Giá như biết “mẹo” này sớm, tôi đã không bị đau nhức xương khớp hành hạ suốt 15 năm

20/09/2023, 18:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Người bệnh viêm khớp, thoái hóa khớp có thể phải đau đớn cả đời và nhiều biến chứng nếu không biết “mẹo” giúp giảm đau hiệu quả, an toàn này!

Đau nhức xương khớp suốt 15 năm và những trăn trở của trụ cột gia đình

Là một người cha, người trụ cột về kinh tế và tinh thần cho gia đình, Ông Nguyễn Văn Nhị (62 tuổi, khu phố Phước Trung, thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu) cũng đã có những khoảng thời gian vô cùng tuyệt vọng, không thể làm tròn vai trò với vợ con do căn bệnh thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp gối hành hạ suốt 15 năm. 

Giá như biết “mẹo” này sớm, tôi đã không bị đau nhức xương khớp hành hạ suốt 15 năm - 1

Ông Nguyễn Văn Nhị chia sẻ trên kênh Truyền hình Vĩnh Long

Ông Nhị dành tuổi trẻ của mình để lao động cho cuộc sống sau này, là trụ cột của gia đình, ông Nhị luôn cố gắng làm việc chăm chỉ, có những ngày tháng phải mang vác, chở bao lúa 45-50 chục ký cũng chẳng hề. Vì vậy mà sức khỏe cũng suy giảm phần nào nhưng với chú vì gia đình, còn sức khỏe là còn làm, còn phấn đấu.

Thời trẻ mục tiêu đặt ra là làm sao cho cuộc sống khá giả cũng đã hoàn thành, con cái đều đã trưởng thành và có gia đình riêng. Hạnh phúc của làm cha cũng trọn vẹn nhưng đến khi có tuổi thì  tình trạng đau nhức xương khớp của ông ngày càng nghiêm trọng hơn.

Giá như biết “mẹo” này sớm, tôi đã không bị đau nhức xương khớp hành hạ suốt 15 năm - 2

Đầu tiên đau đầu gối sau đó đến thắt lưng, đi làm không đứng được nữa. Sáng ngủ dậy lcác khớp co cứng, mỏi. Đi 1 lúc mới giãn giãn từ từ ra, còn kêu lục khục. Đi đứng khó chịu, đi được 20m là thắt lưng cứng và đau kéo xuống tận chân, phải ngồi nghỉ 1 lúc cho nó giãn ra. Suốt 15 năm khổ sở như vậy tôi chỉ sợ có thể bất cứ lúc nào đó tôi nằm 1 chỗ lại thành gánh nặng cho vợ con”

Thuốc giảm đau “Con dao 2 lưỡi” với người bị viêm khớp, thoái hóa khớp

Có bệnh thì vái tứ phương -  ai bày cách nào ông Nhị cũng theo nhưng đau nhức vẫn chẳng thuyên giảm. “Khi mà đau thì ai khuyên gì tôi nghe nấy, bảo xoa rượu, ngâm thì tôi cũng ngâm. Đến khi tôi đau chịu không nổi  nữa thì con tôi mới chở đi bệnh viện khám, bác sĩ bảo bị thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp gối.” 

Phân tích trong chương trình Gặp bác sĩ trên đài truyền hình Vĩnh Long, Ths.BS Huỳnh Lê Trường - Trường đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh đã phân tích về tác hại của việc lạm dụng thuốc giảm đau mà không được bác sỹ chỉ định trong điều trị viêm khớp, thoái hóa khớp.

Giá như biết “mẹo” này sớm, tôi đã không bị đau nhức xương khớp hành hạ suốt 15 năm - 3

ThS.BS. Huỳnh Lê Trường tư vấn sức khỏe trên kênh THVL1 

Ths.BS Huỳnh Lê Trường phân tích, với tâm lý muốn giảm đau nhanh, nhiều người viêm khớp, thoái hóa khớp thường tìm đến các thuốc giảm đau, chống viêm Tây y.

Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp điều trị triệu chứng mà chưa giải quyết được nguyên nhân gốc rễ của bệnh. Không những thế nếu như sử dụng trong thời gian dài, lạm dụng thuốc thì người bệnh có thể còn phải gánh chịu nhiều tác dụng phụ nguy hiểm trên gan, thận và đặc biệt là trên dạ dày, viêm loét dạ dày.

Giải pháp cải thiện đau xương khớp, an toàn với dạ dày từ thảo dược châu Âu

Đảm bảo yêu cầu kép là vừa giảm đau hiệu quả lại an toàn, lành tính với người sử dụng thì giải pháp nổi bật hiện nay là chiết xuất bộ đôi cây Móng Quỷ và Vỏ Liễu Trắng.  Đây là 2 thảo dược được sử dụng phổ biến tại Châu Âu và đã có nghiên cứu lâm sàng chứng minh hiệu quả, an toàn vượt trội

Giá như biết “mẹo” này sớm, tôi đã không bị đau nhức xương khớp hành hạ suốt 15 năm - 4

Giải pháp đẩy lùi đau xương khớp nổi bật hiện nay 

Nghiên cứu vào năm 2003 tại Đức trên 614 bệnh nhân, 92,7% bệnh nhân nhân bị đau lưng, đau gối và đau mỏi vai gáy do hoạt động quá sức, viêm khớp, thoái hóa khớp đã giảm các triệu chứng đau và vận động dễ dàng hơn nhờ sử dụng chiết xuất Cây Móng Quỷ.

Thành phần Salicin có trong chiết xuất Vỏ Liễu Trắng nổi tiếng là một “thuốc giảm đau thiên nhiên” có tác dụng giảm đau, chống viêm mạnh như Aspirin nhưng lại hoàn toàn an toàn với dạ dày.

Đặc biệt, kết hợp chiết xuất Cây Móng Quỷ và Vỏ Liễu Trắng tạo thành công thức 3 tác động hiệu quả rõ rệt, an toàn khi sử dụng trong thời gian dài:

- Hỗ trợ giảm đau nhanh, giảm viêm khớp, thoái hóa khớp, bảo vệ và tái tạo sụn khớp

- Ngăn cản các cơn đau cấp tính xuất hiện, hạn chế các biến chứng dính khớp, cứng khớp

- Hỗ trợ làm chậm quá trình thoái hóa khớp, tăng khả năng vận động ở người bị bệnh xương khớp

Khớp khỏe, dạ dày êm - Ông Nhị tận hưởng cuộc sống điền viên giản dị, yên bình bên gia đình

Giá như biết “mẹo” này sớm, tôi đã không bị đau nhức xương khớp hành hạ suốt 15 năm - 5

Bác Nhị vui khỏe cùng con cháu

Sau khi được tư vấn, nhận ra những ưu điểm vượt trội mà giải pháp thảo dược đem lại, Ông Nhị kiên trì sử dụng và bắt đầu thấy hiệu quả. Càng mừng hơn, căn bệnh thoái hóa xương khớp tưởng chừng như chỉ có thể chịu đựng nay lại tiến triển rất tích cực. 

Ông Nhị không khỏi vui mừng: “Sử dụng giải pháp thảo dược từ Cây Móng Quỷ và Vỏ Liễu Trắng, giờ xương khớp tôi khỏe hơn rồi. Sáng ngủ dậy bước xuống dưới giường là đầu gối mềm mại, đứng được luôn. Tôi chạy được xe đi cả 12km cũng không còn đau mỏi đầu gối. Giờ thấy người khỏe khoắn hơn, các cơn đau cũng giảm rõ rệt, gia đình vui vẻ, con cái sum vầy, được vậy là vui lắm rồi”.

Thông tin hữu ích:

Giá như biết “mẹo” này sớm, tôi đã không bị đau nhức xương khớp hành hạ suốt 15 năm - 6

Viên xương khớp Bách Niên Kiện là sản phẩm tiên phong kết hợp chiết xuất từ Cây Móng Quỷ và Vỏ Liễu Trắng từ châu Âu, đã được chứng minh hiệu quả trên 60 bệnh nhân đau nhức xương khớp tại Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Nội giúp 93,3% người dùng:  

- Hỗ trợ giảm các triệu chứng đau lưng, mỏi gối, tê bì chân tay; đau vai gáy lâu ngày; 

- Hỗ trợ giảm các triệu chứng viêm khớp, thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống.

- Vận động dễ dàng hơn ở người bị: Viêm khớp, thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, sưng đau nhức xương khớp, cứng khớp. 

Bệnh đau lưng, mỏi gối, tê bì chân tay, viêm khớp, thoái hóa cột sống là bệnh lý phức tạp, gây đau đớn lâu ngày. Nếu điều trị không đúng cách có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như teo cơ, biến dạng khớp thậm chí là tàn tật.

Vì vậy mời bạn đọc gọi tới 1800 6802 (Miễn cước) để được chuyên gia tư vấn chi tiết hoặc gửi ngay câu hỏi đến chuyên gia xương khớp 

Giá như biết “mẹo” này sớm, tôi đã không bị đau nhức xương khớp hành hạ suốt 15 năm - 7

Quà tặng đặc biệt trị giá lên đến 699.000đ cho 50 độc giả đầu tiên 

Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập công ty TNHH Dược phẩm FOBIC - nhà sản xuất Bách Niên Kiện, nhãn hàng xin gửi quà tặng đặc biệt lên tới 699.000 đồng cho 50 độc giả đầu tiên gọi điện tới số điện thoại tư vấn miễn cước 1800 6802 (miễn cước)  và đặt câu hỏi tư vấn hay nhất. 

Giá như biết “mẹo” này sớm, tôi đã không bị đau nhức xương khớp hành hạ suốt 15 năm - 8

Xem thêm

Truyền hình đưa tin về "cây lạ" Châu Âu hỗ trợ giảm đau xương khớp nhanh chóng

Mẹo xoa bóp - cải thiện đau nhức gối tại nhà đặc biệt hiệu quả, không tốn 1 đồng

Sản phẩm này không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giá như biết “mẹo” này sớm, tôi đã không bị đau nhức xương khớp hành hạ suốt 15 năm