Gigi Hadid: Từ "con ông cháu cha" trở thành siêu mẫu hàng đầu thế giới

24/03/2023, 17:03
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Gigi Hadid là siêu mẫu hàng đầu thế giới hiện nay.

Chủ nghĩa gia đình trị ở Hollywood là một trong những chủ đề nóng, và làng người mẫu không ngoại lệ. Gigi Hadid, người không chỉ là một trong những siêu mẫu được trả lương cao nhất thế giới mà còn là người thừa kế tài sản của gia đình Hadid lên tới hàng trăm triệu đô la.

Gigi Hadid: Từ

Siêu mẫu Gigi Hadid.

Sự nổi tiếng của cô ấy được hỗ trợ bởi gia đình 

Người mẫu nổi tiếng được sinh ra trong gia đình giàu có và gia thế tốt. Cha cô là doanh nhân Mohamed Hadid và mẹ là người mẫu danh tiếng Yolanda van den Herik. Cha của Gigi là một nhà phát triển bất động sản thành công với nhiều khách sạn và biệt thự sang trọng mang tên ông. Mặt khác, Yolanda đã trở thành ngôi sao của The Real Housewives of Beverly Hills từ năm 2012 và thường đưa hai cô con gái Bella và Gigi của cô ấy tham gia chương trình, góp phần đưa họ trở thành ngôi sao. Vì vậy công chúng đã nhớ mặt 2 cô gái từ sớm.

Gigi đã ký hợp đồng với một trong những công ty quản lý người mẫu tốt nhất trên thế giới, IMG Models, vào năm 2013 và ngay lập tức ra mắt tại NYFW. Em gái Bella của cô ấy đã tham gia cùng cô ấy tại IMG Models một năm sau đó. Kể từ đó, chị em nhà Hadid đã gây bão trong ngành công nghiệp người mẫu và vẫn là một trong những người mẫu được trả lương cao nhất thế giới.

Gigi Hadid: Từ

Cô ấy thừa nhận rằng có nhiều lợi thế hơn trong cuộc sống của mình

Một số người có thể nói rằng thành công đầy sóng gió của Gigi phần lớn là do mối quan hệ của cha mẹ cô ấy, và cô ấy cũng thừa nhận như vậy: “Tôi luôn thừa nhận rằng tôi đến từ đặc quyền. Cha mẹ tôi nói với tôi, 'Chỉ vì con có cha mẹ thành công, điều đó không có nghĩa là con không nên bước vào công việc một cách tử tế và chăm chỉ nhất có thể.'”

Mẹ của Gigi - bà Yolanda nói: "Tôi không muốn Gigi sống trong ký túc xá vì tôi muốn con bé làm quen với môi trường làm việc nhiều hơn. Bọn trẻ hay tiệc tùng thâu đêm rồi lại say rượu. Tôi muốn con bé thực sự tập trung vào sự nghiệp của mình, con bé phải thức dậy lúc 5 giờ sáng để đi làm và chụp hình cả ngày. Bạn biết đấy, đó là điều quan trọng đối với tôi".

Gigi Hadid: Từ

Style đẳng cấp của Gigi.

Thực tế là Hadid nhận ra rằng cô ấy may mắn như thế nào góp phần vào thành công của cô ấy hơn nữa bởi vì cô ấy phải chứng minh rằng cô ấy ở trong ngành vì tài năng của mình. Ngoài ra, Gigi luôn khiêm tốn: “Tôi không nghĩ mình là người xinh đẹp nhất thế giới”.

Gigi Hadid nói thêm rằng cô ấy sẵn sàng cải thiện ngoại hình của mình nếu cần: “Một số loại Botox có thể giúp ích, nhưng tôi không bị ám ảnh bởi việc chăm sóc đến mức tôi muốn làm bất cứ điều gì để xinh đẹp hơn.”

Cô ấy đã tìm thấy mục đích sống của mình khi làm mẹ

Ngoài công việc người mẫu, Gigi luôn tập trung vào các lĩnh vực khác trong cuộc sống của mình, chẳng hạn như gia đình. Cô là một người mẹ có trách nhiệm với con.

Gigi Hadid: Từ

Hadid sinh con khi tuổi còn khá trẻ. Cô từng có mối quan hệ tình cảm gắn bó nhiều năm với nam ca sĩ Zayn Malik, cặp đôi đón con gái chung chào đời sau đó chia tay. Gigi ngoài việc bận rộn với công việc của một siêu mẫu nổi tiếng thế giới, cô còn là một người mẹ đơn thân đang trực tiếp nuôi con nhỏ và muốn duy trì mối quan hệ hài hòa, thiện chí, tốt đẹp với chồng cũ. Từng có thông tin người đẹp hẹn hò với Leonardo Dicaprio nhưng đã dừng tìm hiểu bởi cô phải chăm sóc con và không có thời gian tiệc tùng nhiều như nam tài tử Titanic.

Gigi Hadid: Từ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gigi Hadid: Từ "con ông cháu cha" trở thành siêu mẫu hàng đầu thế giới