Nhan sắc lịm tim của cô gái Đắk Lắk tiếp bước H’hen Niê chinh phục đấu trường Miss Intercontinental 2021

Tùng Bách | 27/09/2021, 10:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Đơn vị nắm giữ bản quyền các cuộc thi quốc tế vừa tổ chức buổi công bố đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental 2021. Cô gái cao 1m72, 50kg với số đo 86-60-93 đã được gọi tên.

tran-hoang-ai-nhi-5(2).jpeg

Người đẹp Trần Hoàng Ái Nhi đã được gọi tên trong buổi livestream. Cô nhận danh vị từ Á hậu Thuý An và chính thức trở thành “chiến binh” tiếp theo tại đấu trường sắc đẹp lớn thứ 7 của thế giới.

cong-bo-miss-intercontinental-vietnam-2021-5-.jpg

Ái Nhi nổi trội với nhan sắc và kỹ năng catwalk. Cô sinh năm 1998, đến từ Đắk Lắk và hiện đang là sinh viên ngành Kinh doanh thương mại của trường Đại học Văn Lang. Cô cao 1m72, cân nặng 50kg. Bên cạnh đó, việc sở hữu gương mặt khả ái cùng body “nóng bỏng” với số đo lần lượt là 86-60-93.

tran-hoang-ai-nhi.jpg
Trần Hoàng Ái Nhi

Trần Hoàng Ái Nhi từng lọt vào top 22 Hoa Hậu Việt Nam 2020 và top 10 Miss World Vietnam 2019. Người đẹp này xuất hiện thường xuyên tại các sàn diễn thời trang hàng đầu cùng nhiều sự kiện lớn nhỏ.

cong-bo-miss-intercontinental-vietnam-2021-17-.jpeg

Dưới sự dẫn dắt của MC Lâm Trí Thuận, cô sẽ lên đường sang Ai Cập dự thi vào tháng 10 này. Đây cũng là lần đầu tiên Ái Nhi xuất ngoại và phải quá cảnh tại nhiều quốc gia mới có thể đến được địa điểm dự thi.

tran-hoang-ai-nhi-1-.jpg

Ekip hỗ trợ và đồng hành cùng cô là Stylist Louis Huy Đặng. Nhà thiết kế Phạm Sĩ Toàn sẽ thiết kế trang phục dự thi. Nhà thiết kế Đặng Trọng Minh Châu sẽ thiết kế quốc phục. Quân Nguyễn - Pu Lê sẽ là cố vấn trang điểm cho cô nàng.

Nhà thiết kế Phạm Sĩ Toàn cho biết, trang phục của Ái Nhi sẽ đơn giản, tinh tế nhưng gợi cảm.

Dưới đây là một số bức ảnh phần nào lột tả được vẻ đẹp của Ái Nhi.

tran-hoang-ai-nhi-6.jpeg
tran-hoang-ai-nhi-1.jpeg
tran-hoang-ai-nhi-2.jpeg
tran-hoang-ai-nhi-3.jpeg
tran-hoang-ai-nhi-5.jpeg
Bài liên quan
Vũ Như Quỳnh - gương mặt sáng giá tại Miss World Viet Nam 2021
Vũ Như Quỳnh - Cô gái đến từ Gia Lai sở hữu nét đẹp hiện đại, là gương mặt sáng giá tại Cuộc thi Miss World Viet Nam 2021.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhan sắc lịm tim của cô gái Đắk Lắk tiếp bước H’hen Niê chinh phục đấu trường Miss Intercontinental 2021