Gần 700 sinh viên Trường ĐH Cửu Long quét mã QR Code kiểm tra trình độ tiếng Anh

Văn Dô | 12/03/2023, 12:43
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trường ĐH Cửu Long vừa tổ chức kiểm tra trình độ tiếng Anh cho gần 700 sinh viên của trường.

Trường ĐH Cửu Long phối hợp với Công ty Cổ phần Health Carrers International (HCI) - Australia tổ chức kiểm tra trình độ tiếng Anh cho gần 700 sinh viên của trường nhằm nâng cao trình độ tiếng Anh.

Phó hiệu trưởng Trường ĐH Cửu Long, TS Nguyễn Thanh Dũng cho biết: Đối với sinh viên, tiếng Anh có vai trò rất quan trọng, mở ra cơ hội nghề nghiệp, giúp các em dễ dàng xin việc làm và có điều kiện đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Biết tiếng Anh, sinh viên có thể tiếp nhận kiến thức rộng rãi, hiểu biết nhiều hơn về văn hóa của các nước trên thế giới.

Ngoài việc đào tạo kiến thức chuyên môn cho sinh viên, nhà trường còn phối hợp với các đơn vị nước ngoài để nâng cao năng lực ngoại ngữ. Buổi kiểm tra nhằm tạo điều kiện để các em có cơ hội nhìn nhận được khả năng về tiếng Anh của bản thân. Trên cơ sở đó, trường có lộ trình bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, kỹ năng cho các em một cách hiệu quả nhất, đáp ứng tốt nhu cầu nhu cầu việc làm sau này.

Gần 700 sinh viên Trường ĐH Cửu Long quét mã QR Code kiểm tra trình độ tiếng Anh ảnh 1
Trường ĐH Cửu Long tổ chức kiểm tra trình độ tiếng Anh cho sinh viên.

Sinh viên tham gia kiểm tra trình độ tiếng Anh bằng cách quét mã QR Code, đăng nhập vào phần mềm kiểm tra và trả lời câu hỏi theo hướng dẫn. Sinh viên tham gia cả 3 kỹ năng nghe, nói, viết với thời gian khoảng 60 phút.

Trước đó, vào ngày 6/12/2022, Trường ĐH Cửu Long ký kết bản ghi nhớ hợp tác với Công ty HCI - Australia về hợp tác trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gần 700 sinh viên Trường ĐH Cửu Long quét mã QR Code kiểm tra trình độ tiếng Anh