Đồng Tháp trao 72 giải thưởng tại ngày hội của trẻ mầm non

01/06/2023, 16:19
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tại Ngày hội giao lưu của bé và Hội khỏe măng non năm học 2022 - 2023, Đồng Tháp trao 72 giải thưởng cho các bé tham gia.

Ngày hội do ngành Giáo dục Đồng Tháp tổ chức, nhằm tạo sân chơi bổ ích, giúp trẻ phát triển về thể chất, tình cảm, trí tuệ, hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách, chuẩn bị cho trẻ vào lớp một, đồng thời góp phần hưởng ứng ngày Quốc tế Thiếu nhi.

Tại ngày hội trẻ mầm non được cùng nhau tham gia các nội dung: Kể chuyện, đọc thơ, bé vui giao thông, đồng diễn thể dục, đá bóng vào cầu môn, ném bóng vào rổ. Thông qua các hoạt động, các cấp quản lý có thể đánh giá được kết quả giáo dục tại địa phương, giáo dục kĩ năng sống cho trẻ tại các cơ sở giáo dục mầm non.

Kết thúc Ngày hội giao lưu và Hội khỏe măng non, Sở GD&ĐT Đồng Tháp đã trao 72 giải thưởng ở 6 nội dung, trong đó có 16 giải nhất, 19 giải nhì và 37 giải ba.

Đồng Tháp trao 72 giải thưởng tại ngày hội của trẻ mầm non ảnh 1

Bà Ngô Thúy Anh - Trưởng phòng Giáo dục Mầm non - Tiểu học (Sở GD&ĐT) chia sẻ tại ngày hội.

Bà Ngô Thúy Anh - Trưởng phòng Giáo dục Mầm non - Tiểu học, Sở GD&ĐT cho biết: Ngày hội giao lưu của bé và Hội khỏe măng non năm học 2022 - 2023 thể hiện sự phối hợp chặt chẽ giữa các ban, ngành trong việc thực hiện chuyên đề “Giáo dục phát triển thể chất”, “An toàn giao thông” và “Phát triển ngôn ngữ cho trẻ”...

Đặc biệt, qua đó tuyên truyền đến cha mẹ trẻ và cộng đồng về những hiệu quả mà giáo dục mầm non mang lại cho trẻ và gia đình, cũng như cho cộng đồng xã hội nói chung.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đồng Tháp trao 72 giải thưởng tại ngày hội của trẻ mầm non