Gợi ý lời chúc Tết Dương lịch 2024 bằng tiếng Anh

NGUYỆT ÁNH(Tổng hợp) | 31/12/2023, 10:11
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nếu muốn gửi đến những người mình thương yêu, trân quý lời chúc Tết Dương lịch 2024 bằng tiếng Anh, bạn có thể tham khảo các gợi ý dưới đây.

Với sự trân trọng và chân thành, những lời chúc năm mới 2024 sẽ đem lại nguồn năng lượng tươi mới, cảm giác phấn chấn, tràn đầy tin yêu cho người thân, bạn bè… của bạn.

Lời chúc Tết Dương lịch 2024 hay bằng tiếng Anh

My fondness for you grew even stronger this year. I love the way you confide in me and express your feelings so easily. My only wish for you in the new year is, just stay the same, dear. Happy New Year!

Dịch: Tình yêu em dành cho anh cứ lớn dần và ngày càng mạnh mẽ. Em yêu cái cách anh tin tưởng ở em và bày tỏ cảm xúc của chính mình. Ước muốn duy nhất của em trong năm mới này là luôn có anh ở bên, anh yêu. Chúc anh năm mới hạnh phúc!

May this new year be a joyful ride for you and your family. Here's wishing you best year ahead. Happy New Year!

Dịch: Mong một năm mới tràn đầy niềm vui, tiếng cười sẽ đến với anh và gia đình. Chúc anh năm mới an khang, thịnh vượng và gặp nhiều may mắn!

We learn from each other and blossom together. It is this 'friendship plant' I want to nurture daily. Happy New Year!

Dịch: Chúng ta học hỏi lẫn nhau và cùng nhau trổ bông. Đây là "cây tình bạn" mà tớ muốn chăm sóc mỗi ngày. Chúc cậu năm mới an lành!

May the new year days be as bright as the sunshine and as calm as the moonlight. Have a wonderful year ahead.

Dịch: Chúc mọi người năm mới rạng rỡ như ánh mặt trời và yên bình như ánh trăng. Chúc năm mới hạnh phúc!

Wishing you healthy, peaceful and joyful 2024.

Dịch: Chúc mọi người năm mới 2024 sức khỏe, hạnh phúc và an lành!

Hoping to engage less in the virtual world and more in the real world this year. Here's to new beginnings... Happy New Year!

Dịch: Mong rằng năm nay bạn sẽ sống ảo ít đi và sống thật nhiều hơn. Một khởi đầu mới đã bắt đầu... Chúc mừng năm mới!

Lời chúc năm mới 2014. (Ảnh: Talk In Now)

Lời chúc năm mới 2014. (Ảnh: Talk In Now)

Minutes turn into hours but our conversations never end. Here's to another 365 days on non-stop chatter! Wish you a very happy new year, my friend.

Dịch: Vài phút biến thành vài giờ mà cuộc trò chuyện của chúng ta chưa bao giờ chấm dứt. Lại thêm 365 ngày nữa để tám chuyện bất tận. Chúc cậu năm mới vui vẻ, bạn tốt của mình.

Just as a new bloom spreads fragrance and freshness around May the new year add a new beauty, freshness into your life. Happy New Year 2024.

Dịch: Giống như một bông hoa mới mang đến hướng thơm và sự tươi mới cho đời, mong rằng năm mới sẽ mang đến vẻ đẹp và sức sống mới cho cuộc sống của cậu. Chúc mừng năm mới 2024!

May this year bring new happiness, goals, achievements and a lot of new inspiration for your life. Wishing you a year fully loaded with happiness.

Dịch: Mong rằng năm mới sẽ mang đến hạnh phúc mới, mục tiêu mới, thành công mới và nguồn động lực mới cho bạn. Chúc năm mới tràn ngập niềm vui!

Lời chúc tết dương lịch bằng tiếng ánh. (Ảnh: Good Housekeeping

Lời chúc tết dương lịch bằng tiếng ánh. (Ảnh: Good Housekeeping

As I look forward to a New Year, I always think of the gifts my parents have given me. Though we’re miles apart, you are always in my thoughts. Happy New Year. I love you!

Dịch: Con biết ơn tất cả những gì ba mẹ dành cho con. Dù chúng ta không ở gần nhau nhưng bố mẹ mãi ở trong tâm trí con. Con chúc ba mẹ năm mới sức khỏe, vạn sự như ý, con yêu ba mẹ nhiều!

To my awesome brother: thank you for the fun, and sometimes embarrassing memories we share. Let’s keep that tradition going in the upcoming year. Happy New Year.

Dịch: Gửi đến anh trai tuyệt vời của em: cảm ơn anh vì những kỷ niệm vui buồn chúng mình đã có trong năm qua. Anh em mình vẫn tiếp tục như vậy trong năm tới anh nhé. Happy New Year!

As we step into another year I’d like to thank you for lifting me up every time when I am down and encouraging me to move forward. Have a beautiful year!

Dịch: Lại một năm mới đang đến... Con muốn cảm ơn bố đã luôn an ủi con khi con buồn và thúc giục con tiến về phía trước. Con chúc bố năm mới mạnh khỏe, gặp nhiều may mắn!

My sister, my first friend, my constant support: In the coming year, I wish you all of the blessings you truly deserve. Happy New Year!

Dịch: Chị à, chị giống như một người bạn thân của em vậy, em chúc chị năm mới đến gặp nhiều may mắn và thành công mà chị xứng đáng nhận được. Happy New Year!

The New Year is here! Look ahead, embark on the road to success. May you have a great journey to your destination! Happy 2024.

Dịch: Năm mới đến rồi! Tìm kiếm và theo đuổi con đường đến với thành công thôi nào! Chúc cậu có một hành trình chinh phục mục tiêu đầy ý nghĩa. Happy 2024!

Life changes, but my New Year wish for you remains the same- I wish you happiness, good health and well-being from the bottom of my heart!

Dịch: Cuộc sống luôn đổi thay nhưng lời chúc năm mới của con vẫn không thay đổi - Con chúc bố mẹ năm mới nhiều sức khỏe, niềm vui và an khang thịnh vượng!

Lời chúc Tết Dương lịch 2024 cho ông bà

Mùa xuân đến, con (cháu) xin chúc ông bà năm mới 2024 nhiều may mắn, sẽ sống lâu thật lâu vui cùng con cháu ạ.

Con xin kính chúc ông bà năm mới 2024 thật hạnh phúc, tuy không được ở cạnh với ông bà, nhưng con sẽ không bao giờ quên được công dưỡng dạy mà ông bà đã dành cho con.

Lại một mùa xuân nữa đã về, tóc của ông bà lại thêm sợi bạc. Năm nay cháu đã trưởng thành rất nhiều rồi ông bà ạ, ông đừng suy nghĩ nhiều nữa, hãy chăm lo thật tốt cho sức khỏe và sống vui vẻ để tóc của ông bà sẽ không phai màu theo năm tháng nhé. Cháu chúc ông bà năm mới 2024 gặp thật nhiều may mắn và hạnh phúc.

Năm cũ vừa qua, bước sang năm mới, hôm nay con tới kính chúc ông bà: Sống lâu sức khỏe, trẻ mãi không già, yêu thương thuận hòa, cửa nhà sung túc, hạnh phúc khang an.

Chúc ông bà có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một gia đình thịnh vượng.

Chúc ông bà vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, không chờ cũng đến!

Gia đình chúng ta thật hạnh phúc và vui vẻ, đặc biệt là luôn có ông bà bên cạnh bố mẹ và chúng con. Năm mới 2024, con xin chúc ông bà sẽ sống thật lâu bên cạnh gia đình của mình, con ước cả nhà mình sẽ mãi vui vẻ như bây giờ. Ông bà chính là người mà con kính trọng, yêu thương nhất. Dù trải qua bao nhiêu cái Tết thì ông bà vẫn mãi bên cạnh con nhé.

Gợi ý lời chúc Tết Dương lịch 2024 dành cho sếp

Chúc vị thuyền trưởng của chúng ta tiếp tục đưa con tàu (tên phòng hoặc tên công ty) thẳng tiến ra biển lớn; (tên phòng hoặc tên công ty) ngày càng lớn mạnh, vững vàng trên thị trường.

Bước sang năm mới 2024, chúng em xin chúc sếp: Có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương cùng công ty hạnh phúc và chúc sếp thành đạt, thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Happy New Year!!!

Mỗi lần ra khơi là một trăm lần sóng gió bủa vây. Xin kính chúc vị thuyền trưởng của chúng ta luôn vững tay lái để đưa con tàu (tên phòng/công ty) ra khơi rồi cập bến an toàn, thu nhiều tôm cá.

Ngày mai là bước sang năm mới 2024 với những điều mới mẻ đang chờ đợi phía trước. Em xin trân trọng gửi tới sếp lời chúc mừng năm mới. Chúc sếp và gia đình luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Chúc sếp thêm một tuổi mới với những điểm mốc đánh dấu sự trưởng thành - khởi sắc của công ty.

Bước sang năm mới, chúng em xin chúc sếp: Có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương hạnh phúc. Chúc sếp thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp.

Người ta nói rằng người thành công luôn có hai điều, 1% may mắn và 99% nỗ lực. Nhưng ở sếp, em còn thấy phần trăm của sự tận tâm, ấm áp và bản lĩnh. Em và mọi người kính chúc sếp ngày càng thành công hơn nữa để luôn che chở cho công ty chúng ta.

Một năm hỳ hục làm ănNgẩng đầu Tết đã ùn ùn đến chânMừng ngày đông đã sang xuânEm kính chúc sếp muôn phần bội thu.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gợi ý lời chúc Tết Dương lịch 2024 bằng tiếng Anh