Giải chạy gây quỹ từ thiện BritCham Charity Fun Run 2023

Hoài Nam | 20/10/2023, 15:29
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Chiều 19/10, tại Hà Nội, Hiệp Hội Doanh nghiệp Anh Quốc (BritCham) tại Việt Nam đã tổ chức họp báo công bố sự kiện Chạy bộ gây quỹ từ thiện BritCham Charity Fun Run 2023.

Ông Chiristopher David Jeffery, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Anh Quốc (BritCham) cho biết, tiếp nối thành công của năm 2022, giải chạy gây quỹ từ thiện BritCham Charity Fun Run 2023 Hà Nội  sẽ được tổ chức vào sáng ngày 5/11 tại khuôn viên Trường Đại học Anh Quốc (BUV) tại Khu đô thị Ecopark, Hưng Yên, Hà Nội với lộ trình 5km. 

z4798173639299_edd9fbf4815802e3c31c8ac074f09828.jpg
Họp báo giới thiệu  Giải chạy gây quỹ từ thiện BritCham Charity Fun Run 2023.

Đây là hoạt động thiết thực nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Vương quốc Anh.

Mục đích quan trọng của hoạt động chạy bộ này nhằm khuyến khích tinh thần thể dục thể thao, nâng cao tính cộng động và đặc biệt là gây quỹ hỗ trợ các dự án về thiện nguyện trong nhiều lĩnh vực như: giáo dục, y tế sức khỏe, phòng chống thiên tai...

Tại sự kiện, người tham dự có thể đi bộ, tham gia hoạt động biểu diễn văn nghệ trên cung đường chạy, ăn uống tại các gian hàng ẩm thực và được rút thăm trúng thưởng.

BritCham Charity Fun Run là một trong những dự án hoạt đồng vì cộng đồng lớn nhất của BritCham tổ chức thường niên tại hai thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM từ năm 2000.

Trong suốt 22 qua, sự kiện đã thu hút hơn 130.000 người tham gia với hơn 13 tỷ đồng được gây quỹ cùng sự đóng góp của 90 nhà tài trợ cho các hoạt động thiện nguyện tại Việt Nam.

Năm nay, dự kiến sự kiện sẽ thu hút được khoảng 4.000-5.000 người tham dự, số tiền từ thiện thu được sẽ lên tới hàng trăm triệu đồng.

Số tiền thu được từ hoạt động chạy bộ gây quỹ từ thiện sau khi trừ đi tất cả các chi phí tổ chức sẽ được giải ngân theo chính sách từ thiện của BritCham.

Hiệp Hội Doanh Nghiệp Anh Quốc được cấp phép thành lập vào năm 1998, nay đã trở thành một trong những hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài phát triển năng động nhất tại Việt Nam với hơn 500 thành viên.

Bên cạnh hoạt động song song với Đại sứ quán Anh tại Việt Nam trong việc xúc tiến thương mại, đầu tư kinh tế và phát triển mối quan hệ ngoại giao giữa Vương Quốc Anh và Việt Nam, BritCham tập trung nhiều nguồn lực và cống hiến cho các hoạt động thiện nguyện nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống và mang đến cơ hội cho người dân các vùng nông thôn của Việt Nam.

Bài liên quan
BUV đạt chứng nhận kiểm định toàn diện từ Cơ quan Đảm bảo Chất lượng Giáo dục Đại học Anh Quốc
Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) trở thành trường đại học đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt chứng nhận kiểm định từ Cơ quan Đảm bảo Chất lượng Giáo dục Đại học Anh Quốc (QAA) với cương vị một cơ sở giáo dục độc lập.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải chạy gây quỹ từ thiện BritCham Charity Fun Run 2023