Felix thoát cảnh bị fan nữ gửi ảnh khỏa thân nhờ cô bạn gái xinh đẹp

T/H | 21/12/2021, 08:03
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tiền đạo Joao Felix từng thừa nhận rằng anh bị các fan nữ tấn công tinh thần bằng những bức ảnh khỏa thân của họ. Tuy nhiên từ khi có bạn gái là người mẫu xinh đẹp Margarida Corceiro, anh đã thoát khỏi tình trạng này.

Felix thoát cảnh bị fan nữ gửi ảnh khỏa thân nhờ cô bạn gái xinh đẹp

Felix đã trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 3 lịch sử khi chuyển từ Benfica sang Atletico Madrid vào năm 2019 với giá 120 triệu euro. Tuy nhiên, anh vẫn chưa thể hiện được hết tiềm năng của mình tại đội bóng thành Madrid.

Thời gian gần đây, Felix đã được liên hệ chuyển đến Liverpool để đưa sự nghiệp của mình trở lại đúng hướng. Và nếu chuyển tới Anh, cầu thủ người Bồ Đào Nha có thể mang theo cô bạn gái xinh đẹp Margarida Corceiro.

Cặp đôi quen nhau vào đầu năm nay và dường như họ đang yêu hạnh phúc và đã ổn định cuộc sống. Nhưng trước khi gặp Margarida, Felix thừa nhận mình đã bị nhiều fan nữ gửi ảnh khoả thân trong những ngày còn độc thân.

Anh từng chia sẻ trên truyền hình vào năm 2019: "Thành công trên sân cỏ khiến tôi được nhiều cô gái chú ý. Trên mạng xã hội, họ thường gửi cho tôi những bức ảnh, thậm chí là khỏa thân".

Nhưng bây giờ Felix đã tìm được cho mình một cô bạn gái cực kỳ xinh đẹp, đủ để khiến các fan nữ phải từ bỏ ý định ve vãn chàng cầu thủ điển trai này.

Margarida là một người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng người Bồ Đào Nha. Cô không chỉ là gương mặt hot trên màn hình TV mà còn thường đăng quảng cáo và hình ảnh quyến rũ cho 1,2 triệu người theo dõi trên Instagram.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh xinh đẹp của Margarida:

Bài liên quan
Nữ sinh trường Đại học Thủ đô mỏng manh bên cánh tường vi
Mới đây, Nguyễn Ngọc Anh - nữ sinh trường Đại học Thủ đô đã thực hiện bộ ảnh với hoa tường vi vô cùng ấn tượng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Felix thoát cảnh bị fan nữ gửi ảnh khỏa thân nhờ cô bạn gái xinh đẹp