Ghen tuông, người đàn ông làm điều đáng sợ với tình mới của vợ cũ

18/08/2023, 13:07
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Phát đạn vào háng đã khiến dương vật của nạn nhân bị tổn thương đến mức có thể sẽ không còn chức năng như một người đàn ông bình thường được nữa.

Vụ nổ súng kinh hoàng

Sự việc xảy ra ở Chumphon, miền nam Thái Lan vào tháng 11/2022. Nghi phạm Bunteurm Oonkaew (37 tuổi) đã bị bắt giữ vì tình nghi cố ý giết người. Bunteurm được cho là vì ghen tuông với tình mới của vợ cũ nên đã dùng súng bắn đứt dương vật của anh này. 

Ghen tuông, người đàn ông làm điều đáng sợ với tình mới của vợ cũ - 1

Nạn nhân Somchai Sakoolchai được điều trị tại bệnh viện

Thời điểm đó, Bunteurm đang uống rượu với bạn gái hiện tại của mình thì đột nhiên nổi cơn thịnh nộ khi nghĩ tới vợ cũ là Ubonrat, 35 tuổi. Bunteurm sau đó rời đi với khẩu súng trên tay bước về phía nhà vợ cũ.

Tại đây, người đàn ông này đẩy cửa vào. Nhìn thấy bạn trai mới của vợ cũ là Somchai Sakoolchai, 40 tuổi, Bunteurm liền chĩa súng vào anh và bóp cò. Viên đạn bắn thẳng vào háng của Somchai khiến anh gục ngã tại chỗ.

Chứng kiến cảnh chồng cũ bắn tình mới, Ubonrat vô cùng hoảng sợ, lập tức gọi cảnh sát. Ngay sau đó, Bunteurm đã bị bắt vì tình nghi giết người dù liên tục khẳng định khẩu súng bị bóp cò là "do nhầm lẫn".

Somchai được đưa đến bệnh viện trong tình trạng tỉnh táo nhưng phát đạn vào háng đã khiến dương vật của anh bị thương nặng đến mức các bác sĩ lo ngại nó có thể sẽ không còn chức năng như một người đàn ông bình thường được nữa.

Cơn thịnh nộ của chồng cũ

Tại đồn cảnh sát, Bunteurm khai rằng anh ta vừa đi làm về và ngồi uống rượu với bạn gái trong phòng. Sau đó, anh ta đứng dậy rồi lấy khẩu súng mà cất trong tủ. “Tôi tình cờ đi ngang qua nhà vợ cũ nên dừng lại nói chuyện với cô ấy nhưng vô tình chạm vào cò súng trên tay. Đạn bắn ra và trúng vào giữa hai chân của Somchai, nhưng tôi không cố ý làm vậy”, Bunteurm nói.

Ghen tuông, người đàn ông làm điều đáng sợ với tình mới của vợ cũ - 2

Nghi phạm Bunteurm Oonkaew bị bắt giữ

Bunteurm cho biết anh ta đã rất sốc sau khi sự việc xảy ra nên nhanh chóng rời đi. Về nhà, anh ta vội cất khẩu súng trở lại giá treo quần áo như cũ và đóng cửa phòng chờ cảnh sát đến. Người đàn ông này khăng khăng đây chỉ là một tai nạn.

Ubonrat khai với cảnh sát rằng cô có hai con với chồng cũ, một bé trai 15 tuổi và một bé gái 9 tuổi. Sáu năm trước, họ đã ly hôn sau những mâu thuẫn không thể hòa giải.

Trái với lời khai của chồng cũ, Ubonrat khẳng định Bunteurm đã đẩy cửa ra vào ngôi nhà của cô và hét lên “Hắn ta đâu rồi?”. Ngay khi nhìn thấy Somchai, Bunteurm liền chĩa khẩu súng vào háng anh. Đồng thời, Ubonrat khẳng định, dù Somchai không thể thực hiện chức năng sinh lý bình thường, cô vẫn sẽ bên anh vì Somchai đối xử với cô rất tốt.

Trung tá Prapas Wi-Prajong, phó cảnh sát trưởng Sở cảnh sát Mueang Chumphon, cho biết Bunteurm phải đối mặt với cáo buộc cố ý giết người bằng súng, tàng trữ súng trái phép và mang theo súng ở nơi công cộng mà không được phép.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ghen tuông, người đàn ông làm điều đáng sợ với tình mới của vợ cũ