ĐHQG Hà Nội học trực tiếp sau Tết

T/h | 23/01/2022, 10:55
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - ĐHQG Hà Nội vừa thông báo sẽ cho sinh viên học tập trung theo từng nhóm tại trường sau Tết Nguyên đán.

ĐHQG Hà Nội yêu cầu các đơn vị đào tạo trực thuộc căn cứ kết quả tiêm phủ vaccine và tình hình thực tế để triển khai công việc cho học sinh, sinh viên trở lại học tập trực tiếp tại trường từ học kỳ II năm học 2021 - 2022. Các đơn vị, chuẩn bị điều kiện cơ sở vật chất phục vụ dạy học trực tiếp, đảm bảo an toàn phòng chống dịch trước khi sinh viên trở lại trường.

sinh-vien-1.jpg
ĐHQG Hà Nội sẽ tổ chức học trực tiếp sau Tết

Đối với học sinh khối phổ thông thực hiện theo kế hoạch của Sở GDĐT Hà Nội. Đối với sinh viên đại học, học viên cao học và nghiên cứu sinh theo kế hoạch và lịch trình đào tạo cụ thể của đơn vị đào tạo. Các đơn vị xây dựng kế hoạch và lịch trình đào tạo phù hợp, vừa đảm bảo chất lượng, an toàn phòng chống dịch, cụ thể:

Có thể cho sinh viên học tập trung mở rộng dần theo từng đối tượng. Trước hết là sinh viên năm cuối, sinh viên cần hoàn thành chương trình để tốt nghiệp. Sau đó đến sinh viên các ngành đào tạo có yêu cầu nhiều về thực hành, thực tế, rồi mở rộng cho toàn bộ sinh viên trở lại trường. Có thể cho toàn bộ sinh viên trở lại trường ngay từ đầu học kỳ II năm học 2021 - 2022 nếu điều kiện đảm bảo an toàn dịch của đơn vị cho phép, kết hợp giữa dạy học trực tiếp và online cho phù hợp.

Bài liên quan
ĐHQG TP HCM sẽ mở rộng kỳ thi đánh giá năng lực
Năm 2022, ĐH Quốc gia TP.HCM sẽ tập trung đầu tư mở rộng quy mô kỳ thi đánh giá năng lực, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho thí sinh tham dự kỳ thi và phối hợp với nhiều trường thực hiện "nhóm tuyển sinh chung".

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
ĐHQG Hà Nội học trực tiếp sau Tết