Dự kiến có 40.000 khán giả “ảo” trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình

PV | 24/08/2021, 08:29
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTD) - Ngày 7/9 sẽ có cuộc tiếp đón đội tuyển Australia trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Đây là trận đấu khán giả không được vào sân bởi những diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

Trận đấucủa ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình gặp Australia tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 ngày 7/9 sẽ không có khán giả. VFF và các đối tác đã xây dựng kế hoạch tạo hiệu ứng khán giả “ảo” để đảm bảo an toàn phòng dịch.

Những khán giả xem qua truyền hình vẫn sẽ được trải nghiệm không khí của trận đấu vô cùng sôi động thông qua các âm thanh mô phỏng tiếng cổ vũ của phần mềm kỹ thuật Virtual Goal Mat. Công nghệ này cũng đã được triển khai ở nhiều trận đấu lớn trên thế giới.

Được biết, đội tuyển Việt Nam sẽ đá trận mở màn vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trên sân của Saudi Arabia ngày 2/9. Sau đó, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ trở về nước để tiếp đón Australia vào 19h ngày 7/9.

Bài liên quan
Bị phạt vì trèo rào vào nhà bạn gái trong lúc giãn cách
Trong lúc Cần Thơ đang thực hiện nghiêm Chỉ thị 16, nam thanh niên vẫn quyết định trèo rào vào nhà bạn gái. Khi bị công an yêu cầu trình diện, Công dùng dao tấn công Phó Trưởng Công an phường.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dự kiến có 40.000 khán giả “ảo” trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình