Đi tìm bí quyết trở thành người giáo viên được yêu thích

PV | 14/10/2021, 20:25
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Ngày 16/10/2021, MobiFone tổ chức Hội thảo trực tuyến: "Đi tìm bí quyết trở thành người giáo viên được yêu thích" với sự góp mặt của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục.

Đi tìm bí quyết trở thành người giáo viên được yêu thích
Để tham gia chương trình, các thầy cô đăng ký qua link:https://forms.gle/K8bqaFdhxUGM94gE8 và nhận tài khoản đăng nhập nền tảng Trường học trực tuyến mobiEdu.

Hội thảo trực tuyến"Đi tìm bí quyết trở thành người giáo viên được yêu thích" sẽ được tổ chức từ 14h00 - 16h00 ngày 16/10/2021 thông qua nền tảng Trường học trực tuyến mobiEdu.

Tại hội thảo, các chuyên gia sẽ bàn luận về những điều kiện tiên quyết giúp giảng dạy hiệu quả, xuất phát từ chuyên môn của giáo viên. Các thầy cô sẽ được tiếp cận những kĩ năng, hành vi tiêu biểu để chiếm trọn niềm tin và tình yêu từ học trò.

Ngoài ra, hội thảo"Đi tìm bí quyết trở thành người giáo viên được yêu thích" còn chia sẻ bài học thành công từ những giáo viên dạy học trực tuyến hiệu quả. Những kinh nghiệm, kĩ năng và các công cụ như giải pháp mobiEdu… sẽ giúp các thầy cô tự tin để có bài giảng trực tuyến hiệu quả, hấp dẫn nhất.

Hội thảo có sự góp mặt của Thạc sĩ Phan Anh (giám đốc hệ thống giáo dục Genesis) với hơn 26 năm làm việc trong lĩnh vực giáo dục, hơn 10 năm làm hiệu trưởng các hệ thống giáo dục hàng đầu Việt Nam.

Đồng thời, PGS.TS. Chu Cẩm Thơ - trưởng ban Nghiên cứu đánh giá Giáo dục, viện Khoa học giáo dục Việt Nam cũng là chuyên gia tham dự chương trình. Bà đã được tạp chí Forbes vinh danh là 1 trong 50 người phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam.

Hội thảo còn có sự góp mặt của TS. Nguyễn Anh Tuấn – chuyên gia phát triển giải pháp mobiEdu. Tại đây, TS. Nguyễn Anh Tuấn sẽ giải đáp những băn khoăn về nền tảng số hóa và các phương pháp ứng dụng công nghệ trong dạy và học.

Để tham gia chương trình, các thầy cô đăng ký qua link:https://forms.gle/K8bqaFdhxUGM94gE8 và nhận tài khoản đăng nhập nền tảng Trường học trực tuyến mobiEdu.

Ngoài ra, thầy cô có thể tải ứng dụng qua App Store và Google Play với từ khóa “mobiEdu - Học viên”, tham gia trải nghiệm ứng dụng dạy và học trực tuyến hiệu quả đồng thời nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

Để được trợ giúp tốt nhất, quý thầy cô có thể tham gia nhóm Zalo của Ban tổ chức: zalo.me/g/buulbq172.

Hưởng ứng chương trình "Sóng và máy tính cho em" của Chính phủ, dịp này, MobiFone6 thân tặng quý thầy cô và các em học sinh, sinh viên gói cước EDU (giá gói 50.000đ/tháng) dành cho thuê bao MobiFone sử dụng miễn phí trong 3 tháng.

Phần quà bao gồm các ưu đãi: 4GB Data tốc độ cao mỗi ngày, nội dung học tập kiến thức K1-12 không giới hạn trên nền tảng mobiEdu, cùngnhiều ưu đãi học tập khác. Quà tặng sẽ được gửi đến các thuê bao MobiFone sau chương trình này. Chi tiết liên hệ hotline: 0932.227.568

BOX: MobiEdu là bộ giải pháp chuyển đổi số giáo dục toàn diện do Mobifone đầu tư phát triển dành cho cả người dạy và người học, nhà trường và các tổ chức đào tạo. Năm 2021, MobiEdu đã đạt Giải Sao Khuê – giải thưởng về Khoa học và Công nghệ uy tín nhất Việt Nam và giải Vàng Stevie Awards - giải thưởng kinh doanh quốc tế uy tín bậc nhất thế giới. Giải pháp mobiEdu tiếp cận với hơn 2.000 trường học, hơn 10.000 giảng viên và hơn 200.000 học viên trên toàn thế giới. Với hơn 1 triệu lượt làm bài kiểm tra và hơn 30 nghìn lớp học trực tuyến đã mở, mobiEdu đã nhận được nhiều thư cảm ơn của thầy cô giáo và trường học trên toàn quốc.

Bài liên quan
Trường học số SchoolDx giải pháp chuyển đổi số trong giáo dục
(GDTD) - Trường học số SchoolDx là giải pháp đáp ứng mọi quy định về dạy và học trực tuyến, kiểm tra đánh giá học sinh của giáo viên học sinh tại các trường khối phổ thông.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đi tìm bí quyết trở thành người giáo viên được yêu thích