Gia đình Hồ Văn Cường nhận được 500 triệu từ quản lý của Phi Nhung

PV | 11/10/2021, 16:58
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Quản lý Phi Nhung - Diễm Phạm - tặng 500 triệu đồng cho Hồ Văn Cường, con nuôi cố ca sĩ, nói không giữ tiền của anh nhiều năm qua.

Gia đình Hồ Văn Cường cho biết tối 10/10 đã nhận được 500 triệu đồng Phi Nhung sinh thời hứa tặng ngày anh ra ở riêng. Ngoài ra, quản lý ca sĩ làm rõ lại thông tin về số tiền 200 triệu đồng Hồ Văn Cường có được nhờ đoạt quán quân Vietnam Idol Kids 2016. Theo Diễm Phạm phía Phi Nhung không giữ số tiền. 5 năm trước, sau khi trừ thuế còn 180 triệu đồng, số tiền chị Võ Ngọc Thu mở sổ tiết kiệm tại ngân hàng và giữ đến nay.

Gia đình Hồ Văn Cường cũng đang thống nhất sẽ ra riêng như nguyện vọng của của anh. Quản lý Phi Nhung nói: "Chúng tôi tôn trọng quyết định của Cường. Mọi thứ giải quyết êm thấm với sự tán đồng của chúng tôi và gia đình Hồ Văn Cường. Sau đây, mọi vấn đề phát sinh sau này đều không liên quan đến chúng tôi".

Khi Phi Nhung nằm viện điều trị Covid-19 đến lúc chị qua đời ở tuổi 51 vào ngày 28/9, bên cạnh lo lắng tình hình sức khỏe nữ ca sĩ, nhiều khán giả quan tâm hoàn cảnh các con nuôi của chị. Trong đó, trường hợp của Hồ Văn Cường gây nhiều chú ý trên mạng xã hội. Một số người đặt câu hỏi nghi ngờ việc ê-kíp phía Phi Nhung giữ lâu số tiền đoạt giải thưởng năm 2016 của anh.

Phi Nhung và Hồ Văn Cường đi xem phim Bố già ngày hồi tháng 3 tại TP HCM. Ảnh: Thanh Huyền.

Phi Nhung và Hồ Văn Cường đi xem phim "Bố già" ngày hồi tháng 3 tại TP HCM. Ảnh: Thanh Huyền.

Theo quản lý Phi Nhung, cố ca sĩ nhận nuôi quán quân Việt Nam Idol 2016 khi cậu mới bước qua vòng một cuộc thi. Giọng ca Bông điên điển thương hoàn cảnh gia đình khó khăn, năng khiếu ca hát của Hồ Văn Cường nên muốn góp phần nuôi dạy. Cố ca sĩ lo cho con nuôi chuyện ăn học, phát triển năng khiếu, tìm chỗ đi hát.. với mong muốn cậu nên người. "Cô ấy chưa từng biết thù lao của Hồ Văn Cường cũng như của cô ấy trong từng show diễn và giao hết cho tôi quản lý", Diễm Phạm nói.

Hồi tháng 6, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin đoạn trò chuyện giữa Hồ Văn Cường và một người lạ về mối quan hệ giữa ca sĩ với mẹ nuôi. Nội dung xoay quanh việc cậu quyết tâm muốn tách khỏi Phi Nhung, bày tỏ thái độ bức xúc khi sống chung. Nhiều khán giả thắc mắc về số tiền thưởng đoạt quán quân Việt Nam Idol 2016 cũng như thù lao đi hát của cậu nhiều năm qua.

Hồ Văn Cường đoạt quán quân Vietnam Idol Kids vào tháng 7/2016, lúc 13 tuổi. Cậu chiếm tình cảm khán giả bằng giọng hát ngọt ngào, phong cách chân chất. Xuất thân từ gia đình nghèo khó ở Tiền Giang (bố là thợ hồ, mẹ làm rẫy mướn), lòng hiếu thảo và nỗ lực vươn lên của Hồ Văn Cường truyền cảm hứng cho nhiều người. Từ cuộc thi, ca sĩ Phi Nhung nhận cậu làm con nuôi, bảo trợ cậu ăn học đến năm 18 tuổi.

Bài liên quan
Chuyện chưa kể về Phi Nhung
Giọng ca "Bông điên điển" ra đi để lại niềm thương tiếc với mọi người. Cô mất sau thời gian điều trị Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gia đình Hồ Văn Cường nhận được 500 triệu từ quản lý của Phi Nhung