Truyền thông Trung Quốc đưa tin về ca sĩ Phi Nhung

T/H | 30/09/2021, 21:49
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

"Hãy về trời bạn nhé. Nơi đó không còn nỗi đau và bệnh tình hành hạ. Bạn đẹp toàn diện, Thiên Hậu Việt Nam"...

Thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung vĩnh viễn ra đi vì Covid-19 đã khiến bạn bè đồng nghiệp cùng hàng triệu khán giả không khỏi xót thương.

saostar-l8n0i8cn6iwbnrcn-1.jpg

Trưa 28/9, thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng sau hơn 1 tháng mắc Covid-19 đã khiến nhiều khán giả không khỏi thương xót.

Được biết Phi Nhung không may mắc Covid-19 trong lúc tham gia thiện nguyện, hỗ trợ người dân TP HCM gặp khó khăn do dịch bệnh. Dù đã được cứu chữa, song do bệnh tình trở nặng nên Phi Nhung đã không qua khỏi.

Thông tin giọng ca Bầu ơi đừng khóc ra đi đã khiến nhiều người bất ngờ. Thậm chí mới đây, báo mạng Trung Quốc còn chia sẻ thông tin này, còn gọi cố ca sĩ là "Đặng Lệ Quân của Việt Nam".

Theo đó, một người thân của Phi Nhung đã chia sẻ bài đăng trên trang cá nhân với nội dung:"Báo mạng Trung Quốc họ đã đồng loạt đưa tin... Họ gọi chị là Thiên Hậu Việt Nam, Đặng Lệ Quân Việt Nam, câu cuối bài họ ghi:

Hãy về trời bạn nhé. Nơi đó không còn nỗi đau và bệnh tình hành hạ. Bạn đẹp toàn diện, Thiên Hậu Việt Nam".

Thông tin này đã khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi không chỉ là ca sĩ nổi tiếng Việt Nam, giọng ca Bông điên điển còn được khán giả quốc tế mến mộ. Và việc nữ ca sĩ ra đi vì Covid-19 là một nỗi mất mát vô cùng to lớn.

Phi Nhung sinh năm 1970 tại Pleiku, mang hai dòng máu Mỹ - Việt, là ca sĩ nổi tiếng với thể loại nhạc dân ca và quê hương mang đậm dấu ấn tình cảm gia đình.

Ngoài các con nuôi, Phi Nhung còn có một cô con gái ruột mang tên Wendy Phạm, hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ.

Trước khi nhập viện do Covid-19, Phi Nhung từng dự định sang Mỹ để đón sinh nhật cùng con gái nhưng vì thương xót bà con TP HCM nên nữ ca sĩ đã ở lại, tiếp tục tham gia hoạt động thiện nguyện.

Bài liên quan
Hoà Minzy tự tin khoe "vết rạn thiêng liêng" khiến nhiều người cảm động
“Mẹ hạnh phúc khi có Bo và hạnh phúc với những vết rạn”, Hoà Minzy trải lòng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Truyền thông Trung Quốc đưa tin về ca sĩ Phi Nhung