Thông qua bộ môn Vovinam, Nestlé MILO mong muốn lan tỏa tình yêu thể thao cùng niềm tự hào dân tộc tới các em học sinh khi tham gia luyện tập môn võ cổ truyền của dân tộc, đồng thời truyền cảm hứng, giúp các em rèn luyện ý chí bền bỉ cũng như mang tới nguồn năng lượng tự nhiên giúp các em cao lớn vươn xa.
Ông Nguyễn Bình Định, Phó Chủ tịch/Tổng Thư ký Liên đoàn Vovinam Việt Võ Đạo TPHCM chia sẻ: "Nhờ sự quan tâm hưởng ứng từ các bậc phụ huynh nên môn võ truyền thống này ngày càng thu hút nhiều em nhỏ tham gia tập luyện và thi đấu. Bên cạnh các lợi ích về sức khỏe, Vovinam còn giúp các em có tinh thần tích cực và hăng hái trong học tập lẫn rèn luyện thể chất. Chúng tôi đánh giá cao sự đồng hành của nhãn hàng Nestlé MILO trong các phong trào thể thao học đường nói chung và bộ môn Vovinam trong suốt nhiều năm qua. Tất cả những nỗ lực trên đều hướng đến mục tiêu nuôi dưỡng tinh thần yêu nước của giới trẻ thông qua việc luyện tập võ thuật truyền thống Việt Nam".
Tham dự Lễ khai mạc, bà Trần Thị Chính, Trưởng Phòng Dịch vụ Marketing, Công ty Nestlé Việt Nam cho biết: "Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi nhận được Bằng khen từ Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM vì những đóng góp cho phong trào thể thao-văn hóa của Thành phố. Đồng hành cùng Liên đoàn Vovinam, Nestlé MILO cùng chung tay đưa bộ môn này đến gần hơn với thế hệ trẻ Việt Nam để ngày càng có thêm nhiều học sinh tham gia luyện tập với mục tiêu rèn luyện sức khỏe và ý chí bền bỉ để thành công. Đó chính là mong muốn mà Nestlé MILO gửi gắm trong hành trình đồng hành cùng các bậc phụ huynh vì một thế hệ trẻ Việt Nam năng động và khỏe mạnh".