Tuy chỉ vừa ra mắt thị trường nhưng các sản phẩm của FOODMATE Việt Nam là quả ngọt sau nhiều năm miệt mài nghiên cứu. Với mong muốn chăm sóc và làm đẹp cho người Việt một cách tự nhiên và an toàn, FOODMATE không chỉ tập trung vào một loại mỹ phẩm duy nhất, mà còn có cả sản phẩm giúp chăm sóc da từ sâu bên trong.
Sản phẩm Tẩy tế bào chết cơ thể Hạnh nhân là “đứa con đầu lòng” của FOODMATE, tuy chỉ vừa ra mắt trong thời gian rất ngắn nhưng nhận được phản ứng tích cực từ người tiêu dùng Việt bởi thành phần chính từ thiên nhiên kết hợp công thức lành tính, không sử dụng hạt vi nhựa mà dùng hạt hạnh nhân xay nhuyễn nên cực kỳ thân thiện với môi trường và làn da.
Tiếp nối sự thành công, FOODMATE Việt Nam tiếp tục cho ra mắt 3 sản phẩm trong quy trình làm sạch, giúp da ngăn ngừa mụn hiệu quả: Nước tẩy trang Babassu, Sữa rửa mặt tạo bọt Tràm trà & Thảo mộc, Nước cân bằng da (Toner) không cồn Tràm trà. Bên cạnh đó, FOODMATE cũng ấp ủ dự định cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm hơn nữa để hoàn thiện các chu trình chăm sóc từng vấn đề của làn da phái đẹp.
Theo chia sẻ từ đội ngũ FOODMATE, trong năm nay FOODMATE Việt Nam sẽ cho ra mắt sản phẩm Mặt nạ đất sét Trà xanh giúp kiềm dầu và Kem chống nắng bảo vệ da dưới tác động của tia UV.
Mỹ phẩm thiên nhiên đã và đang trở thành một xu hướng không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Qua việc sử dụng và ủng hộ các sản phẩm này, chúng ta không chỉ làm đẹp mà còn góp phần bảo vệ và phát triển bền vững cho môi trường sống.
Sự xuất hiện của thương hiệu mỹ phẩm FOODMATE Việt Nam mang đến một làn gió mới cho ngành công nghiệp mỹ phẩm Việt Nam. Với chất lượng sản phẩm, sự đa dạng và cam kết về an toàn, FOODMATE hứa hẹn sẽ là một trong những cái tên được người tiêu dùng nhớ đến khi nhắc về các thương hiệu mỹ phẩm “Made in Vietnam”.