Gần 600 sinh viên tham gia dự tuyển tại ngày hội việc làm

06/06/2023, 13:07
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sáng ngày 6/6, Trường CĐ Công nghệ TPHCM đã tổ chức 'Ngày hội việc làm năm 2023', với hơn 600 sinh viên tham gia dự tuyển.

Đây là sự kiện thường niên được nhà trường tổ chức làm cầu nối giữa doanh nghiệp với sinh viên của trường, giúp sinh viên có cái nhìn trực quan về nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp và bản thân tìm cho mình một cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

“Ngày hội việc làm năm 2023” thu hút sự tham dự của hàng ngàn lượt sinh viên cùng đại diện tuyển dụng của hơn 35 doanh nghiệp tham gia giới thiệu việc làm, tuyển dụng trực tiếp tại trường.

Các ngành nghề tham gia tuyển dụng tại ngày hội đa dạng như: Dệt may, Cơ khí, Tài chính Ngân hàng, Kế toán – Kiểm toán, Dịch vụ nhà hàng, Giáo dục, Xuất khẩu lao động, Du học...

Gần 600 sinh viên tham gia dự tuyển tại ngày hội việc làm  ảnh 1
Thầy Nguyễn Ngọc Hiển – Hiệu trưởng Trường CĐ Công nghệ TPHCM phát biểu tại ngày hội.

Phát biểu tại ngày hội, Thầy Nguyễn Ngọc Hiển – Hiệu trưởng Trường CĐ Công nghệ TPHCM cho biết: "Ngày hội không chỉ là hoạt động của trường mà còn tạo điều kiện cho sinh viên Trường được thực tập, trải nghiệm thực tế và tìm được cơ hội việc làm phù hợp sau khi tốt nghiệp.

Hy vọng ngày hội việc làm 2023 sẽ là cơ hội để các em sinh viên có thể tìm kiếm một công việc phù hợp. Hy vọng dịp này, các doanh nghiệp có thể tuyển dụng những ứng cử viên sáng giá cho công ty, quảng bá hình ảnh và giới thiệu sản phẩm đến giới trẻ".

Gần 600 sinh viên tham gia dự tuyển tại ngày hội việc làm  ảnh 2

Sinh viên tham gia tìm hiểu ngành nghề và dự tuyển tại ngày hội việc làm 2023

Thầy Nguyễn Ngọc Hiển cũng gửi lời cảm ơn các doanh nghiệp đã đến tham dự và đã đồng hành cùng Nhà trường trong nhiều năm qua, đồng thời nhắn gửi đến các sinh viên tốt nghiệp: “Tận dụng cơ hội này để tìm cho mình một việc làm phù hợp, mở ra tương lai tươi sáng cho bản thân và nhận được thu nhập xứng đáng, tìm việc làm không khó nhưng điều khó nhất là các sinh viên cần đáp ứng được những nhiệm vụ, công việc mà nhà tuyển dụng yêu cầu”

Gần 600 sinh viên đã tham gia dự tuyển trực tuyến “Ngày hội việc làm năm 2023”. Đây là dịp để các bạn gặp gỡ, tìm hiểu về nhà tuyển dụng, tìm kiếm cơ hội việc làm tốt cho bản thân, được nghe đại diện các doanh nghiệp chia sẻ về những yêu cầu khi tuyển dụng nhân sự và cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

Gần 600 sinh viên tham gia dự tuyển tại ngày hội việc làm  ảnh 3
Thầy Nguyễn Ngọc Hiển – Hiệu trưởng Trường CĐ Công nghệ TPHCM trao hoa cho các doanh nghiệp đã đồng hành cùng nhà trường.

Các hoạt động tại ngày hội được mong đợi là sẽ mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm cũng như chia sẻ kinh nghiệm và định hướng nghề nghiệp cho các em sinh viên. Ngoài ra, các ứng cử viên trẻ sẽ được trao đổi trực tiếp với doanh nghiệp tại các gian hàng tuyển dụng trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, nhằm đúc kết kinh nghiệm phỏng vấn và hoàn thiện hồ sơ ứng tuyển.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gần 600 sinh viên tham gia dự tuyển tại ngày hội việc làm