Giáo sư David Reibstein cũng cho biết mình đã cam kết với VinUni triển khai dự án nghiên cứu liên quan đến định vị, phát triển thương hiệu Việt Nam và thành phố thông minh tại Việt Nam.
“Khi quay trở lại Hoa Kỳ, tôi vẫn tiếp tục hợp tác với các thầy cô, giảng viên, nhà nghiên cứu, sinh viên tại VinUni để có thể tiếp tục triển khai dự án nghiên cứu này.” - Giáo sư David Reibstein chia sẻ.
Liên quan đến nội dung này, Tiến sĩ Lê Mai Lan, Chủ tịch Hội đồng Trường ĐH VinUni cho biết, với mục tiêu “đưa thế giới đến Việt Nam, đưa Việt Nam đến với thế giới”, ngoài Giáo sư David Reibstein, VinUni đã, đang và sẽ tiếp tục mời những diễn giả nổi tiếng trên thế giới tham gia các hội thảo, buổi nói chuyện, nhằm trao đổi, thảo luận về cách thức làm thế nào để Việt Nam trở thành điểm đến của đầu tư du lịch, giáo dục, sống làm việc và học tập.
Giáo sư David Reibstein - nguyên Chủ tịch Hiệp hội Marketing Hoa Kỳ, nguyên CEO Học viện Khoa học Marketing, Giáo sư xuất sắc của Trường Kinh doanh Wharton, ĐH Pennsylvania - ngôi trường sản sinh nhiều tỷ phú nhất tại Mỹ.
Ông là cha đẻ của bảng xếp hạng thương hiệu quốc gia Nation Branding. Bảng này có dữ liệu của 74 quốc gia và kết quả hàng năm được công bố tại Diễn đàn kinh tế thế giới WEF tại Davos. Kết quả xếp hạng có quan hệ trực tiếp đến mức độ hấp dẫn đầu tư, du lịch và xuất khẩu quốc gia.
Các nghiên cứu của GS. David Reibstein đã được xuất bản trên các tạp chí học thuật hàng đầu như Marketing Science, Journal of Marketing Research, Journal of Finance, và the International Journal of Research in Marketing.
Ông cũng là đồng tác giả của nhiều công trình nghiên cứu và sách về nhiều chủ đề như chiến lược marketing cạnh tranh, thương hiệu toàn cầu, đo lường hiệu quả marketing.
Giáo sư Reibstein đồng thời cũng là cố vấn của nhiều công ty trên toàn thế giới, trong đó có Google, Verizon, Shell Oil và Novartis.