Diallo: Ronaldo là tất cả với Mbappe

17/12/2022, 06:01
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Abdou Diallo tiết lộ Mbappe đặc biệt hâm mộ Ronaldo và sẵn sàng dành thời gian để bảo vệ thần tượng.

Ronaldo là thần tượng lớn nhất của Mbappe.

"Cristiano Ronaldo là tất cả đối với Kylian Mbappe. Nếu bạn đề cao Lionel Messi hơn Ronaldo, Mbappe sẽ dành ít nhất một tiếng đồng hồ để phản bác. Đối với Mbappe, Ronaldo là bất khả xâm phạm", Abdou Diallo cho biết.

Diallo từng có 3 năm làm đồng đội của Mbappe tại PSG. Hè vừa qua, cầu thủ người Senegal rời Paris để chuyển sang chơi cho RB Leipzig theo bản hợp đồng cho mượn.

Từ lâu, Mbappe thừa nhận là một fan của Ronaldo. Căn phòng của ngôi sao sinh năm 1998 từng dán kín những tấm hình của tiền đạo người Bồ Đào Nha trong giai đoạn khoác áo Real Madrid.

Khi Ronaldo đăng tâm thư chia tay World Cup 2022, Kylian Mbappe là một trong những cầu thủ đầu tiên bình luận. "Ninja Rùa" để lại 3 biểu tượng gồm vương miện, hai bàn tay chắp vào nhau và một con dê với hàm ý ca ngợi đàn anh sinh năm 1985 là một vị vua và là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử.

Trong bài phỏng vấn cách đây vài năm, Mbappe công khai thừa nhận lấy sự nghiệp của Ronaldo làm nguồn cảm hứng. Tiền đạo người Pháp đánh giá cao sự nghiệp tại Barcelona của Messi nhưng lại muốn chinh phục nhiều giải đấu, gặt hái thành công ở nhiều CLB như đàn anh người Bồ Đào Nha, Ronaldo.

Mbappe ham mo Ronaldo anh 1

Pha solo và kiến tạo của Messi trước Croatia Cổ động viên ở sân Lusail chia sẻ khoảnh khắc Messi vượt qua trung vệ Gvardiol trước khi kiến tạo giúp Alvarez ấn định chiến thắng 3-0 cho Argentina ở bán kết World Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diallo: Ronaldo là tất cả với Mbappe