Đúng đêm Giao thừa 2024: RỒNG VÀNG ghé nhà 4 tuổi sau, năm cũ qua LỘC mới đến, được người VÍA TỐT xông đất!

Ly Ly | 06/02/2024, 10:58
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Năm hết Tết đến, thần Tài chỉ điểm top 4 con giáp may mắn đêm Giao thừa 2024 này, năm cũ qua đi là lúc lộc mới tràn vào nhà các bạn.

1. Tuổi Tị


con giap may man dem Giao thua

Tị con giáp may mắn đêm Giao thừa 2024


Nhờ Thực Thần chiếu cố nên đương số cũng có lộc lá đầu năm mới. Bạn tràn đầy năng lượng, làm gì cũng nhiệt huyết, nhiệt tình giúp đỡ mọi người xung quanh.

Đêm 30 Tết con giáp này trở mình chuyển vận, vừa bước qua thời khắc của năm cũ đón năm mới là lộc lá vào nhà ào ào, bạn gặp được rất nhiều chuyện tốt.

Người tuổi Tị sẽ có nhiều cơ hội việc làm, cơ hội kinh doanh trong năm mới, chỉ cần nắm bắt được cơ hội thì sự nghiệp sẽ thăng hoa, đạt được thành công và giàu có.

Những người tuổi Tị cũng sẽ có nhiều cơ hội học tập, giáo dục nâng cao vào năm 2024, có thể nâng cao kiến ​​thức, kỹ năng, đồng thời tăng khả năng cạnh tranh và tầm ảnh hưởng.

Trong đêm Giao thừa tiễn năm cũ, con giáp này nên có sự tự tin và can đảm trong năm mới, không sợ thất bại, thử thách và tin tưởng vào vận may của bản thân.

2. Tuổi Mùi


Tử vi tuổi Mùi 2024 nói đường tài lộc của đương số nở hoa khi được Chính Tài chiếu cố, số có lộc vào trúng đêm Giao thừa 2024 nên tình hình tài chính rất khả quan. 

Người tuổi Mùi sẽ gặp nhiều may mắn, vui vẻ trong năm mới, dù là công việc, gia đình, tình yêu, tình bạn,… sẽ có rất nhiều sự trùng hợp ngẫu nhiên và thành công.

Bước qua đêm Giao thừa, con giáp này cũng sẽ có nhiều cơ hội tận hưởng, thư giãn trong năm 2024, nhờ đó có thể đạt được sự cân bằng và hài lòng về thể chất, tinh thần.

Người tuổi Mùi nên biết ơn và vui vẻ trong năm mới, Giao thừa phải vui vẻ, không được nghĩ bi quan, không nên cố chấp, bất cẩn và phải tin rằng mình có thể đạt được điều mình mong muốn thì vận son ắt sẽ tìm tận cửa nhà bạn.

3. Tuổi Thân


con giap may man dem Giao thua
Là con giáp may mắn đêm Giao thừa nhờ Tam Hợp soi sáng, bạn cũng hòa chung bầu không khí năm mới với tâm trạng khá hân hoan.

Người tuổi Thân sẽ có nhiều cơ hội biểu diễn, thể hiện trong năm mới, nhờ đó tài năng và năng lực của mình được ghi nhận và đánh giá cao.

Giao thừa đổi vận nên con giáp này có thể tạo dựng những mối quan hệ, nguồn lực có lợi cho sự phát triển của mình.

Trong năm mới, người tuổi Thân nên tự tin, tích cực, không ngại khó khăn, áp lực và tin rằng mình có khả năng đạt được thành công, thần may mắn luôn ở bên cạnh bạn, đặc biệt là vào đêm 30 năm nay.

4. Tuổi Dậu


Nhờ Lục Hợp chỉ đường, nay có khá nhiều các cơ hội tài lộc kéo về và bạn hoàn toàn cảm thấy mình đang có một khởi đầu năm mới vô cùng tốt đẹp.

Giao thừa năm này tuổi Dậu có thể hái được lộc non may mắn về nhà, nếu gia đình nào có truyền thống ra chùa cầu bình an, làm việc thiện bằng cái tâm thì năm nay sẽ may mắn vô cùng.

Người tuổi Dậu sẽ nhận được rất nhiều sự giúp đỡ, hỗ trợ trong năm mới, bất kể về sự nghiệp, tài lộc, mối quan hệ, sức khỏe,… sẽ có nhiều quý nhân xuất hiện để hỗ trợ bạn.

Dậu cũng sẽ có nhiều vinh dự, thành tựu trong năm 2024, từ đó nâng cao địa vị, danh tiếng và nhận được sự tôn trọng, tin tưởng của người khác.

Trong năm mới, hãy cứ để mọi chuyện diễn ra theo tự nhiên, ai đến xông nhà hay mở hàng đều là lộc cả, bạn đừng nghĩ nhiều, may mắn sẽ tới sớm thôi.

Mời bạn tham khảo thêm tin:

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đúng đêm Giao thừa 2024: RỒNG VÀNG ghé nhà 4 tuổi sau, năm cũ qua LỘC mới đến, được người VÍA TỐT xông đất!