Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp cùng BTV Thời sự Khánh Trang

Hoàng Oanh | 23/08/2021, 07:36
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTD) - Hành trình 48 ngày thay đổi bản thân của BTV xinh đẹp Khánh Trang đã thành công hơn cả sự mong đợi.

BTV Khánh Trang là gương mặt quen thuộc của chương trình Bản tin Thời sự 19h của VTV1. Cô được đông đảo khán giả quan tâm, yêu mến bởi lối dẫn nhẹ nhàng, tự nhiên cùng chất giọng truyền cảm và ngoại hình duyên dáng.

img_0772.jpg

Thời gian gần đây, cô đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình phương pháp giảm cân khoa học với chế độ ăn uống lành mạnh hằng ngày. Bắt đầu chỉ đơn giản vì giãn cách xã hội.

Nữ 8x đã bắt tay vào thực nhiều món ăn lành mạnh và được bày trí vô cùng hấp dẫn chủ yếu từ rau, cá, và các loại hoa quả. Cô đã giảm từ 53,5kg xuống còn 48kg. Gương mặt thanh thoát, cân đối và đặc biệt có thể mang được những chiếc áo dài mà trước đây cô không dám thử.

img_0773.jpg
Tự tin diện áo dài màu trắng 
img_0771.jpg
Chiếc áo dài đã rộng đi rất nhiều sau nhiều ngày chăm chỉ tập thể dục và ăn uống lành mạnh 
img_0774.jpg

Cô chia sẻ thêm: "Điều tâm đắc nhất qua thử thách lần này là ăn uống đúng cách thực sự giúp tinh thần mình tốt lên rất nhiều. Công việc căng thẳng đến mấy cũng bình tĩnh chậm lại. Có động lực tập luyện để rèn luyện sức khỏe mỗi ngày. Yêu đời, thích cắm hoa..."

img_0775.jpg
Cô nàng rất thích cắm hoa mỗi ngày

Khá bận rộn với công việc ở đài truyền hình nhưng cô nàng vẫn dành thời gian đi bộ mỗi ngày để cơ thể thư giãn, tăng sức bền, đảm bảo sức khỏe cho công việc. Bên cạnh đó, kết hợp với một số bài tập cadio để giải phóng năng lượng cho cơ thể.

img_0776.jpg

Đúng là hành trình để trở nên xinh đẹp của những cô gái lúc nào cũng cần có những sự nỗ lực và quyết tâm. Vậy mới nói, không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp. Hãy luôn yêu và chăm sóc bản thân mình mỗi ngày nhé! 

Bài liên quan
Angela Phương Trinh hứng chỉ trích vì đăng tin chữa Covid-19 bằng địa long
Angela Phương Trinh vừa đăng tải thông tin khẳng định địa long chữa được Covid-19, sau đó cô bị cộng đồng chỉ trích dữ dội

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp cùng BTV Thời sự Khánh Trang