn uống từ sớm để kịp đi tham dự Đêm hội”.

Phát biểu khai mạc, bà Phạm Thị Diễm - Phó Chủ tịch UBND quận cho biết, sau 2 năm chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Lễ hội Đêm Trung thu năm nay là món quà đầy ý nghĩa thể hiện tình cảm, sự quan tâm của các bác, các cô chú lãnh đạo từ quận tới phường dành cho các em thiếu niên nhi đồng toàn quận.

_mg_1825.jpg
Bà Phạm Thị Diễm - Phó Chủ tịch UBND quận phát biểu khai mạc.

“Các cô chú lãnh đạo quận đều mong muốn các em thiếu nhi vui tết trung thu nhưng không quên nhiệm vụ trong năm học mới, luôn cố gắng phấn đấu, rèn luyện để không phụ lòng mong mỏi của thầy cô giáo và cha mẹ. Các cô chú lãnh đạo quận luôn tin tưởng và sẽ dành sự quan tâm, chăm sóc để các em có đủ điều kiện tốt nhất học tập và trưởng thành”, bà Diễm nhắn nhủ.

_mg_1837.jpg
Lãnh đạo Sở trao quà cho đại diện lãnh đạo quận Ba Đình tại Đêm hội.

Tại đêm hội, Phó Chủ tịch UBND quận cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các lãnh đạo thành phố, lãnh đạo Sở LĐTB&XH Hà Nội và các lãnh đạo quận vì đã luôn tạo điều kiện, quan tâm đến dự, chung vui cùng Thiếu nhi quận Ba Đình ngày hôm nay.

_mg_1852.jpg
Các lãnh đạo quận trao quà cho 14 em thiếu nhi đại diện 14 Phường trong quận.

Tham dự Đêm hội năm nay, các em nhỏ thiếu niên nhi đồng được thưởng thức nhiều các tiết mục văn nghệ, trình diễn ảo thuật, xiếc và tham gia đố vui nhận quà. Ngoài ra, tại Đêm hội, các em còn được nhận những món quà ý nghĩa từ Sở LĐTB&XH và lãnh đạo quận.

_mg_1877.jpg
Các em thiếu nhi ai cũng vui mừng khi được các lãnh đạo trực tiếp trao những món quà ý nghĩa.

Dự đêm hội và được nhận quà từ các lãnh đạo Sở LĐTB&XH và lãnh đạo quận, em Nguyễn Công Hải – học sinh lớp 4B trường TH Phan Chu Trinh chia sẻ: “Em thấy rất vui mừng và hạnh phúc khi được các cô chú tặng quà. Nhân đây, em cũng xin gửi lời cảm ơn tới các cô chú lãnh đạo đã tổ chức và tặng quà cho chúng em. Em cũng mong rằng sẽ có thêm nhiều chương trình, hoạt động thú vị và bổ ích như vậy…”.

Được biết, các đoàn thể chính trị - xã hội quận, Đảng ủy, UBND các phường cũng sẽ tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa để các em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn quận để các em nhỏ có một mùa Trung thu đầy ấm áp yêu thương.

Bài liên quan
Quận Ba Đình bồi dưỡng chính trị hè năm 2022
(GDTĐ) - Ngày 30/8, quận Ba Đình tổ chức Lớp bồi dưỡng chính trị hè năm 2022 bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đêm rằm Trung thu của thiếu nhi quận Ba Đình