Giroud phản ứng bất mãn khi bị thay sớm

19/12/2022, 01:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tiền đạo tuyển Pháp ném chai nước ở khu kỹ thuật sau khi được cho ra nghỉ sớm ở cuối hiệp một trận chung kết World Cup 2022 với Argentina tối 18/12.

phap - argentina anh 1

Phút 41 trận chung kết World Cup 2022 giữa Pháp và Argentina, Oliver Giroud được HLV Didier Deschamps cho ra nghỉ. Vào thay anh là tiền đạo Marcus Thuram. Giroud thể hiện sự tôn trọng khi ông Deschamps chủ động bắt tay anh.

phap - argentina anh 2

Giroud không giấu được sự thất vọng trên khuôn mặt. Tuyển Pháp lúc này đang bị Argentina dẫn trước 2-0. HLV Deschamps buộc phải thay đổi chiến thuật.

phap - argentina anh 3

Giroud không thể che giấu cảm xúc thật sự của mình khi cầm một chai nước ném mạnh xuống đất. Có khả năng Giroud không hài lòng với màn trình diễn của bản thân. Theo TalkSport, trước trận này, Giroud bị đau đầu sau khi nhiễm một loại virus gây bệnh ở Trung Đông.

phap - argentina anh 4

Giroud sau đó thẫn thờ ngồi xem đồng đội thi đấu. Đây là lần ra nghỉ sớm nhất của tiền đạo sinh năm 1986 kể từ đầu giải. Giroud đã ghi 4 bàn sau 6 trận đá chính ở World Cup 2022, nhưng không có cơ hội rõ rệt trong hiệp đầu trận chung kết với Argentina.

phap - argentina anh 5

Trong hiệp một, Giroud có một tình huống tranh cãi khi nhảy lên đánh đầu trong vùng cấm. Các cầu thủ Pháp cho rằng Giroud bị phạm lỗi nhưng trọng tài nói không.

phap - argentina anh 6

Cũng giống Messi, đây có thể là kỳ World Cup cuối cùng của Giroud. Trái với người đồng nghiệp, Messi đã tỏa sáng với bàn thắng trên chấm phạt đền đưa Argentina dẫn trước.

phap - argentina anh 7

Giroud quan trọng với tuyển Pháp dù đã lớn tuổi. Anh là điểm đến cho những quả tạt cánh và các tình huống cố định của "Gà trống Gaulois".

phap - argentina anh 8

Jennifer Giroud, vợ Oliver Giroud, cùng con gái mặc trang phục tuyển Pháp khi đến sân cổ vũ đội nhà.

phap - argentina anh 9

Sau khi Giroud ra nghỉ, người đàn em Kylian Mbappe đã tỏa sáng để đưa tuyển Pháp vào cuộc rượt đuổi tỷ số đầy hấp dẫn với Argentina. Mbappe đã có hiệp 2 và hiệp phụ bùng cháy với việc ghi liền 3 bàn cho Pháp ở các phút 80, 81 và 118 để đưa trận đấu vào loạt đá luân lưu.

phap - argentina anh 10

Tuy nhiên Argentina lại bản lĩnh hơn ở loạt "đấu súng". Messi và đồng đội giành chiến thắng 4-2 để trở thành tân vương World Cup.

Highlights Argentina 3-3 Pháp (pen: 4-2) Lionel Messi và các đồng đội ở tuyển Argentina vô địch World Cup 2022 sau chiến thắng 4-2 trước Pháp tại loạt luân lưu 11 m trong trận chung kết đêm 18/11.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giroud phản ứng bất mãn khi bị thay sớm