Doanh nghiệp Thơ Vũ Sữa Bỉm và sứ mệnh mang những sản phẩm chất lượng đến mẹ và bé

24/08/2023, 10:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong hành trình đầy hạnh phúc và thách thức của việc làm cha mẹ, việc lựa chọn các sản phẩm mẹ và bé đóng vai trò vô cùng quan trọng. Với  uy tín và tâm huyết, chị Thơ Vũ cùng doanh nghiệp của mình không ngừng tìm kiếm những sản phẩm hiệu quả, giá thành hợp lý từ nhiều nhãn hãng nổi tiếng trong nước và trên thế giới. Cửa hàng Thơ Vũ Sữa Bỉm không chỉ là đơn vị cung cấp sản phẩm, mà còn là người bạn đồng hành trong mọi giai đoạn của mẹ và trẻ nhỏ.

Hành trình đầy cảm hứng của doanh nghiệp Thơ Vũ Sữa Bỉm để lan toả tình yêu thương đến mẹ và bé

Thấu hiểu sự vất vả và khó khăn của các mẹ bỉm sữa trong quá trình sinh nở và nuôi dạy con, chị Thơ Vũ đã quyết định từ bỏ công việc kế toán để theo đuổi lĩnh vực kinh doanh mẹ và bé, Cửa hàng Thơ Vũ Sữa Bỉm chính thức bắt đầu hoạt động vào 26/5/2015 - khi em bé đầu lòng của chị mới 6 tháng tuổi.

Doanh nghiệp Thơ Vũ Sữa Bỉm và sứ mệnh mang những sản phẩm chất lượng đến mẹ và bé - 1

Chị Thơ Vũ trực tiếp có mặt tại cửa hàng để tư vấn cho khách hàng (Ảnh: NVCC)

Từ những kinh nghiệm rút ra trong quá trình vất vả tìm hiểu và chăm sóc con nhỏ, chị Thơ Vũ đã dần đam mê với lĩnh vực này và tìm ra con đường hiệu quả giúp chăm sóc trẻ bằng những sản phẩm, thực phẩm chức năng uy tín, chất lượng. Đặc biệt, doanh nghiệp Thơ Vũ Sữa Bỉm vô cùng chú trọng tới các loại thực phẩm chức năng dành cho trẻ từ sơ sinh, sản phẩm giúp bé ăn ngoan - ngủ ngoan - chóng lớn và phát triển toàn diện.

Doanh nghiệp Thơ Vũ Sữa Bỉm và sứ mệnh mang những sản phẩm chất lượng đến mẹ và bé - 2

Cửa hàng Thơ Vũ Sữa Bỉm nhận được sự tin tưởng của rất nhiều gia đình (Ảnh: NVCC)

Chia sẻ với chúng tôi, chị Thơ Vũ cho biết: “Giữa lúc thị trường hỗn loạn bởi nhiều mặt hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, thậm chí có thể ảnh hưởng tới sức khoẻ mẹ và bé, doanh nghiệp Thơ Vũ Sữa Bỉm luôn đặt chất lượng của sản phẩm, sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, đó cũng chính là tôn chỉ kinh doanh của chúng tôi”. 

Sản phẩm từ Thơ Vũ Sữa Bỉm - chất lượng và uy tín phải là yếu tố tiên phong

Với mục tiêu mang lại niềm hạnh phúc và an tâm cho mẹ và bé, doanh nghiệp Thơ Vũ Sữa Bỉm đã xây dựng một hệ thống sản phẩm và dịch vụ đa dạng, độc đáo. Chị Hà Thị Hương - khách hàng quen thuộc của Thơ Vũ Sữa Bỉm chia sẻ: “Khi mới sinh được 1 tháng, bé nhà chị hay ngủ ngày thức đêm, khiến cả gia đình rất mệt mỏi. Sau đó, chị được cửa hàng Thơ Vũ Sữa Bỉm tư vấn và lựa chọn sử dụng sản phẩm Sonno của Fitobimbi, bé nhà chị đã thay đổi giờ sinh hoạt theo ý bố mẹ chỉ sau 3 ngày”.

Doanh nghiệp Thơ Vũ Sữa Bỉm và sứ mệnh mang những sản phẩm chất lượng đến mẹ và bé - 3

Chị Hương đã lựa chọn các sản phẩm từ Thơ Vũ Sữa Bỉm để tin dùng cho cả bé và mẹ (Ảnh: NVCC)

Hơn hết, điều đặc biệt của doanh nghiệp Thơ Vũ Sữa Bỉm còn là sự tôn trọng và lắng nghe ý kiến từ khách hàng. Đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp tại Thơ Vũ Sữa Bỉm luôn nhiệt tình tư vấn và chăm sóc khách hàng. Đến mua sắm tại cửa hàng, những người phụ nữ lần đầu làm mẹ sẽ được nhân viên chia sẻ nhiều bí quyết, kinh nghiệm để có thể chăm sóc bé tốt và hiệu quả nhất.

Hàng năm, doanh nghiệp đều tổ chức những sự kiện lớn để tri ân khách hàng, với nhiều phần quà hấp dẫn cho cả mẹ và bé. Doanh nghiệp có chương trình khuyến mại riêng cho các sản phẩm khác nhau theo từng tháng, từng tuần. Đối với các mẹ bầu lựa chọn đến Thơ Vũ Sữa Bỉm để mua đồ sơ sinh, cửa hàng sẽ luôn gửi tới khách những phần quà đặc biệt. 

Doanh nghiệp Thơ Vũ Sữa Bỉm và sứ mệnh mang những sản phẩm chất lượng đến mẹ và bé - 4

Cửa hàng Thơ Vũ Sữa Bỉm rộng hơn 200m2, cung cấp đa dạng các mặt hàng khác nhau cho mẹ và bé ở đa dạng độ tuổi (Ảnh: NVCC)

Công ty Cổ phần dược phẩm DELAP là một trong những đối tác tin cậy của Thơ Vũ Sữa Bỉm trong suốt thời gian qua.

Thơ Vũ Sữa Bỉm đang đồng hành cùng Hội liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam và Công ty CPDP DELAP thực hiện chương trình "Chào con yêu - Mẹ đã sẵn sàng" với rất nhiều hoạt động ý nghĩa và phần quà hấp dẫn nhằm giúp mẹ bầu, mẹ mới sinh có được sức khoẻ và tinh thần tốt nhất trong hành trình chăm sóc bé yêu.

Có thể nói, Thơ Vũ Sữa Bỉm không chỉ đơn thuần kinh doanh các sản phẩm tốt cho sức khoẻ mẹ và bé, mà còn muốn lan toả thông điệp về tình yêu thương và sự gắn kết giữa những người mẹ có con nhỏ. Để mua sắm những sản phẩm uy tín và giá thành hợp lý, khách hàng có thể tới Cửa hàng Thơ Vũ Sữa Bỉm để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Thơ Vũ Sữa Bỉm

Hotline: 0983.295.262

Địa chỉ: Tân Tiến, An Dương, Hải Phòng

Facebook: https://www.facebook.com/tho.vu.5220?mibextid=LQQJ4d

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Doanh nghiệp Thơ Vũ Sữa Bỉm và sứ mệnh mang những sản phẩm chất lượng đến mẹ và bé