Độc đáo những 'cây thông Noel' vừa tươi ngon lại vừa đẹp mắt

Hà Phương | 20/12/2023, 10:57
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Trong bàn tiệc Giáng sinh, nếu có thêm một vài cây thông Noel được làm từ các loại thực phẩm sẽ khiến không khí càng ấm áp, tươi vui hơn.

Cây thông Noel bằng hoa quả cắt tỉa

Một cây thông Noel bằng trái cây tươi sẽ khiến bàn tiệc Giáng sinh thêm phần sôi động, hấp dẫn.

Đầu tiên, sử dụng quả dưa hấu nhỏ vừa phải, tạo dáng cây thông dọc theo chiều dài quả dưa. Sau đó, sử dụng các lát táo mỏng để tạo hình bông hoa. Khéo léo gắn các bông hoa táo vòng quanh thân miếng dưa hấu để có tạo hình cây thông hoàn hảo nhất.

anh-1.png

Cây thông Noel bằng hoa quả tươi

Chủ nhân bữa tiệc Giáng sinh cũng có thể tạo hình cây thông Noel bằng các loại hoa quả tươi với nhiều màu sắc hấp dẫn, trang trí bắt mắt khiến không ai có thể bỏ qua.

anh-2.png

Làm cây thông Noel từ rau củ tôm thịt

Trên nền xốp nón được quấn quanh sẵn bằng màng bọc thực phẩm, bạn có thể dùng tăm nhọn ghim lên các loại rau củ như súp lơ, dưa chuột, củ dền, cà chua bi, cam, tôm luộc đã bóc vỏ, thịt nguội, phô mai.. để tạo thành cây thông Noel rau củ tôm thịt vô cùng hấp dẫn. Nếu không có các nguyên liệu trên, bạn cũng có thể mở tủ lạnh và sử dụng các nguyên liệu sẵn có để làm cây thông đơn giản theo ý mình để bàn tiệc sinh động và hấp dẫn hơn.

anh-3.png

Cây thông Noel bằng xôi bọc thịt viên

Món ăn này rất bắt mắt các em bé nhỏ do độ thơm ngon và tạo hình sinh động. Cha mẹ chỉ cần lăn viên thịt xay qua gạo nếp cho gạo bám xung quanh viên thịt rồi xếp viên thịt bọc gạo lên khoanh cà rốt. Xếp từng viên thịt cà rốt lên xửng hấp cho tới chín đều rồi xếp xôi bọc thịt vào đĩa hình cây thông, trang trí thêm sốt cà chua và mỡ hành cho đẹp.

anh-5.png

Cây thông Noel bằng bánh quy

Bạn có thể chọn những chiếc bánh hình ngôi sao hoặc hình chữ nhật xếp chồng lên nhau, thêm chút trang trí bằng kẹo dẻo hoặc những viên đường nhiều màu sắc là đã có thể có một cây thông Noel sinh động, ngọt ngào như thế này.

anh-6.png

Cây thông Noel bằng kẹo ngọt

Không ai có thể bỏ qua một cây thông Noel ngọt ngào như thế này. Chỉ cần các loại kẹo nhiều màu sắc khác nhau là bạn đã có thể tự tạo cây thông Noel vô cùng sinh động cho mình.

anh-7.png

Đừng ngại sáng tạo theo cách của mình để tạo ra một mùa Noel vui vẻ, ấm áp và ý nghĩa, chào đón một năm mới an lành sắp đến.

anh-8.png

Bài liên quan
Ngằm nhìn phố hàng Mã rực rỡ sắc màu trước thềm Giáng sinh
(GDTĐ) - Đến hẹn lại lên, con phố Hàng Mã (Hoàn Kiếm, Hà Nội) lại “thay áo mới” với ngập tràn các món đồ trang trí Giáng sinh lung linh, rực rỡ khắp cả con phố.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Độc đáo những 'cây thông Noel' vừa tươi ngon lại vừa đẹp mắt