Thúy Diễm kêu gọi fan dừng bình chọn giải VTV ấn tượng

Tùng Bách (T/H) | 15/08/2021, 14:39
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Thúy Diễm kêu gọi fan dừng bình chọn giải VTV Awards 2021cho cô.

Cách đây ít phút, diễn viên Thúy Diễm - người từng gây chú ý với vai Nhớ trong phim Cát đỏ đã bất ngờ thông báo trên trang cá nhân về việc dừng kêu gọi bình chọn cho mình ở giải thưởng VTV Awards 2021. Trang cá nhân của cô có 1 triệu người theo dõi.

Cô viết: "Sau khi được BTC thông báo Diễm là nghệ sĩ miền Nam duy nhất được vào Top 5 nữ diễn viên ấn Tượng của năm, Diễm thật sự rất vui và hạnh phúc! Nhưng trong tình hình cả nước và đặc biệt là TP.HCM quê hương của Diễm đang thật sự rất khó khăn với bao nhiêu lo toan cho cuộc sống lẫn sinh mạng của nhiều người, Diễm nghĩ mình không nên làm phiền đến khán giả, những người đã yêu thương và ủng hộ cho Diễm trong thời gian vừa qua vào lúc này!

Diễm xin được dừng chân tại top 5 của giải thưởng và đã thấy rất hạnh phúc vì được khán giả và VTV ghi nhận diễn xuất của mình! Đó là một sự khích lệ lớn lao để Diễm có thể tiếp lửa làm nghề trong chặng đường phía trước".

thuy-diem-01.jpeg
Diễn viên Thúy Diễm

Nữ diễn viên chia sẻ thêm về quyết định bất ngờ của mình: "Được vào top tôi rất hạnh phúc. Nhưng hiện giờ dịch bệnh diễn ra thật sự rất căng tại TP.HCM. Tôi thấy rất áy náy khi vui trong giai đoạn này. Hiện ai cũng lo toan tất bật cho những ngày sắp tới, rồi rất nhiều người đang phải đối diện với mất mát, trong đó có những khán giả của tôi. Tôi thấy khó chịu lắm khi mình chưa giúp được gì!

Thời điểm này tôi không dám làm phiền đến khán giả của mình. Tôi sẽ không kêu gọi bình chọn cho mình nữa những vẫn rất tự hào khi được khán giả và VTV ghi nhận”.

thuy-diem.jpg

Vai Nhớ trong “Cát đỏ” đánh dấu một bước phát triển mới của diễn viên Thúy Diễm, sau hơn một thập niên theo đuổi nghiệp diễn. Một vai Nhớ lam lũ và cực nhọc, nhưng táo bạo và cá tính, hoàn toàn khác với những vai thôn nữ hiền lành mà diễn viên Thúy Diễm từng thể hiện.

Thúy Diễm từng bộc bạch: “Tôi rất hâm mộ các tác phẩm của đạo diễn Lưu Trọng Ninh và luôn mơ sẽ được một lần hóa thân các nhân vật trong phim của anh. Tôi không ngại thử vai nhiều lần vì muốn chứng minh mình có đủ khả năng hóa thân vào nhân vật, sẵn sàng thay đổi ngoại hình trở nên hoang dại, khác lạ so với những gì tôi từng thể hiện. Như một mối duyên, cuối cùng tôi cũng được chấp nhận vào vai Nhớ và trải qua gần 6 tháng ở vùng gió cát Bình Thuận. Đóng phim trong giai đoạn đại dịch Covid-19, tôi phải xa chồng, xa con nên nhớ nhà quay quắt. Nhưng nghề diễn mình phải hoàn thành. Rất may là gia đình hiểu và thông cảm cho tôi”.

thuy-diem_zpmu.jpg
Thúy Diễm trong "Cát đỏ"

Dù sinh ra ở Sài Gòn và từ nhỏ đã có mơ ước làm diễn viên, nhưng gia cảnh túng thiếu không cho phép Thúy Diễm bước chân vào Trường ĐH Sân khấu Điện ảnh TPHCM để được đào tạo nghệ thuật một cách chính quy. Tốt nghiệp trung học, Thúy Diễm phải đi làm để kiếm tiền phụ giúp gia đình nuôi em. Thúy Diễm học quản trị khách sạn và có một công việc ổn định, nhưng khao khát được đứng trước ống kính vẫn là nỗi ám ảnh khôn nguôi. Qua giới thiệu của một người quen, Thúy Diễm ứng thí vai trò người mẫu ảnh cho một số tạp chí thời trang, và có cơ hội nhón gót trên sàn catwalk.

Phim trường không chỉ mang đến cho diễn viên Thúy Diễm sự nổi tiếng, mà còn mang lại cho diễn viên Thúy Diễm một lương duyên. Sau khi đóng chung với nhau một số bộ phim như “Trái tim hoa hồng”, “Rau muống tháng chín”, “Tôi yêu cô đơn”, “Ranh giới tình yêu”, Sau bức tường lửa”... diễn viên Thúy Diễm chính thức hẹn hò với diễn viên Lương Thế Thành. Chàng lớn hơn nàng 4 tuổi, họ rất xứng đôi, và được ca ngợi là tập cặp đôi đẹp nhất làng phim Việt. Năm 2016, diễn viên Thúy Diễm và diễn viên Lương Thế Thành làm lễ cưới.

Bài liên quan
Hoa hậu Thu Hoài đã có động thái sau khi bác sĩ Chiêm Quốc Thái tuyên bố khởi kiện
Lùm xùm liên quan đến Hoa hậu Thu Hoài và bác sĩ Chiêm Quốc Thái đang có những diễn biến mới.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thúy Diễm kêu gọi fan dừng bình chọn giải VTV ấn tượng