Diễn biến mới nhất thị trường đất nền và nhà phố tại Củ Chi, Hóc Môn

Hạ Vy | 05/10/2023, 06:58
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Phân khúc đất nền dưới 3 tỷ và từ 3-7 tỷ có sự tăng trưởng về tỷ lệ lượt quan tâm tại huyện Hóc Môn, với mức tăng lần lượt là 1% và 4%. Trái lại, phân khúc đất nền trên 7 tỷ lại có dấu hiệu sụt giảm 7% về lượt quan tâm và tìm kiếm.

Trong báo cáo mới đây của Nhà Tốt đã chỉ ra những diễn biến mới nhất của phân khúc nhà phố và đất nền tại Củ Chi, Hóc Môn (Tp.HCM).

Trong đó, so với thời điểm quý 2/2023, nguồn cung nhà phố tại khu vực huyện Củ Chi ghi nhận mức tăng trưởng khoảng 20% trong quý 3/2023. Trong khi đó, huyện Hóc Môn không ghi nhận biến động về nguồn cung nhà phố khi so sánh giữa hai quý với nhau.

Trong quý 3/2023, Nhà Tốt không ghi nhận dự án mới có loại hình nhà phố được triển khai tại cả khu vực huyện Củ Chi và huyện Hóc Môn, do đó không có nhiều biến động về nguồn cung giữa các tháng. Ngoài ra, tín hiệu giảm về nguồn cung trong tháng 9 với mức giảm lần lượt tại huyện Hóc Môn và Củ Chi là 15% và 26.4%.

Diễn biến mới nhất thị trường đất nền và nhà phố tại Củ Chi, Hóc Môn - Ảnh 1.

Ở loại hình đất nền , nguồn cung đất nền trong quý 3/2023 không có quá nhiều khác biệt so với 1uý 2/2923 tại ở cả 2 huyện Củ Chi và Hóc Môn. Riêng tháng 9/2023, nguồn cung đất nền tại 2 huyện này cũng ghi nhận sự sụt giảm đáng kể với mức giảm lần lượt là 21% và 3%.

Về mức độ quan tâm của người mua đến nhà phố, đất nền Hóc Môn, Củ Chi, theo Nhà Tốt, nhu cầu quan tâm của người mua thuộc phân khúc nhà phố tại huyện Hóc Môn và huyện Củ Chi lần lượt tăng 50% và 23%. Riêng khu vực huyện Củ Chi, chỉ số lượt người liên lạc sau khi xem tin đăng cũng có sự tăng nhẹ ở mức 1.2%.

Diễn biến mới nhất thị trường đất nền và nhà phố tại Củ Chi, Hóc Môn - Ảnh 2.

Tính từ giai đoạn quý 2 - quý 3/2023, phân khúc nhà phố dưới 3 tỷ ở huyện Hóc Môn có tỷ lệ lượt quan tâm tăng đáng kể, khoảng 9%. Trong khi đó, phân khúc nhà phố trên 3 tỷ tại huyện Hóc Môn lại có dấu hiệu sụt giảm.

Ngược lại, tại huyện Củ Chi, tỷ lệ lượt người quan tâm đến phân khúc nhà phố trên 3 tỷ lại có sự tăng trưởng nhẹ khoảng 2-3%; còn phân khúc dưới 3 tỷ thì tỷ lệ lượt người quan tâm lại giảm khoảng 5%.

Mức độ quan tâm loại hình đất nền trong quý 3/2023, tại huyện Củ Chi và huyện Hóc Môn đều thấy sự tăng trưởng so với quý 2/2023, lần lượt tăng 16% và 32%. Đồng thời, chỉ số lượt liên lạc sau khi xem tin đăng của cả 2 huyện đều có sự tăng trưởng tích cực, đáng lưu ý hơn cả là huyện Củ Chi với tỷ lệ tăng là 2.2%.

Diễn biến mới nhất thị trường đất nền và nhà phố tại Củ Chi, Hóc Môn - Ảnh 3.

Trong đó, phân khúc đất nền dưới 3 tỷ và từ 3-7 tỷ có sự tăng trưởng về tỷ lệ lượt quan tâm tại huyện Hóc Môn, với mức tăng lần lượt là 1% và 4%. Trái lại, phân khúc đất nền trên 7 tỷ lại có dấu hiệu sụt giảm 7% về lượt quan tâm và tìm kiếm.

Còn tại huyện Củ Chi, phân khúc đất nền dưới 7 tỷ ghi nhận sự sụt giảm đáng kể về lượt quan tâm với mức giảm dao động khoảng 3% - 4%. Tuy nhiên, phân khúc trên 7 tỷ thì lại có sự tăng trưởng 6% về tỷ lệ người quan tâm tìm kiếm.

Bài liên quan
Con chim lạ bay vào ngôi nhà ở huyện Hóc Môn, nhiều người không dám bắt
Con chim lạ bay vào ngôi nhà ở xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn. Một số người cũng không dám bắt con chim vì nó có mỏ dài, khá dữ. Đây là chim cao cát bụng trắng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diễn biến mới nhất thị trường đất nền và nhà phố tại Củ Chi, Hóc Môn