Đen Vâu khóa MV 'Trời hôm nay nhiều mây cực' sau vụ tai nạn máy bay thương tâm

06/04/2023, 09:14
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Rapper Đen Vâu đã quyết định khóa tạm thời phần hình MV "Trời hôm nay nhiều mây cực" trên YouTube.

Tối ngày 5/4, nhiều khán giả nhận ra MV Trời hôm nay nhiều mây cực! của Đen Vâu phát hành hồi tháng 8/2020 trên kênh YouTube cá nhân đã chuyển sang chế độ riêng tư. Khi truy cập vào đường link MV, khán giả nhận thông báo: “Video không có sẵn. Đây là video riêng tư”. 

Tìm kiếm từ khóa “Trời hôm nay nhiều mây cực!”, cũng chỉ thấy xuất hiện video hậu trường, reaction hoặc bản cover thay vì MV gốc. Điều này có nghĩa là kênh YouTube của Đen Vâu đã ẩn MV, không công khai đến khán giả.

Đen Vâu khóa MV 'Trời hôm nay nhiều mây cực' sau vụ tai nạn thương tâm - Ảnh 1.

Hình ảnh trong MV "Trời hôm nay nhiều mây cực!" của Đen Vâu.

Nhiều khán giả cho rằng đây là động thái bày tỏ sự thương tiếc của Đen Vâu đối với nạn nhân trong vụ tai nạn trực thăng ở vùng biển Quảng Ninh hôm 5/4. Được biết, MV "Trời hôm nay nhiều mây cực" có cảnh quay Đen Vâu ngồi rap trên chiếc trực thăng mang số hiệu VN-8650 - trùng thông tin với chiếc trực thăng xấu số trong vụ tai nạn.

Về phía Đen Vâu, anh xác nhận đã ẩn MV này. Đại diện của nam Rapper cho biết: “Đen nhận được thông tin vào lúc 21h02'. Khi nghe tin, chúng tôi cảm thấy rụng rời tay chân và lập tức báo với bên vận hành kênh phải khóa MV. Chúng tôi không muốn tăng lượt xem theo cách buồn bã thế này. Xin được gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn”.

Trên mạng xã hội, một Fanpage thông tin lớn cho rằng hành động của Đen Vâu là "động thái bày tỏ sự thương tiếc đối với toàn thể tổ bay cũng như những hành khách xấu số".

Bên dưới bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự đồng cảm. Họ cho đây là cách ứng xử ý nghĩa của Đen Vâu. Nhiều khán giả cũng chia sẻ với nỗi đau của các gia đình nạn nhân.

"Trời hôm nay nhiều mây cực!" được phát hành tối 6/8/2020. MV được dàn dựng đơn giản và tìm về thiên nhiên. Nam rapper quay MV theo lối one shot và thuê chiếc trực thăng mang số hiệu VN-8650, ngồi rap nguyên bài từ đầu đến cuối. Sản phẩm giúp Đen Vâu mang về vị trí top 1 trending trên Youtube chỉ sau 3 ngày ra mắt.

Thời điểm đó, nói về quay MV trên trời, Đen Vâu cho biết mỗi gói bay chỉ kéo dài 12 phút nên anh và ê-kíp khá áp lực, phải chạy đua với thời gian. “Tổng số lần bay là 6 và cảnh trong MV cũng là lần quay hình cuối cùng, những cảnh trước đều bị bỏ đi. Ở lần ghi hình cuối, ê-kíp nói với nhau quay nốt lần này không được đành chịu chứ không biết làm thế nào. Quay hình trên trời, có nhiều cái không thể làm tới nhưng tôi thấy vui vì lần đầu được rap trên trực thăng, lại còn đúng chủ đề của bài hát”, Đen Vâu cho biết.

Bài liên quan
Thủ tướng chỉ đạo khẩn vụ rơi trực thăng trên biển khiến 5 người gặp nạn
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các lực lượng cứu hộ khẩn trương tìm kiếm những người bị nạn nhanh nhất, hiệu quả nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đen Vâu khóa MV 'Trời hôm nay nhiều mây cực' sau vụ tai nạn máy bay thương tâm