Giám đốc Sở GD&ĐT Quảng Nam bất ngờ xin nghỉ việc

PV | 18/12/2021, 11:25
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau các vụ việc lùm xùm, gây xôn xao dư luận thời gian gần đây, ông Hà Thanh Quốc, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Nam đã có đơn gửi Ban Tổ chức Tỉnh ủy xin nghỉ việc.

Sáng 18/12, ông Phan Việt Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Nam cho biết, ông Hà Thanh Quốc, Giám đốc Sở GD&ĐT đã có đơn xin nghỉ việc gửi Ban Tổ chức Tỉnh ủy. Tuy nhiên, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Quảng Nam chưa trình Ban Thường vụ Tỉnh ủy xem xét, quyết định.

Trong sáng cùng ngày, chúng tôi đã liên lạc với ông Hà Thanh Quốc qua điện thoại để tìm hiểu thêm thông tin, song ông Quốc không nghe máy.

Giám đốc Sở GD&ĐT Quảng Nam bất ngờ xin nghỉ việc -0
Ông Hà Thanh Quốc, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Nam.

Như CAND Online đã nhiều lần phản ánh, thời gian qua, ông Hà Thanh Quốc liên tiếp dính đến một số vụ việc lùm xùm, gây xôn xao dư luận tại tỉnh Quảng Nam, trong đó có việc luân chuyển cán bộ giáo viên các trường THPT, hoãn đột xuất vòng 2 kỳ thi tuyển viên chức ngành Giáo dục, ra công văn trong đó có việc “giới thiệu” 3 công ty tư vấn sửa chữa trường học.

Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh Quảng Nam cũng đã có báo cáo Ban Thường vụ Tỉnh ủy những hạn chế của ông Hà Thanh Quốc trong quá trình làm Giám đốc Sở GD&ĐT gây dư luận không tốt để Ban Thường vụ xử lý theo thẩm quyền.

Mới đây, ngày 26/11, UBND tỉnh Quảng Nam đã giao nhiệm vụ thanh tra toàn diện các gói thầu liên quan đến Chương trình mục tiêu giáo dục vùng núi, vùng dân tộc thiểu số, vùng khó khăn giai đoạn 2016-2020 (Chương trình 775) do Sở GD&ĐT quản lý, thực hiện.

  • Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam sẽ xử lý những tồn tại, hạn chế của Giám đốc Sở GD&ĐT
  • Chủ tịch tỉnh Quảng Nam lên tiếng về việc Sở GD&ĐT “giới thiệu” công ty tư vấn sửa chữa trường học
Bài liên quan
Nam sinh Quảng Nam đạt điểm tuyệt đối môn Ngữ văn, cộng đồng mạng thán phục
Điểm tuyệt đối môn Ngữ văn, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 dành cho một nam sinh ở Quảng Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giám đốc Sở GD&ĐT Quảng Nam bất ngờ xin nghỉ việc