Tổng chiều dài đường dẫn này là 180 m, chiều rộng nền đường 12m, tốc độ thiết kế 80 km/h. Dự án cũng xây dựng đồng bộ nút giao với đường tỉnh 392C và đường trục đông - tây tỉnh Hải Dương.
Đây là dự án nhóm C với tổng mức đầu tư 60 tỷ đồng từ ngân sách tỉnh Hải Dương. Thời gian thực hiện dự án là từ nay tới năm 2025.
Mục tiêu của dự án là để kết nối đồng bộ với cầu Hải Hưng qua sông Chanh kết nối tỉnh Hưng Yên và Hải Dương, kết nối đường trục đông - tây tỉnh Hải Dương với đường tỉnh 386 tỉnh Hưng Yên; hình thành tuyến giao thông kết nối liên vùng và trục giao thông quan trọng kết nối các quốc lộ 38, 38B, 39, hệ thống giao thông hai tỉnh với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng...
Liên quan đến dự án cầu Hải Hưng và đường dẫn phía Hưng Yên, hồi tháng 7/2022, Tạp chí Xây dựng đưa tin, UBND tỉnh Hưng Yên đã có văn bản gửi Thủ tướng Chính phủ, Bộ GTVT về việc chấp thuận chủ trương đầu tư dự án.
Theo đó, phần cầu và đường dài khoảng 950 m, chiều dài toàn cầu tính đến đuôi mố khoảng 110 m, khổ cầu 12 m. Phần đường dẫn đầu cầu là đường cấp III đồng bằng, mặt cắt ngang B mặt 11 m, B nền 12 m, chiều dài phần đường khoảng 840 m.