Gia đình Hải Phòng chi 500 triệu đồng ở resort đắt bậc nhất Việt Nam

Khôi Vũ | 11/11/2022, 09:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Mới đây, một cặp vợ chồng ở Hải Phòng gây chú ý trên mạng xã hội khi công khai chia sẻ chi phí cho chuyến nghỉ dưỡng tại Ninh Thuận lên tới gần một tỷ đồng.

Cặp đôi Hải Phòng đã có chuyến nghỉ dưỡng tại khu resort đắt đỏ bậc nhất Việt Nam. Họ thuê căn villa có giá 50 triệu đồng/đêm và ở 10 ngày 9 đêm. Bên cạnh đó, cặp đôi còn chi gần nửa tỷ đồng để đầu tư các thiết bị chụp ảnh, ghi hình, trang phục, túi xách, phụ kiện...

"Nhiều người cho rằng, vợ chồng mình khoe của, tiêu sài hoang phí. Tuy nhiên, mình quan điểm, ngoài nỗ lực làm việc, phát triển sự nghiệp, mình cũng cần tận hưởng những điều tốt đẹp nhất bên gia đình, dành thời gian để chăm sóc, chiều chuộng bản thân", chị Nguyễn Thị Phương Thảo (tên thường gọi Thảo Anh, 28 tuổi, Hải Phòng) chia sẻ.

Gia đình Hải Phòng chi 500 triệu đồng ở resort đắt bậc nhất Việt Nam - 1

Gia đình chị Thảo Anh chi gần một tỷ đồng cho chuyến nghỉ dưỡng 10 ngày tại Ninh Thuận. (Ảnh: NVCC)

Chuyến đi của vợ chồng chị Thảo Anh diễn ra hồi tháng 9/2022. Chị Thảo Anh cho biết, do công việc kinh doanh bận rộn và áp lực nên khoảng 3 năm trở lại đây, vợ chồng chị quyết định cứ hai tháng sẽ gác lại công việc, cùng con gái đi nghỉ dưỡng một lần.

"Mình thường đi 7-10 ngày, hoàn toàn rời xa công việc để dành trọn thời gian bên chồng, con. Đây là lúc gia đình nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng tích cực. Khi trở về, vợ chồng mình lại thêm hứng khởi bắt đầu công việc", chị cho hay.

Chuyến nghỉ dưỡng hồi tháng 9, cặp đôi lựa chọn điểm đến là một resort nằm trong vườn quốc gia Núi Chúa, Ninh Thuận - nơi thu hút nhiều doanh nhân và ngôi sao nổi tiếng. Có thời điểm, căn phòng đắt nhất tại khu nghỉ này có giá lên tới 7.000 USD (khoảng 160 triệu đồng)/đêm. 

Theo tìm hiểu, du khách tới khu nghỉ này thường lưu trú từ 2 tới 3 đêm. Chi phí cho hạng phòng thấp nhất tại đây cũng lên tới gần 30 triệu đồng/đêm. 

Gia đình Hải Phòng chi 500 triệu đồng ở resort đắt bậc nhất Việt Nam - 2

Căn villa gia đình chị Thảo Anh lựa chọn tại khu nghỉ. (Ảnh: NVCC)

Chị Thảo Anh đã đọc rất nhiều bài viết đánh giá tốt về khu nghỉ này nên mong chờ trải nghiệm. Chị đặt hạng phòng Ocean Pool Villa, với mức chi phí khoảng 50 triệu đồng/đêm (bao gồm cả ăn uống).

"Do mình đặt sớm và dài ngày nên mới có mức giá ưu đãi như vậy. Theo nhân viên khu nghỉ, nhiều thời điểm, hạng phòng mình ở có giá 70-80 triệu đồng/đêm", chị cho biết.

Căn villa có diện tích 280m2, nằm quay lưng vào sườn đồi xanh mướt, phía trước hướng ra vịnh Vĩnh Hy - một trong bốn vịnh biển đẹp nhất Việt Nam. Nằm ở vườn quốc gia Núi Chúa nên thiên nhiên nơi đây hoang sơ, mộc mạc, được bao bọc bởi đường bờ biển trải dài gần 30km, hệ động thực vật phong phú. Vùng biển này còn sở hữu những rặng san hô nhiều sắc màu và là địa điểm lý tưởng để tổ chức những hoạt động ngoài trời.

Villa có hiên tắm nắng, hồ bơi riêng với hệ thống nước ấm 24/24. Hồ bơi này nằm lơ lửng trên vách núi, tầm nhìn bao quát ra biển khơi và núi rừng. 

"Mình đã đi một số resort nổi tiếng tại Việt Nam nhưng đây là nơi đầu tiên có hệ thống bể bơi nước ấm 24/24. Gia đình có thể thỏa thích bơi lội bất cứ thời điểm nào trong ngày", chị Thảo Anh cho biết. 

Gia đình Hải Phòng chi 500 triệu đồng ở resort đắt bậc nhất Việt Nam - 3

Hồ bơi vô cực hướng biển ấn tượng. (Ảnh: NVCC)

Tại villa có phòng khách rộng, liên thông với phòng ngủ. Trong phòng có đầy đủ dịch vụ mini bar, máy pha cà phê, bàn làm việc view biển... Nội thất làm bằng gỗ tự nhiên, được thiết kế cầu kì nhưng tinh tế.

Từ trong phòng ngủ, du khách có thậm chí có thể nghe thấy tiếng chim hót, tiếng sóng biển, tiếng gà rừng kêu.

Ngay khi máy bay đáp xuống sân bay Cam Ranh (Khánh Hòa), vợ chồng chị được nhân viên đón về khu nghỉ bằng xe riêng, sang trọng, có bố trí đồ ăn uống nhẹ. Khi đón gia đinh, nhân viên không sử dụng bảng tên, đồng thời, chiếc xe cũng không đề tên khu resort. Điều này khiến chị Thảo Anh cảm thấy được bảo đảm sự riêng tư, bảo mật thông tin khách hàng.

Xe di chuyển từ sân bay tới vịnh Vĩnh Hy. Đây là một trong những cung đường chạy dọc theo bờ biển đẹp nhất Việt Nam. Từ trên xe, du khách có thể ngắm nhìn vùng biển xanh như ngọc, núi non hùng vĩ. 

Khi tới nơi, thủ tục nhận phòng được thực hiện nhanh chóng ngay tại villa. Con đường dẫn vào villa nằm cheo leo trên các sườn núi, hai bên được phủ xanh bởi các cây cỏ đặc trưng của Ninh Thuận. 

"Nhân viên khu nghỉ tâm huyết và tinh tế từ những việc rất nhỏ như chuẩn bị đồ dùng riêng cho em bé, hỗ trợ du khách tìm điểm chụp ảnh, dọn dẹp đồ trang điểm... Bất cứ thời điểm nào trong ngày, khi chúng tôi cần, họ đều có mặt hỗ trợ", chị Thảo Anh nhận xét. 

Hàng ngày, tại khu nghỉ có nhiều hoạt động khác nhau để gia đình nhỏ tham gia trải nghiệm như chèo thuyền kayak, vẽ tranh, tập yoga, bắn cung, câu cá, bơi lội...

Một hoạt động thú vị được nhiều du khách yêu thích tại khu nghỉ là trải nghiệm leo đỉnh Goga hay còn gọi là đỉnh Núi Chúa sớm bình minh. Hành trình kéo dài khoảng 30 phút. Đường chinh phục đỉnh núi khá dễ đi nên du khách có thể vừa leo vừa ngắm cảnh, tận hưởng thiên nhiên trong lành. 

Du khách ưa trải nghiệm có thể thử sức lướt ván đứng, lướt ván buồm, lặn với ống thở có hướng dẫn viên. Vùng biển nơi đây có hàng trăm loại san hô, nhiều loài cá nhiệt đới nhiều màu sắc như cá vò, thiên thần, cá kèn, cá dơi...

Du khách cũng có thể tham gia các lớp học nấu ăn, vẽ tranh, dệt vải, làm đồ thủ công, đan lát... với người bản địa.

Vợ chồng chị Thảo Anh đặc biệt yêu thích dịch vụ spa tại đây và dành tới 4 buổi trải nghiệm. Khu spa tọa lạc bên một hồ sen rộng lớn, thanh bình. Du khách được chăm sóc bằng các liệu pháp Việt Nam kết hợp quốc tế trong không gian có thiết kế ấn tượng. Tại đây có các phòng thủy liệu pháp riêng. Mỗi phòng có bàn trị liệu đá nóng, khu vực xông hơi, bể sục jacuzzi và hồ ngâm nước lạnh... 

Gia đình Hải Phòng chi 500 triệu đồng ở resort đắt bậc nhất Việt Nam - 4

Chị Thảo Anh cũng rất yêu thích ẩm thực của khu nghỉ với thực đơn đa dạng, hương vị ấn tượng. (Ảnh: NVCC).

Đến nghỉ vào thời điểm khu nghỉ đang xây dựng thêm một số hạng mục, chị Thảo Anh hơi tiếc khi không thể tham gia trải nghiệm văn hóa người Chăm hay khu vui chơi trẻ em. 

Trước đây gia đình Hải Phòng này từng trải nghiệm nhiều khu nghỉ nổi tiếng ở Việt Nam như  InterContinental Đà Nẵng, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, Six Senses Ninh Vân Bay,...

Bài liên quan
Nakhalah Travel & Event – Bước đột phá mới trong thị trường du lịch Nam Định
(GDTĐ) - Ngày 17/9, Nakhalah Travel & Event và Ecohost đã ký kết hợp tác chiến lược để thúc đẩy phát triển du lịch tại Nam Định.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gia đình Hải Phòng chi 500 triệu đồng ở resort đắt bậc nhất Việt Nam