Gold Shop Midea, mang sản phẩm Midea đến gần hơn với người tiêu dùng Việt

09/08/2023, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Theo các chuyên gia kinh tế, năm 2023 là một năm cực kỳ khó khăn đối với các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Với ảnh hưởng sâu của dịch Covid-19, một năm 2022 là không đủ để vực dậy nền kinh tế sau những biến động và khủng hoảng. Do đó, đây là một thách thức cực kỳ lớn đối với các công ty trong thời điểm hiện tại.

Nhưng Midea lại xem đây là một cơ hội để phát triển và trở mình. Sau hơn 16 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Midea dần được đón nhận và chiếm được thị phần không nhỏ trên thị trường. Tuy nhiên, lượng khách hàng biết đến Midea tại Việt Nam không lớn. Nhận thấy vấn đề đó, ban lãnh đạo Midea Việt Nam quyết định năm 2023 này chính là năm Midea tái định vị thương hiệu, đẩy mạnh các hoạt động truyền thông về hình ảnh thương hiệu, giúp phạm vi tiếp cận của sản phẩm Midea trên thị trường ngày càng rộng. Do đó, trong những năm sắp tới Midea quyết định xây dựng gần 60 Gold Shop, giúp khách hàng có cơ hội tiếp cận với sản phẩm Midea dễ dàng hơn.

Theo kế hoạch được định ra, trong hai quý đầu năm Midea đã khởi công và hoàn thành 7 Gold Shop lớn tại các tỉnh thành và thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Bình Dương, Nha Trang, Phú Quốc, Hà Tĩnh, … giúp cho các khách hàng của Midea có cơ hội trải nghiệm và tham khảo sản phẩm Midea một cách trực quan, trực tiếp hơn, từ đó mà yên tâm khi sử dụng sản phẩm Midea.

Gold Shop Midea, mang sản phẩm Midea đến gần hơn với người tiêu dùng Việt - 1

Với việc đầu tư chỉn chu về hình ảnh, từ biển hiệu và sản phẩm trưng bày, Gold Shop Midea chính là một nơi lý tưởng để các khách hàng có thể đến và trải nghiệm, nghe tư vấn về các sản phẩm của Midea. Tại đây, Midea trưng bày đầy đủ các dòng sản phẩm về điều hoà không khí, từ các dòng điều hoà treo tường đến các máy điều hoà dùng cho công trình, toà nhà và trung tâm thương mại, giúp nhiều đối tượng khách hàng của Midea đều có thể tận mắt nhìn ngắm cũng như nghiên cứu để lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Gold Shop Midea, mang sản phẩm Midea đến gần hơn với người tiêu dùng Việt - 2

Việc Midea xây dựng Gold Shop không chỉ có lợi cho người dùng mà còn đem lại lợi ích cực lớn đối với những Nhà phân phối và đại lý của Midea. Theo như anh Dương Văn Thạp chủ Gold Shop Ngọc Đức tại Bình Dương cho hay, sau khi được Midea hỗ trợ xây dựng Gold Shop, anh có đủ các sản phẩm cũng như không gian để tư vấn cho khách hàng, khách hàng rất thích thú cũng như hài lòng về sự hoành tráng và quy mô của Gold Shop, từ đó giúp ích cho việc bán hàng của anh.

Gold Shop Midea, mang sản phẩm Midea đến gần hơn với người tiêu dùng Việt - 3

Nhận được những phản hồi tích cực của các Nhà phân phối cũng như khách hàng, Midea tin rằng việc xây dựng những Gold Shop này là lựa chọn đúng để đem sản phẩm Midea đến gần hơn với các khách hàng tại thị trường Việt. Bên cạnh Gold Shop, Midea còn đẩy mạnh thêm các hoạt động cấp biển bảng, các quảng cáo, truyền thông nhằm giúp khách hàng hiểu thêm về thương hiệu Midea cũng như tin tưởng thêm các sản phẩm của Midea.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gold Shop Midea, mang sản phẩm Midea đến gần hơn với người tiêu dùng Việt