Đọ sắc vóc dàn WAGs tuyển Anh - Pháp

10/12/2022, 19:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Không chỉ các cầu thủ Anh - Pháp có màn đối đầu đáng mong đợi, các nàng WAGs của hai bên cũng được đem lên bàn cân.

WAGs DT Anh Phap anh 1

Zoe Cristofil là cô bạn gái người Italy của hậu vệ Theo Hernandez (Pháp). Mỹ nhân 26 tuổi phá vỡ khuôn mẫu về WAGs khi cả người gần như được che phủ bởi hình xăm. Người đẹp có 1 triệu fan theo dõi trang cá nhân. Cô nàng hoạt động với tư cách người mẫu, đồng thời sở hữu tiệm xăm của riêng mình.

WAGs DT Anh Phap anh 2

Về phía tuyển Anh, đại diện cũng có phần đam mê những điều phá cách như Zoe là Georgina Irwin, hôn thê của thủ môn Aaron Ramsdale. Người đẹp 26 tuổi làm tiếp viên hàng không, thích việc được đến nhiều nơi và thường cập nhật mọi thứ trên trang cá nhân.

WAGs DT Anh Phap anh 3

Dàn WAGs đội nào cũng sẽ có người kín tiếng. Đại diện của tuyển Anh là Tolami Benson, bạn gái tiền vệ Bukayo Saka. Bóng hồng 22 tuổi không chia sẻ bất cứ hình ảnh nào của bạn trai trên trang cá nhân mà chỉ xuất hiện trên khán đài âm thầm cổ vũ. Hai người hẹn hò từ năm 2020 nhưng giữ bí mật cho đến gần đây mới công khai.

WAGs DT Anh Phap anh 4

Maelle, vợ của Matteo Guendouzi, cũng là mẫu người kín tiếng với truyền thông. Cựu cầu thủ Arsenal gặp "nửa kia" vào năm 2019 và nhanh chóng kết hôn vào năm 2020 nhưng ít ai biết về chuyện tình này. Gia đình nhỏ còn có cô con gái mới chào đời vào tháng 5/2021, tên Mayleen.

WAGs DT Anh Phap anh 5

Fern Hawkins, bà xã Harry Maguire là điển hình về nàng WAG thông minh, học vấn cao khi đạt bằng danh dự hạng nhất về khoa học và vật lý trị liệu năm 2017. Người đẹp và đội trưởng Man United quen nhau từ thuở bé và kết hôn vào giữa năm nay. Họ có hai nhóc tì là Piper và Lillie.

WAGs DT Anh Phap anh 6

Đại diện học thức của tuyển Pháp là Marine, vợ của Hugo Lloris. Mỹ nhân 36 tuổi có hai bằng thạc sĩ về tâm lý học và quản lý nguồn nhân lực. Cô nàng sở hữu thương hiệu quần áo trẻ em Manege en Sucre. "Chàng" và "nàng" vừa kỷ niệm 10 năm ngày cưới cùng hai công chúa nhỏ Anna-Rose, Giuliana và hoàng tử bé Leandro.

WAGs DT Anh Phap anh 7

Khi nói về những người đẹp có ảnh hưởng lớn, tuyển Anh sẽ nhắc về người mẫu quyến rũ Sasha Attwood, bạn gái lâu năm của Jack Grealish. Bắt đầu đến với công việc người mẫu từ năm 13 tuổi, đến nay khi 26 tuổi, cô nàng gặt hái nhiều thành công với những hợp đồng đắt giá từ các thương hiệu nổi tiếng. Mỹ nhân Anh cũng gắn bó với chàng tiền vệ suốt 11 năm.

WAGs DT Anh Phap anh 8

Marrion, hậu phương của Alphonse Areola, là chuyên gia chăm sóc sức khỏe có tiếng ở Pháp. Trang web cung cấp lời khuyên về sức khỏe, thể lực và lối sống của cô nàng thu hút lượng lớn người tham gia. Trang cá nhân của mỹ nhân 34 tuổi cũng có đến hơn 100.000 người theo dõi. Người đẹp kết hôn với thủ môn West Ham từ năm 2014 và chào đón 3 nhóc tì đáng yêu.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đọ sắc vóc dàn WAGs tuyển Anh - Pháp