Giảng viên ĐH Luật Hà Nội bị "tố" gạ tình nữ sinh

PV | 31/03/2022, 16:54
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một giảng viên của Trường ĐH Luật Hà Nội bị "tố" gạ tình nhiều nữ sinh trong trường. Hiện, trường đã gửi văn bản đề nghị Công an TP Hà Nội vào cuộc điều tra.

Trong khi dư luận chưa hết xôn xao việc Trưởng một khoa của Trường ĐH Luật Hà Nội bị "tố" cưỡng bức tình dục cô gái trẻ. Thì ngay sau đó, mạng xã hội lại xuất hiện thông tin, hình ảnh, clip tố một giảng viên khác của trường có hành động gạ tình hàng loạt nữ sinh.

giang-vien-dh-luat-ha-noi-bi-to-ga-tinh.jpg
ĐH Luật Hà Nội đề nghị Công an TP Hà Nội vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc liên quan một giảng viên bị tố gạ tình nữ sinh.

Ngay sau khi xuất hiện thông tin này, lãnh đạo ĐH Luật Hà Nội đã tổ chức cuộc họp khẩn và có văn bản gửi Công an TP Hà Nội đề nghị vào cuộc làm rõ.

Theo văn bản gửi đi, ngày 20/3, ĐH Luật Hà Nội đã nắm được thông tin phản ánh liên quan đến giảng viên N.T.D (Khoa pháp luật kinh tế) có dấu hiệu vi phạm đạo đức nghề nghiệp. Tuy nhiên, tới thời điểm này, ĐH Luật Hà Nội chưa nhận được bất cứ đơn thư chính thức nào về vụ việc.

Công văn cho biết, qua làm việc, giảng viên D khẳng định những thông tin trên mạng xã hội là hoàn toàn sai sự thật. ĐH Luật Hà Nội cũng có quan điểm kiên quyết xử lý, không dung túng, bao che đối với những hành vi vi phạm.

Chính vì vậy, ĐH Luật Hà Nội đề nghị Công an TP Hà Nội vào cuộc điều tra, làm rõ.

Bài liên quan
Chủ tịch một bệnh viện ở Hà Nội bị "tố" cưỡng bức tình dục
Nữ nhân viên của một bệnh viện tại Hà Nội đã "tố" Chủ tịch HĐQT của bệnh viện cưỡng bức tình dục. Ngoài chức danh chủ tịch, người đàn ông được cho là đang kiêm chức Trưởng khoa của một trường đại học Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giảng viên ĐH Luật Hà Nội bị "tố" gạ tình nữ sinh