Đồng đội Messi bị cáo buộc tấn công tình dục

T. H | 31/03/2023, 10:24
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Gonzalo Montiel, đồng đội của Messi tại ĐT Argentina giành danh hiệu vô địch World Cup 2022 bị cáo buộc có hành vi tấn công tình dục một phụ nữ vào năm 2019.

Đồng đội Messi bị cáo buộc tấn công tình dục

Không ai khác trong loạt sút luân lưu vào lưới đội tuyển Pháp trong trận chung kết World Cup 2022, góp công giúp Argentina giành danh hiệu vô địch. 

Từ chỗ là người hùng tại World Cup 2022, Montiel giờ đây đang đứng trước nguy cơ rũ tù. Theo cáo buộc, hậu vệ cánh phải của Sevilla và ĐT Argentina đã tấn công tình dục một cô gái trẻ vào ngày 1 tháng 1 năm 2019, trong bữa tiệc sinh nhật của Montiel ở thành phố La Matanza.

Nạn nhân là một người mẫu và bị đồng đội của Messi tấn công tình dục khi cô say rượu. Nạn nhân trước đó có quen biết Montiel, người đã mời cô đến gặp gia đình anh ta và khăng khăng mời cô tham dự bữa tiệc ở La Matanza.
                                                                                                               Montiel đối mặt nguy cơ tù tội

Theo cô gái, sau khi uống hai ly rượu, cô trở nên hoàn toàn bất tỉnh. Sau đó, cô gái bị ném ra ngoài nhà của Montiel và không biết có bao nhiêu người đã tham gia vào vụ lạm dụng cũng như không biết bằng cách nào cô về nhà được.

Đáp trả lại, Montiel, người đã gặt hái 3 danh hiệu mà Albiceleste giành được trong thời gian qua: Copa America 2021, Finalissima 2022 và World Cup 2022, đã tuyên bố sẽ kiện ngược cô gái về hành vi vu khống và bôi nhọ anh ta.

Bài liên quan
Mateo Messi gây chú ý với khả năng đi bóng
Con trai thứ 2 của Messi sớm cho thấy khả năng chơi bóng khi mới 7 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đồng đội Messi bị cáo buộc tấn công tình dục