Hotline: 0968995033
Thời sự
Giáo dục
Trồng người
Bốn phương
Sức khỏe
Văn hóa
Tinh hoa
Giáo dục liêm chính
Sài Gòn 24/7
Video
GDMN
Khó khăn từ thử nghiệm Chương trình GD mầm non mới
hôm qua
Giáo dục
Chương trình GDMN mới đang trong giai đoạn thử nghiệm, rà soát kết quả hoạt động kỳ 1, từ đó rút kinh nghiệm và điều chỉnh để triển khai kỳ 2.
Giáo dục mầm non, tái định nghĩa và chuyển mình thay đổi
Diễn đàn Giáo Dục Việt Nam 2023 với chủ đề “Giáo dục mầm non Việt Nam – Tái định nghĩa và chuyển mình thay đổi” vừa được tổ chức tại Hà Nội.
Nhiều địa bàn đặc thù được TPHCM chọn thử nghiệm CT GDMN mới
Thử nghiệm thí điểm Chương trình GDMN mới, Tp Hồ Chí Minh đã chọn các trường mầm non đại diện cho các khu vực đặc thù, để ghi nhận phản hồi.
Đồng Tháp chọn huyện Tân Hồng thử nghiệm chương trình mầm non mới
Đồng Tháp là tỉnh thuộc Đồng bằng sông Cửu Long, được chọn thí điểm thử nghiệm Chương trình GDMN mới, đã chọn 2 thành phố và 1 huyện đặc thù.
--Quảng cáo---
Ninh Bình thử nghiệm Chương trình giáo dục mầm non mới
5 ngày trước
Giáo dục
Sở GD&ĐT tỉnh Ninh Bình đã chọn 3 đơn vị có tính đại diện cho khu vực thuận lợi và vùng khó khăn là Tp Ninh Bình, Tp Tam Điệp và huyện Kim Sơn
Kon Tum chọn 3 huyện, TP thử nghiệm Chương trình GD Mầm non mới
5 ngày trước
Giáo dục
Tỉnh Kon Tum là đại diện cho khu vực Tây Nguyên được chọn thực hiện triển khai việc thử nghiệm thí điểm Chương trình GDMN mới.
Thái Nguyên chủ động nhập cuộc thử nghiệm CTGD mầm non mới
7 ngày trước
Giáo dục
Thái Nguyên là địa phương đại diện cho khu vực các tỉnh thuộc trung du và miền núi phía Bắc tham gia vào hoạt động thử nghiệm Chương trình GDMN mới.
Thí điểm Chương trình GD mầm non mới ở 3 huyện, thành phố tại Nghệ An
7 ngày trước
Giáo dục
Thực hiện thí điểm Chương trình GDMN mới, Nghệ An chọn 3 huyện, thành phố đảm bảo đặc thù của các vùng miền để ghi nhận, đánh giá tính thực tế.
Sơ kết đánh giá thử nghiệm và tham vấn chương trình giáo dục mầm non
10 ngày trước
Giáo dục
Ngày 20/3 tại Hà Nội, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức Hội nghị sơ kết giữa kì thử nghiệm và tham vấn dự thảo 1 của Chương trình GDMN.
Phổ cập trẻ mầm non 5 tuổi: Động lực để nâng cao chất lượng nuôi dạy trẻ
11 ngày trước
Giáo dục
Nỗ lực tạo sự đổi thay, đến nay giáo dục mầm non (GDMN) đã có bước phát triển khá toàn diện về quy mô, mạng lưới trường, lớp.
Góp ý dự thảo Nghị quyết thí điểm phổ cập GD mầm non ở một số tỉnh, thành
13 ngày trước
Giáo dục
Sáng 17/3, Thứ trưởng Ngô Thị Minh chủ trì phiên họp về xây dựng dự thảo Nghị quyết thí điểm phổ cập GDMN cho trẻ em mẫu giáo ở một số tỉnh, TP.
Ghi nhận tích cực từ thử nghiệm bộ công cụ đánh giá trẻ mầm non 5 tuổi tại cơ sở
22 ngày trước
Giáo dục
Tại Trường Mầm non Việt Hà, Tp Lào Cai, các chuyên gia đến từ Bộ GD&ĐT và địa phương đã triển khai thử nghiệm và đánh giá hiệu quả bộ công cụ.
Giá trị thực tiễn của Bộ công cụ thử nghiệm chuẩn phát triển cho trẻ mầm non
29 ngày trước
Giáo dục
Kết quả thử nghiệm Bộ công cụ chuẩn phát triển cho trẻ mầm non 5 tuổi tại một số địa phương, nhiều ý kiến đã đánh giá cao giá trị thực tiễn.
Một ngày đánh giá chuẩn mầm non 5 tuổi tại điểm trường vùng cao
một tháng trước
Giáo dục
Trường mầm non số 2 thị trấn Phong Hải (huyện Bảo Thắng, Lào Ca)i có 8 điểm trường, xa nhất cách trung tâm trường 15 km, điểm gần nhất cách 3 km.
Tầm nhìn và định hướng cho giáo dục Mầm non giai đoạn mới
một tháng trước
Giáo dục
Định hướng mục tiêu và giải pháp cho GDMN trong Chiến lược phát triển giáo dục giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2045, cần nhiều quan tâm.
Cách nào tháo gỡ khó khăn tại các cơ sở giáo dục mầm non ngoài công lập?
một tháng trước
Giáo dục
Tỉnh Quảng Trị đề ra nhiều giải pháp nhằm tháo gỡ vướng mắc, nâng cao chất lượng các cơ sở giáo dục mầm non ngoài công lập.
Xây dựng Chương trình GD Mầm non mới còn nhiều việc cần làm
một tháng trước
Giáo dục
Dưới sự chủ trì của Thứ trưởng Ngô Thị Minh, Viện KHGD và Vụ GDMN đã cùng góp ý tiến độ thực hiện xây dựng Chương trình GDMN mới.
Trẻ tự kỷ hòa nhập khi vào lớp 1 cần những kỹ năng gì?
một tháng trước
Giáo dục
Giáo dục kỹ năng cần thiết cho trẻ RLPTK trước khi vào lớp 1, giúp trẻ vượt qua những khó khăn trong môi trường mới là việc cần làm đối với GV.
Cách nào hạn chế khó khăn về tâm lý của trẻ 6 tuổi vào lớp 1?
một tháng trước
Trồng người
Chuyển tiếp từ mầm non lên tiểu học đóng vai trò vô cùng quan trọng, GV cần chuẩn bị cho trẻ 5-6 tuổi những kỹ năng cần thiết khi vào lớp 1.
Xem thêm
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO
Thời sự
Giáo dục
Trồng người
Bốn phương
Sức khỏe
Văn hóa
Tinh hoa
Giáo dục liêm chính
Sài Gòn 24/7
Video