Đơn vị quản lí vận hành chuẩn quốc tế - bảo chứng đầu tư sinh lời của Alaric Tower

Ánh Dương | 09/08/2023, 05:41
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Với sự góp mặt của đơn vị quản lí vận hành chuẩn quốc tế Absolute Hotel Services – AHS, Alaric Tower hứa hẹn trở thành dự án sinh lời cao dành cho những nhà đầu tư thông thái nhất.

Vai trò then chốt

Đối với các sản phẩm nghỉ dưỡng, quản lí vận hành là yếu tố sống còn để đảm bảo doanh thu và lợi nhuận ổn định cho nhà đầu tư. Với các khu nghỉ dưỡng, ngay cả khi đáp ứng tốt các yếu tố về vị trí, chủ đầu tư, sản phẩm nhưng nếu đơn vị quản lí, vận hành không tốt thì khấu hao tài sản và hiệu quả sinh lời lâu dài sẽ bị ảnh hưởng rất lớn.

Để đảm bảo mục tiêu thu hút du khách tối đa, các đơn vị quản lí vận hành thường sẽ đồng hành cùng chủ đầu tư trong việc hoàn thiện quy trình vận hành, đào tạo nhân sự, kiểm duyệt chất lượng, thiết kế dịch vụ, chiến dịch quảng bá song song với việc thúc đẩy tỉ lệ lấp đầy và nâng cao giá thuê, tối ưu lợi nhuận cho các nhà đầu tư.

Ngoài ra, sức hấp dẫn của các đơn vị quản lí vận hành quốc tế còn ở chỗ tận dụng được hệ thống khách hàng thành viên từ mạng lưới toàn cầu của thương hiệu. Đặc biệt, với nhóm du khách thượng lưu đã có nhiều kinh nghiệm lẫn trải nghiệm, họ luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ và tìm kiếm những thương hiệu quản lý có tiếng, dù là điểm đến trong hay ngoài nước.

Bên cạnh đó, theo đại diện TDG Group - chủ đầu tư dự án The Maris, quần thể nghỉ dưỡng 23 ha ngay trung tâm Vũng Tàu với phân khu căn hộ nghỉ dưỡng Alaric Tower vừa ra mắt, việc hợp tác cùng các đơn vị vận hành chuẩn quốc tế không hẳn dễ dàng.

Trên thực tế, để đảm bảo chất lượng dịch vụ đồng nhất, ổn định trên toàn hệ thống, các thương hiệu nước ngoài luôn có những tiêu chí riêng dành cho chủ đầu tư nội địa đồng hành. Không chỉ phải đảm bảo tiềm lực tài chính mạnh, sự đầu tư bài bản, chỉn chu cho quy hoạch cũng như thiết kế, việc sở hữu tầm nhìn tương đồng và tâm huyết nâng cao chất lượng dự án là sự sàng lọc vô cùng quan trọng. Vì lẽ này, dù thị trường có rất nhiều dự án nghỉ dưỡng nội địa, thế nhưng, số lượng dự án thực sự được vận hành hiệu quả cũng không chiếm số đông.

Tối ưu chi phí cho khách hàng

Bên cạnh sự tương đồng về tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển dự án một cách bền vững, lý do TDG Group lựa chọn Absolute Hotel Services – AHS cho dự án The Maris còn bởi sự am hiểu sâu sắc thị trường Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng của đơn vị này. Ra đời từ năm 2008, AHS là một trong những Tập đoàn quản lí vận hành thương hiệu khách sạn phát triển nhanh nhất ở châu Á với danh mục các dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng và căn hộ dịch vụ trên phạm vi rộng lớn. Có trụ sở chính đặt tại Bangkok - Thái Lan, đến nay AHS đã không ngừng mở rộng các văn phòng tại khu vực ở châu Âu, Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Hồng Kông (Trung Quốc), Ấn Độ...

Đơn vị quản lí vận hành chuẩn quốc tế - bảo chứng đầu tư sinh lời của Alaric Tower - Ảnh 1.

Cú bắt tay của TDG Group với AHS là bảo chứng vững chắc cho khoản đầu tư "bao lời" của chủ nhân Alaric Tower.

Đại diện TDG Group chia sẻ, việc hợp tác với AHS cũng như nhiều đơn vị quốc tế khác là một phần quan trọng trong định hướng phát triển chuyên nghiệp của Tập đoàn, cung cấp những dịch vụ phù hợp cho căn hộ Alaric Tower hoạt động nhất quán cùng tổng khu The Maris. Đặc biệt, chi phí đầu tư ban đầu vào sự hợp tác cùng AHS được TDG Group tiết lộ rằng "là không thể phải chăng hơn".

"Lựa chọn một đơn vị uy tín, có tiếng với mức phí vô cùng hợp lý chính là lời giải mà chúng tôi mang đến cho khách hàng, để đảm bảo bài toán đầu tư của họ có lợi trong thời gian ngắn nhất" đại diện TDG Group cho hay.

Chủ đầu tư dự án này cũng tin tưởng, không chỉ đảm bảo chất lượng vận hành chuẩn sao từ kinh nghiệm dày dạn, AHS cũng sẽ đồng thời khai thác hệ thống khách hàng thân thiết của mình ở nhiều nơi trên thế giới, nhằm đảm bảo dòng đầu tư của chủ nhân Alaric Tower luôn đạt đỉnh. Những chương trình hấp dẫn, những kỳ nghỉ riêng biệt với trải nghiệm đa cảm xúc thiết kế bởi AHS cũng hứa hẹn giúp The Maris nói chung và Alaric Tower nói riêng níu chân du khách, trở thành điểm đến không thể bỏ qua tại thủ phủ du lịch Vũng Tàu.

Sau khi khai trương sales gallery view biển Chí Linh đẹp nguyên sơ vừa qua, vào ngày 13/8 tới đây, TDG Group cũng sẽ chính thức tổ chức lễ công bố sản phẩm và khai trương căn hộ mẫu Alaric Tower. Đây chính là cơ hội để những nhà đầu tư tiềm năng có cơ hội đến trải nghiệm thực tế dự án, trước khi quyết định xuống tiền đầu tư cho dự án nghỉ dưỡng "hot" nhất Vũng Tàu hiện tại.

Alaric Tower - tòa tháp căn hộ du lịch nằm trong quần thể Khu du lịch Trùng Dương tại Phường 10, Phường 11, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (The Maris) - một sản phẩm của TDG Group.

Bài liên quan
Điều tra bất động sản liên quan đến bà Trương Mỹ Lan
Đối với các bất động sản tại huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) và xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh (thuộc dự án Bắc Phước Kiển) có liên quan bà Trương Mỹ Lan, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Vạn Thịnh Phát đang được Cục CSĐT tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu (Bộ Công an) tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
  • Phó Chủ tịch Quốc hội: Xe thang chữa cháy đến 7 tầng, nhà lại xây tới 13 tầng
    1 giờ trước Thời sự
    Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn nêu thực tế và đặt vấn đề: Xe thang chữa cháy đến được bao nhiêu tầng, trong khi nhà xây có số tầng vượt xa khả năng của xe chữa cháy?
  • Hải Phòng dự kiến mở rộng đô thị trung tâm sang những khu vực nào?
    1 giờ trước Quy hoạch
    Thành phố Hải Phòng. Chương trình phát triển đô thị thành phố Hải Phòng trên toàn bộ phạm vi ranh giới đơn vị hành chính của thành phố Hải Phòng, bao gồm bao gồm cả nội thành, ngoại thành của thành phố, trên 15 đơn vị hành chính trực thuộc với 7 quận nội thành (Hồng Bàng, Lê Chân, Ngô Quyền, Kiến An, Đồ Sơn, Dương Kinh), 8 huyện ngoại thành (An Dương, An Lão, Bạch Long Vĩ, Cát Hải, Kiến Thụy, Tiên Lãng, Thủy Nguyên, Vĩnh Bảo) và được có giới hạn trong phạm vi. Cụ thể, phía Bắc, Đông Bắc giáp tỉnh Quảng Ninh; phía Nam, Tây Nam giáp tỉnh Thái Bình; phía Đông, Đông Nam giáp Vịnh Bắc Bộ; phía Tây giáp tỉnh Hải Dương. Chỉ tiêu phát triểu đô thị giai đoạn đến năm 2025, tỷ lệ đô thị hoá thành phố Hải Phòng đạt khoảng 60-70%; Mật độ dân số toàn đô thị 2.000 người - 3.000 người/km2; Tỉ lệ đất xây dựng đô thị trên tổng diện tích đất tự nhiên toàn thành phố, đến năm 2025 đạt 31% - 32%. Diện tích sàn nhà ở bình quân đầu người thành phố đạt tối thiểu 29,2m2/người. Số lượng quận, danh mục quận...
  • Kỹ năng then chốt để thúc đẩy học tập suốt đời
    1 giờ trước Giáo dục
    Ông Trần Minh Tuấn, Vụ Kinh tế số và Xã hội số, Bộ Thông tin và Truyền thông cho rằng, kỹ năng số là kỹ năng then chốt để thúc đẩy học tập suốt đời.
  • Ông Nguyễn Đức Tài: Số nhân viên bị giảm chủ yếu do tự xin nghỉ
    1 giờ trước Thời sự
    Thế Giới Di Động giảm gần 5.000 nhân viên trong ba tháng đầu năm, ông Nguyễn Đức Tài giải thích do họ tự xin nghỉ, tỷ lệ sa thải rất thấp.
  • Tạo ra thiết bị tàng hình nhờ… côn trùng
    1 giờ trước Tinh hoa
    Con rầy - một loài côn trùng ăn lá phổ biến tiết ra những hạt nhỏ brochosome, có thể là nguồn cảm hứng để các nhà khoa học chế tạo công nghệ tàng hình.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đơn vị quản lí vận hành chuẩn quốc tế - bảo chứng đầu tư sinh lời của Alaric Tower