Đòi trang điểm cho Leon, chị cả Lisa nhận lại cái kết không thể 'đắng' hơn

Đông Đông, | 26/08/2023, 22:48
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chứng kiến khoảnh khắc này của Lisa và Leon, netizen ai cũng bật cười ngặt nghẽo.

Lisa - Leon nhà Hà Hồ là một trong những cặp nhóc tỳ được đông đảo khán giả chú ý và yêu mến. Mỗi bức ảnh, mỗi đoạn video của cặp sinh đôi được nữ ca sĩ đăng lên trang cá nhân đều nhận về vô số lượt thả tim từ người hâm mộ.

Đòi trang điểm cho Leon, chị cả Lisa nhận lại cái kết không thể đắng hơn - Ảnh 1.

Hà Hồ - Kim Lý và cặp sinh đôi Lisa - Leon

Mới đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã đăng tải khoảnh khắc vui chơi của 2 con. Theo đó, khi đang "làm đỏm" với lọ phẩn hồng, thì đột nhiên Lisa nói: "Leon có muốn làm 'hông' Leon?". Lần đầu tiên gọi, Lisa chẳng nhận được bất kỳ phản hồi nào của em út cả. Không chịu khuất phục, cô chị Lisa tiếp tục gọi lớn. Lúc này từ đằng xa, tiếng của "bánh ú" Leon vang lên: "Làm cái gì?".

Trước phản ứng của em, Leon giọng hơi chùng xuống: "Làm cái này này". Dù đã rủ rê Leon tham gia vào trò trang điểm cùng mình, nhưng Lisa không nhận được bất kỳ sự hưởng ứng nào của em út. Cuối cùng, Lisa đành phải tự chơi trò make up một mình.

Lisa rủ rê Leon chơi trò trang điểm của mình

Có thể thấy, cứ có cơ hội là hai chị em Lisa - Leon lại rủ rê, vui chơi cùng nhau. Một số bình luận của cư dân mạng trước sự đáng yêu của hai nhóc tỳ nhà Hà Hồ:

- Nghe câu "Làm cái gì?" là có thể tưởng tượng được cảnh 2 chân mày Leon đang nhíu lại luôn.

- Ở tuổi này các bé thường nói ngọng, nói đớt líu lưỡi luôn, mà sao 2 bé nhà ta nói rõ ràng dõng dạc quá trời.

- Yêu hai nhóc quá.

- Cưng xỉu luôn Lisa ơi, cô lúc nào cũng muốn xem clip của con và Leon lắm.


Có cơ hội là hai chị em Lisa - Leon lại rủ rê, vui chơi cùng nhau

Yêu thương là điều mà Hà Hồ luôn nhắc đến trong phong cách dạy các con của mình. Không chỉ dạy Subeo tự lập từ khi còn bé, nữ ca sĩ còn mong mỏi con trai biết nhường nhịn và lo lắng cho 2 em. Ngược lại, cô cũng rèn giũa cho Lisa và Leon cách nghe lời và tôn trọng anh hai.

Trước đó, trong ngày đầu tiên đi học của năm học mới, cả hai nhóc tỳ cũng thể hiện rõ được sự yêu thương với nhau. Theo đó, chị cả Lisa đã tỏ ra hết sức ân cần khi dắt em đi xuống cầu thang. Nhìn Lisa - Leon bày tỏ tình cảm với nhau khiến ai cũng đứng ngồi không yên vì quá đáng yêu.

Lisa dắt Leon xuống cầu thang

Hà Hồ luôn nhắc nhở các con phải giúp đỡ nhau những lúc khó khăn

Ngoài ra, nữ ca sĩ luôn tạo mọi điều kiện để con thể hiện đam mê và chính kiến riêng của mình. Cô từng chia sẻ, phương pháp dạy con của cô đều dựa trên thực tế. Hà Hồ thường xuyên đưa con tham gia các chuyến từ thiện hoặc đi chơi dã ngoại để mở mang tư duy và học cách yêu thương mọi người. Đặc biệt, cô rất tôn trọng ý kiến và sở thích của con, không ép con làm những việc mà bản thân không thích.

Hà Hồ thường xuyên đưa con đi các chuyến từ thiện, đi chơi dã ngoại để mở mang tư duy và học cách yêu thương mọi người


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đòi trang điểm cho Leon, chị cả Lisa nhận lại cái kết không thể 'đắng' hơn