Ông Trần Xuân Công, Phó giám đốc Công ty Điện lực Quảng Bình cho biết: Trong đợt cao điểm “Tri ân khách hàng” vào tháng 1/2022, PC Quảng Bình sẽ triển khai thêm nhiều các hoạt động ý nghĩa đồng hành cùng địa phương và khách hàng vượt qua khó khăn do đại dịch Covid-19 như tặng khẩu trang, tặng đồ bảo hộ phòng chống dịch cho các khu cách ly, bệnh viện điều trị, thực hiện công trình thắp sáng đường quê, tặng xe đạp cho các học sinh nghèo hiếu học và hỗ trợ cho 14 cháu có bố mẹ mất do đại dịch Covid-19 trên địa bàn toàn tỉnh. Tổng kinh phí dành cho các hoạt động tri ân khách hàng là hơn 500 triệu đồng.
Theo ông Trần Xuân Công, những năm gần đây, bên cạnh công tác sản xuất kinh doanh đảm bảo cung ứng đủ điện phục vụ phát triển kinh tế xã hội, sinh hoạt của nhân dân. PC Quảng Bình luôn xác định công tác dịch vụ khách hàng là khâu then chốt, quyết định việc phát triển theo hướng bền vững.
Công ty sẽ tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ khách hàng, tăng cường công tác quản lý kỹ thuật, kiểm tra bảo dưỡng lưới điện, sẵn sàng xử lý sự cố; đảm bảo cung cấp điện các Trạm y tế, bệnh viện, cơ sở cách ly phục vụ phòng chống dịch tại một số địa phương, hỗ trợ kiểm tra, lắp đặt sau công tơ, hỗ trợ công tác thí nghiệm máy biến áp của khách hàng…
“Những chương trình thiết thực hướng đến khách hàng được chúng tôi tổ chức với mong muốn chia sẻ đối với người dân còn gặp nhiều khó khăn tại địa phương, thể hiện lòng biết ơn, sự tri ân cũng như mong muốn duy trì mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa Công ty với khách hàng sử dụng điện trong thời gian tới”… ông Trần Xuân Công khẳng định.