ĐH Huế công bố hơn 1100 thí sinh đạt kết quả sơ tuyển đợt 1

17/06/2023, 08:40
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

ĐH Huế công bố hơn 1100 thí sinh đạt kết quả sơ tuyển đợt 1 năm 2023 theo phương thức tuyển sinh riêng của các đơn vị đào tạo ĐH hệ chính quy.

Tối ngày 16/6, Hội đồng tuyển sinh ĐH Huế đã công bố kết quả sơ tuyển đợt 1 năm 2023 theo phương thức tuyển sinh riêng của các đơn vị đào tạo vào ĐH hệ chính quy các trường ĐH thành viên, các trường, khoa thuộc ĐH Huế.

Theo đại diện Hội đồng Tuyển sinh ĐH Huế, đợt này có 1135 thí sinh đạt kết quả sơ tuyển theo phương thức tuyển sinh riêng của các đơn vị đào tạo. Trong đó, Trường ĐH Khoa học 38 thí sinh, Trường ĐH Sư phạm 116 thí sinh, Trường ĐH Ngoại ngữ 549 thí sinh, Trường ĐH Kinh tế 220 thí sinh, Trường ĐH Luật 161 thí sinh, Khoa Kỹ thuật và Công nghệ 3 thí sinh và Khoa Quốc tế 48 thí sinh.

Ngoài ra, Hội đồng tuyển sinh ĐH Huế cũng công bố bảng điểm trúng sơ tuyển đợt 1 tuyển sinh vào ĐH hệ chính quy năm 2023 theo phương thức tuyển sinh sớm như sau: Trường ĐH Luật xét tuyển học bạ của ngành Luật và ngành Luật Kinh tế là 21 điểm; Trường ĐH Ngoại ngữ xét tuyển học bạ cao nhất là ngành Sư phạm tiếng Anh với 27,25 điểm và thấp nhất là 18 điểm với các ngành Việt Nam học, Ngôn ngữ Nga, Ngôn ngữ Pháp và Quốc tế học; Trường ĐH Kinh tế điểm xét học bạ cao nhất là ngành Quản trị Kinh doanh với 25 điểm, thấp nhất là 18 điểm với các ngành Hệ thống thông tin quản lý, Thống kê kinh tế.

Trường ĐH Nông lâm xét tuyển học bạ cao nhất với 21 điểm ngành thú ý và ngành Công nghệ thực phẩm, ngành Chăn nuôi và ngành Nuôi trồng thủy sản điểm xét tuyển là 19 điểm và các ngành còn lại là 18 điểm; Trường ĐH Nghệ thuật điểm xét tuyển học bạ các ngành là 18 điểm; Trường ĐH Sư phạm điểm xét tuyển học bạ cao nhất là ngành Sư phạm Hóa học, Sư phạm Hóa học bằng tiếng Anh và Sư phạm Vật lí bằng tiếng Anh là 29 điểm, thấp nhất là ngành Hệ thống thông tin với 18 điểm xét tuyển bằng học bạ.

Trường ĐH Khoa học điểm xét tuyển cao nhất bằng học bạ là ngành Báo chí với 21 điểm, điểm xét tuyển thấp nhất bằng học bạ là 18 điểm với ngành Xã hội học, ngành Lịch sử, ngành Quản lý an toàn, sức khỏe và môi trường, ngành Địa kỹ thuật xây dựng, ngành Công tác xã hội, ngành Quản lý tài nguyên và môi trường; Khoa Giáo dục thể chất xét tuyển học bạ ngành giáo dục thể chất là 18 điểm; Trường Du lịch xét tuyển học bạ cao nhất là ngành Quản trị du lịch và khách sạn với 25 điểm, thấp nhất là ngành du lịch điện tử với 18 điểm; Khoa Kỹ thuật và Công nghệ xét học bạ cao nhất là 20,10 điểm với ngành Khoa học dữ liệu và trí tuệ nhân tạo (gồm hệ kỹ sư và cử nhân), thấp nhất điểm xét tuyển học bạ là ngành Kỹ thuật xây dựng và Kinh tế xây dựng với số điểm là 18,30 điểm.

Khoa Quốc tế xét tuyển học bạ cao nhất là ngành Truyền thông đa phương tiện với 25 điểm, thấp nhất là ngành Kinh tế tài nguyên thiên nhiên là 18 điểm; Phân hiệu ĐH Huế tại Quảng Trị các ngành Công nghệ kỹ thuật môi trường, Kỹ thuật xây dựng, Kỹ thuật điện, Kinh tế xây dựng và ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa có cùng điểm xét tuyển học bạ là 18 điểm.

Bên cạnh đó, để tra cứu kết quả sơ tuyển, thí sinh có thể truy cập vào link sau: https://dkxt.hueuni.edu.vn/ketquaxettuyen (Chọn đợt xét tuyển là đợt 1).

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
ĐH Huế công bố hơn 1100 thí sinh đạt kết quả sơ tuyển đợt 1