Đón 2024, 3 tuổi chấm dứt vận đen, làm giàu vun vút

MT (TH) | 11/12/2023, 06:03
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tử vi dự báo, bước sang năm 2024, 3 con giáp liên tiếp gặp may, tài lộc ùn ùn đổ về, làm gì cũng thuận lợi.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có tính cách vui vẻ, hòa đồng. Con giáp này cũng luôn chăm chỉ, chịu khó nhiệt tình với công việc, giải quyết vấn đề cực nhanh.

tuoi-suu-1.png

Tử vi trong năm Giáp thìn 2024 sẽ là một năm đầy cơ hội nhưng cũng nhiều thách thức cho những người tuổi Sửu. Họ sẽ có những bước ngoặt lớn trong công việc lẫn cuộc sống. Càng về cuối năm vận khí càng vượng, thăng tiến, tăng lương hay không là thời điểm này, tuổi Sửu nên chủ động nắm bắt.

Trong năm này, tuổi Sửu sẽ cần nhiều bứt phá hơn nữa, không tự giới hạn bản thân trong những khuôn khổ nhỏ hẹp thì mới có thể thay đổi được tình hình.

Tử vi cho biết, tuổi Sửu nếu dành toàn bộ thời gian, tâm sức cho công việc thì tiền của cứ thế ồ ạt kéo đến. Tuổi Sửu nắm được khối tài sản lớn trong tay. Sự nghiệp từ đó phát triển không ngừng, gặt hái được những thành tựu to lớn khiến người xung quanh phải ghen tỵ.

Tuổi Mùi

2024 chính là thời kỳ vàng của người tuổi Mùi, hứa hẹn những bước tiến nhảy vọt ở các phương diện, chất lượng cuộc sống được cải thiện đáng kể, công việc suôn sẻ nhiều bề, có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức.

tuoi-mui-1.jpeg

Tuổi Mùi dễ kiếm tiền bạc hơn năm ngoái, kinh doanh, buôn bán có lời lớn. Gia đạo hay sức khỏe đều duy trì ở mức hài hòa, ổn định.

Năm 2024, tuổi Mùi có thể mở rộng làm ăn, hợp tác với đối tác lớn, thu về nhiều khoản lợi ích chứ không chỉ riêng về tiền bạc. Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, cộng thêm tinh thần lạc quan và một chút may mắn từ "thiên thời, địa lợi", người tuổi Mùi có thể được cất nhắc lên vị trí cao hơn, cơ hội thăng tiến rộng mở.

Tài chính cũng song hành với sự nghiệp thăng tiến mà không ngừng gia tăng. Dù là người làm công hay làm chủ đều đạt được mức tiền bạc như mong muốn, không những làm giàu cho mình mà còn giúp đỡ rất nhiều người khác.

Tuổi Dậu

Tử vi năm 2024 của tuổi Dậu báo hiệu sẽ có bước nhảy vọt gấp nhiều lần so với năm ngoái. Được cục diện Nhị Hợp hỗ trợ, thêm nhiều cát tinh soi chiếu, vận khí năm Rồng hanh thông, làm ăn ngày càng thuận lợi, tiền bạc gia tăng không ngừng. 2024 hứa hẹn là năm để người cầm tinh Gà lấy lại những gì đã mất trước đó.

tuoi-dau-7.jpg

Năm 2024 Chính Tài cát thần báo hiệu sự gia tăng mạnh mẽ về tài lộc, dù là người làm công hay làm tư, làm chủ, đều đạt được mục tiêu tiền bạc như mong đợi. Kinh doanh, buôn bán có lộc, một vốn bốn lời. Các khoản đầu tư ngoài luồng hoặc nghề tay trái cũng được phát huy ưu thế, mang về thêm nhiều nguồn thu cho tuổi Dậu.

Tuổi Dậu cần cân bằng giữa công việc và gia đình. Họ cũng là những người sẽ phải linh hoạt và giữ được sự sáng suốt trước khi đưa ra các quyết định. Trong năm tới người tuổi Dậu nên phát triển các mối quan hệ và tích lũy kiến thức, đồng thời lưu ý đến các vấn đề sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ cùng với chế độ tập luyện hợp lý.

* Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Bài liên quan
Giáng sinh 2023: 3 con giáp ngồi trên núi vàng, tình tiền đỏ thắm
(GDTĐ) - Đúng dịp Giáng sinh năm nay, 3 con giáp gặp thời vượng phát, công danh, sự nghiệp, tình duyên đều phát triển vượt bậc.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đón 2024, 3 tuổi chấm dứt vận đen, làm giàu vun vút