Diễn viên Thương Tín mắc Covid-19

PV | 25/11/2021, 09:38
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nam nghệ sĩ vừa có kết quả dương tính với Covid-19, hiện đang cách ly tại nhà trọ, chờ để được hỗ trợ điều trị.

Sáng 25/11, NSƯT Trịnh Kim Chi cho biết thông tin diễn viên Thương Tín mắc Covid-19 là chính xác.

"Tôi biết tin anh Thương Tín mắc Covid-19 chiều qua thông qua một người bạn. Người bạn đến thăm anh, thấy anh ốm yếu nên đưa đi truyền nước biển. Người bạn cũng muốn giúp đỡ anh Thương Tín bằng cách để anh làm việc tại chỗ người thân, nhưng đến khi test Covid-19, đã có kết quả dương tính.

Hiện anh Thương Tín đang cách ly tại nhà. Từ hôm qua đến giờ, có người đưa cơm nước, thuốc thang. Nói chung, hoàn cảnh của anh Thương Tín giờ rất khó khăn. Có một số mạnh thường quân muốn giúp đỡ anh mà liên lạc chưa được", NSƯT Trịnh Kim Chi chia sẻ.

Diễn viên Thương Tín mắc Covid-19 - 1

Diễn viên Thương Tín mắc Covid-19 (Ảnh: ST).

Theo một nguồn tin riêng, hiện tại diễn viên Thương Tín chỉ hơi sốt nhẹ, chưa cảm thấy mệt mỏi. Nam diễn viên sẽ thực hiện tốt việc cách ly, mong mau chóng khỏi bệnh.

Thương Tín tên thật là Bùi Thương Tín sinh năm 1956 tại Phan Rang. Khởi đầu sự nghiệp từ bộ môn nghệ thuật cải lương nhưng Thương Tín được biết đến nhiều hơn cả là trong lĩnh vực điện ảnh, anh đã thủ vai gần 200 bộ phim. Anh là một diễn viên thành công trong những thập kỷ 1980 và 1990 với kỷ lục về số phim nhựa anh đóng trong một năm.

Thương Tín từng tham gia hơn 2 trăm bộ phim lớn nhỏ, ở thời kỳ đỉnh cao có năm, anh đóng… 12 phim. Thương Tín đã khắc họa thành công một hình tượng đẹp trai, bụi bặm và phiêu lãng trong lòng công chúng.

Bài liên quan
2% trẻ diễn biến nặng khi mắc Covid-19
(GDTĐ) - Khoảng 2% trẻ có diễn biến nặng, thường vào ngày thứ 5 - 8 của bệnh. Trong đó, khoảng 0,7% trẻ cần điều trị tại các đơn vị hồi sức tích cực với các biến chứng nặng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diễn viên Thương Tín mắc Covid-19