Giáo viên Mỹ bị điều tra vì khuyến khích học sinh đánh nhau

12/05/2023, 08:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một giáo viên thể dục tại Florida (Mỹ) bị buộc tội bỏ bê trẻ em sau cáo buộc không ngăn chặn một cuộc ẩu đả của học sinh trong phòng thay đồ.

Vụ việc xảy ra tại trường Trung học Lyndon B. Johnson (Florida, Mỹ). Ảnh: Brevardschools.

Paul Eller (58 tuổi) là giáo viên thể dục tại trường Trung học Lyndon B. Johnson (Florida, Mỹ). Theo Fox News, ngày 21/4, tại phòng thay đồ của trường học, cuộc ẩu đả giữa 2 học sinh đã xảy ra. Giáo viên Paul Eller đã quan sát thấy vụ việc thông qua video học sinh ghi lại.

Cuộc chiến tạm dừng lại khi một học sinh bị thương. Nhưng sau đó, giáo viên Eller được cho là gây ồn ào để khuyến khích cuộc ẩu đả tiếp tục. Hai học sinh tiếp tục đánh nhau, chỉ đến khi một học sinh thứ 3 tham gia, ông Eller mới ngăn chặn và giải tán vụ việc.

Các cuộc điều tra hình sự và hành chính bắt đầu vào ngày 25/4, sau khi một học sinh thông báo với hiệu trưởng về vụ việc. Sau cáo buộc khuyến khích học sinh đánh nhau, giáo viên này bị cảnh sát buộc tội bỏ bê trẻ em, cẩu thả dẫn đến phạm tội và làm gián đoạn hoạt động của trường học.

Trong một thông báo gửi tới phụ huynh, Hiệu trưởng Marina Saporito-Middleton cho biết cảnh sát đang tích cực điều tra vụ việc, có thông tin cho rằng giáo viên đã đóng vai trò trong việc cho phép học sinh đánh nhau.

"Cảnh sát đang điều tra vụ việc. Giáo viên Paul Eller đang trong thời gian nghỉ hành chính, hiện không được phép vào khuôn viên trường", thông báo ghi.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giáo viên Mỹ bị điều tra vì khuyến khích học sinh đánh nhau