Gặp lại Artist House sau 1 năm, Vũ Hà choáng ngợp trước diện mạo mới toanh, đậm tính nghệ thuật và sang trọng

Quang Vũ, | 09/08/2023, 13:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đông đảo nghệ sĩ đã đến tham dự, chúc mừng buổi khai trương cửa hàng mới của Artist House.

Tối 5/8, sự kiện khai trương chi nhánh mới thương hiệu Artist House đã chính thức được diễn ra tại số 23 Ngô Văn Sở, Hà Nội sau 1 năm ra mắt trên thị trường. Buổi khai trương có sự tham gia của founder Phương Anh, đông đảo người nổi tiếng như ca sĩ Vũ Hà… cùng nhiều khách hàng thân thiết, bạn bè của Artist House.

Gặp lại Artist House sau 1 năm, Vũ Hà choáng ngợp trước diện mạo mới toanh, đậm tính nghệ thuật và sang trọng - Ảnh 1.

Xuất hiện tại buổi khai trương ca sĩ Vũ Hà không khỏi choáng ngợp trước diện mạo mới toanh của Artist House (thuộc Công ty TNHH Artist House) với không gian được thiết kế sang trọng theo phong cách cổ Hy Lạp. Đặc biệt những thiết bị máy móc, nội thất chăm sóc, phục vụ khách hàng cũng đều được nhập khẩu từ Châu Âu, tạo nên một sự chỉn chu hoàn mỹ, chỉ có tại Artist House.

Ngay từ tên gọi của thương hiệu Artist House - ngôi nhà nghệ sĩ, tất cả mọi thứ bên trong đều được bố trí, sắp xếp đậm tính nghệ thuật và đầy sang trọng, đẳng cấp, đáp ứng được đối tượng khách hàng mà Artist House đang hướng đến chính là những người có thu nhập cao, chịu chi, có gu, người nước ngoài và muốn được chăm sóc, phục vụ.

Gặp lại Artist House sau 1 năm, Vũ Hà choáng ngợp trước diện mạo mới toanh, đậm tính nghệ thuật và sang trọng - Ảnh 2.

Với thông điệp rõ ràng: "Chăm sóc sắc đẹp toàn diện", Artist House không chỉ chăm sóc vẻ bề ngoài mà còn chăm sóc từ gốc, để mỗi khách hàng khi đến với Artist House đều trở nên tự tin tỏa sáng. Ở Artist House, mỗi dịch vụ dành cho khách hàng đều xuất phát từ lòng tốt, đó là đặt sức khoẻ của khách hàng là tiêu chí hàng đầu. Đặc biệt, các thiết bị sử dụng đều được khử khuẩn tiệt đối với hệ thống riêng biệt, nhằm đảm bảo sức khỏe khách hàng. Ngoài ra, các sản phẩm dùng cho khách hàng cũng đều nhập khẩu lành tính, thân thiện với môi trường.

Gặp lại Artist House sau 1 năm, Vũ Hà choáng ngợp trước diện mạo mới toanh, đậm tính nghệ thuật và sang trọng - Ảnh 3.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của đất nước Hy Lạp với những câu chuyện huyền bí, Artist House không ngại tiên phong trong xu hướng chăm sóc sắc đẹp từ bên trong cũng như nuôi dưỡng sắc đẹp lâu dài. Đây là yếu tố cốt lõi mà Artist House đặt lên hàng đầu. Với các hệ sinh thái đa dạng như chăm sóc tóc, móng, trang điểm…

Nói về mảng tóc chủ đạo của Artist House: Không chỉ tạo nên những mẫu tóc sang - xịn - mịn cho khách hàng mà còn là sự chăm sóc từ bên trong chính là liệu trình da dầu chuyên sâu. Đây là liệu trình đặc biệt dành riêng cho việc chăm sóc chuyên sâu và cải thiện tình trạng tóc khô, gãy rụng, hư tổn,… nhằm biết được chính xác tình trạng sức khoẻ của tóc, sau đó tìm ra liệu trình phù hợp hiệu quả nhất.

Ở mảng nail - móng tay, Artist House kết hợp với công nghệ độc quyền của A.H - Nail E-File mang đến cho khách hàng sự phục hồi và chăm sóc tối đa cho móng tay. Đến với Artist House, khách hàng không chỉ được làm đẹp với những bộ móng đẹp nhất, sang trọng nhất, kịp xu hướng nhất mà còn được lên liệu trình và chăm sóc móng với đội ngũ chuyên viên nail chuyên nghiệp, giúp khách hàng biết được tình trạng hiện tại của móng tay, biết được liệu trình phù hợp để có được bộ móng khỏe khoắn, xinh đẹp.

Gặp lại Artist House sau 1 năm, Vũ Hà choáng ngợp trước diện mạo mới toanh, đậm tính nghệ thuật và sang trọng - Ảnh 4.

Một hệ sinh thái khác mà Artist House đang khai thác chính là Trang điểm nhằm mang đến cho khách hàng ngũ quan hài hoà, tạo ra một diện mạo tự tin, quyến rũ khi xuất hiện trước người khác. Tại Artist House, khách hàng sẽ được các chuyên gia tay nghề cao định hướng phong cách trang điểm phù hợp nhất, đồng thời còn truyền đạt kiến thức về các kỹ năng trang điểm. Ngoài ra, Artist House còn có các khóa học Trang điểm cá nhân hàng tháng, giúp các học viên có thể tự định hướng phong cách trang điểm cho chính bản thân mình, tự tin làm đẹp khi tham gia các sự kiện, đi chơi.

Gặp lại Artist House sau 1 năm, Vũ Hà choáng ngợp trước diện mạo mới toanh, đậm tính nghệ thuật và sang trọng - Ảnh 5.

Không chỉ chuẩn chỉnh ở các mảng dịch vụ, Artist House còn chú trọng nhiều đến không gian trải nghiệm của khách hàng. Chính vì thế, mọi thứ bên trong của Artist House cũng được thiết kế một cách quý phái, sang trọng, đẳng cấp tạo cảm giác dễ chịu, thư giãn và mang đầy tính tận hưởng. Có thể kể đến như ghế của Artist House sử dụng, được nhập khẩu từ nhà Maletti để tô điểm lên vẻ hiện đại, sang trọng trong không gian làm đẹp, nâng tầm chất lượng dịch vụ. Hay máy sấy tóc cũng được Artist House lựa chọn từ thương hiệu đình đám Dyson, nhằm mang đến những giá trị tốt nhất cho các khách hàng.

Đến với Artist House, khách hàng sẽ được phục vụ tận tình, an toàn, đảm bảo sức khoẻ từ trong ra ngoài, bởi những người thợ đều là những nghệ nhân có tay nghề cao, xuất phát bằng cái tâm, lòng tốt của người làm nghề. Đây là điều mà chắc chắn khách hàng chỉ được trải nghiệm tại Artist House! Hãy đến với Artist House để được phục vụ như một "thượng đế" thực thụ!

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gặp lại Artist House sau 1 năm, Vũ Hà choáng ngợp trước diện mạo mới toanh, đậm tính nghệ thuật và sang trọng