Ngằm nhìn phố hàng Mã rực rỡ sắc màu trước thềm Giáng sinh

Vũ Đức Anh | 18/12/2023, 08:42
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Đến hẹn lại lên, con phố Hàng Mã (Hoàn Kiếm, Hà Nội) lại “thay áo mới” với ngập tràn các món đồ trang trí Giáng sinh lung linh, rực rỡ khắp cả con phố.

Những đồ trang trí đầy đủ sắc màu, đan xen với sự nhộn nhịp của “người mua, kẻ bán” tạo nên một không khí náo nhiệt nhưng cũng đầy sự đầm ấm của một ngày lễ sắp đến.

Dạo bước trên con phố Hàng Mã (Hoàn Kiếm, Hà Nội) vào những ngày này, không khó để bắt gặp những món đồ trang trí như vòng nguyệt quế, cây thông, ruy băng, ông già Noel bằng bông,… với đầy đủ sắc màu lung linh sáng bừng cả con phố, tạo nên một bức tranh rực rỡ.

picture1.png

Phố Hàng Mã (Hoàn Kiếm, Hà Nội) trước thềm Giáng Sinh.

picture2.png

Nhiều hàng quán trên con phố này đã bắt đầu bày bán những mặt hang trang trí về chủ đề Giáng Sinh. (Ảnh: Đức Anh)

Theo như tìm hiểu của phóng viên, các món đồ trang trí được trải dài với nhiều mức giá khác nhau, từ những món đồ trang trí bé như những quả cầu treo cây thông, hình nộm ông già Noel,… có mức giá từ 30-50 nghìn đồng cho đến những vòng nguyệt quế treo cửa, băng rôn, dải chuông,… với giá từ 150- 300 nghìn đồng.

picture3.png

Các sản phẩm mang chủ đề Giáng Sinh được bày bán rất đa dạng về mẫu mã.

a4.png

Những sản phẩm nhỏ mang chủ đề Noel dao động từ khoảng 30-50 nghìn đồng tùy từng mẫu mã (Ảnh: Đức Anh)

a5.png
a6.png
a7.png
a8.png

Một số sản phẩm lớn hơn sẽ có giá cao hơn, dao động từ 150-300 nghìn đồng

a9.png

Những món đồ bắt mắt này đã thu hút rất nhiều người đến để nhìn ngắm, mua cho bản thân và gia đình những món quà ý nghĩa cho gia đình, người thân và bạn bè, làm cho phố Hàng Mã trở thành điểm đến tuyệt vời.

a10.png

Trời bắt đầu tối dần cũng là lúc các tiểu thương treo lên ra ngoài những sản phẩm đèn lung linh, tạo sự bắt cho người mua.

a11.png
a12.png

Mọi người nô nức nhìn ngắm, sắm cho mình những món quá cho gia đình và người thân. (Ảnh:Đức Anh)

a14.png
a15.png

Ngày lễ Giáng sinh được tổ chức tối 24/12 và kéo sang ngày 25/12. Noel ở Việt Nam ngày càng có nhiều hoạt động phong phú, thu hút đông đảo người dân./.

Bài liên quan
Top ca khúc Giáng sinh nổi tiếng nhất thế giới
(GDTĐ) - Giáng sinh đã trở thành một dịp lễ toàn cầu dành cho toàn bộ người dân trên thế giới. Trước không khí ngày lễ đang đến gần, các chị em cùng bỏ túi những ca khúc bất hủ sau để nghe cùng bạn bè và gia đình trong Giáng sinh này.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngằm nhìn phố hàng Mã rực rỡ sắc màu trước thềm Giáng sinh