Đoàn làm phim Hương vị tình thân phải test Covid hàng ngày

Tùng Bách (T/H) | 17/08/2021, 16:57
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTD) - Theo thông tin, diễn viên và 50 thành viên đoàn làm phim “Hương vị tình thân” phải xét nghiệm Covid theo ngày.

Mới đây, một phóng sự trên VTV đã hé lộ cảnh đoàn phim Hương vị tình thân phải chật vật khi ghi hình giữa thời điểm giãn cách xã hội. Để có thể đảm bảo thời gian quay hình, phục vụ đúng tiến độ lên sóng, nhưng đồng thời cũng đảm bảo an toàn khi quay phim trong mùa dịch, các thành viên đoàn phim đều được test Covid-19 hàng ngày. Nếu ngày hôm sau phải ghi hình, các thành viên sẽ được test Covid vào 18h ngày hôm trước để kịp có kết quả xét nghiệm trong đêm.

Hương vị tình thân phần 2 là một trong những bộ phim vừa quay vừa phát sóng. Vì điều kiện dịch bệnh nên Hương vị tình thân phải rút gọn thành phần đoàn phim, chọn bối cảnh vắng vẻ để đảm bảo giãn cách.

phuong-oanh.jpg

Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng cho biết: "Hạn chế việc di chuyển, hạn chế tụ tập đông người. Ví dụ đoàn phim chúng tôi có khoảng 70-80 người nhưng khi có dịch chúng tôi phải lược giảm về nhân sự".

Theo đó, để chuẩn bị cho một bối cảnh quay ở ngoại thành Hà Nội, hơn 50 thành viên của đoàn phim Hương vị tình thân phải xét nghiệm Covid-19 từ 18h hôm trước, kết quả có ngay trong đêm để kịp cho buổi ghi hình ngày hôm sau.

Diễn viên Phương Oanh, nữ chính có mặt ở hầu hết các bối cảnh quay chia sẻ trong chương trình Thời sự 19h ngày 16/8 trên VTV1: "Việc test covid trong thời điểm hiện tại là hết sức cần thiết. Khi được test rồi thì cá nhân mình cũng như các thành phần đoàn sẽ yên tâm hơn".

Còn Thu Quỳnh, cũng giống như thời điểm quay Những ngày không quên vào tháng 4 năm ngoái khi Hà Nội giãn cách lần thứ nhất, cô phải xa con trai, gửi bé Be cho ông bà ngoại chăm sóc để theo đoàn phim.

Nữ diễn viên chia sẻ tại bối cảnh phim Hương vị tình thân: "Anh chị em cũng cố gắng giữ khoảng cách nhất định để đảm bảo an toàn cho bản thân mình nhất. Mỗi khi không thoại hay không diễn thì tất cả mọi người đều đeo khẩu trang". Thu Quỳnh cũng phải tự cách ly để bảo vệ người thân dù trước đó cô đã được tiêm vắc xin Covid-19.

Bài liên quan
Mỹ nhân số 1 Trung Quốc và nguy cơ thất bại vì "ôm" quá nhiều dự án phim
Mỹ nhân số 1 Trung Quốc - Địch Lệ Nhiệt Ba "ôm" hàng loạt dự án phim mới khiến bản thân cô áp lực, ảnh hưởng xấu đến chất lượng diễn xuất...

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đoàn làm phim Hương vị tình thân phải test Covid hàng ngày